ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » คาเปลโลชี้สองยักษ์มิลานต้องใช้เวลาสามปีทวงบัลลังก์แชมป์

คาเปลโลชี้สองยักษ์มิลานต้องใช้เวลาสามปีทวงบัลลังก์แชมป์

Posted 29/12/2014 by goal.com

 

กุนซือจอมเก๋าชาวอิตาเลียน เชื่อว่าสองทีมยักษ์หลับจากเมืองมิลานต้องใช้เวลาอีกประมาณสามปีเพื่อกลับมามีลุ้นแชมป์กับทีมอื่นอย่างเต็มตัว

ฟาบิโอ คาเปลโล ผู้จัดการทีมชาติรัสเซีย เชื่อว่าเอซี มิลานและอินเตอร์ มิลาน สองทีมยักษ์หลับแห่งศึกกัลโช เซเรีย อา อาจจะต้องใช้เวลาอีกสามปีเพื่อกลับมามีลุ้นแชมป์อย่างเต็มตัวอีกครั้ง

ปีศาจแดงดำและงูใหญ่ทำผลงานได้อย่างตกต่ำตลอดช่วงที่ผ่านมา ทั้งที่พวกเขาเป็นสองทีมที่ประสบความสำเร็จมากมายในช่วงก่อนหน้านี้

"มิลานกับอินเตอร์ต้องเจอกับอุปสรรคอีกมากมาย ผมคิดว่าพวกเขาต้องใช้อีกสามปี เพื่อกลับมาลุ้นแชมป์กับทีมอื่นอีกครั้ง" บิ๊กดอน กล่าว

"โรมาเป็นทีมที่น่าสนใจ ยูเวนตุสก็ไปได้ไกลในแชมเปี้ยนส์ลีกแต่อาจจะต้องปรับอะไรอีกมาก ปัญหาที่แท้จริงของวงการฟุตบอลอิตาลีคือเมื่อมีนักเตะแจ้งเกิดได้ พวกเขาก็จะโดนขายให้กับลีกอื่น ซึ่งทำให้ลีกอิตาลีไม่แข็งแกร่ง"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • บ้านหลังแรก! พี่เผยตอร์เรสสุดตื่นเต้นจ่อคืนถิ่นตราหมี
    พี่ชายสุดที่รักของ"เอล นินโญ"เผยว่า น้องชายตนมีความสุขและตื่นเต้นสุดๆที่กำลังจะได้ย้ายกลับมาเล่นกับทีมตราหมีอีกครั้ง
  • 2014 Retired XI
    ชื่อของ เจมส์ วิลสัน, โดเมนิโก้ เบร์ราดี้, มูนีร์ เอล อัดดาดี้, จานลูก้า เกาดิโน่, ฌอง-คริสตอฟ บาเอเบ็ค, ไรอัน กอลด์ รวมถึงเจ้าหนูมาร์ติน โอเดการ์ด คือตัวอย่างจากเด็กรุ่นใหม่นับสิบนับร้อยรายที่พุ่งขึ้นมาแตะหูแฟนบอลในช่วง ปีที่ผ่านมา
  • ผีแดงเล็งส่งชิชาแลกรามี่
    เดลี่ สตาร์ สื่อของเกาะอังกฤษ ตีข่าว แมนฯ ยูไนเต็ด กำลังวางแผนที่จะส่ง ฮาเวียร์ เอร์นานเดซ หัวหอกเลือดจังโก้ไปแลกตัวกับ อาดิล รามี่ กองหลัง เอซี มิลาน หลังจากที่กองหน้าวัย 26 ปี ส่อแววหมดอนาคตกับทีมแล้ว ขณะที่ "รอสโซเนรี่" ก็กำลังอยากได้ศูนย์หน้าไปร่วมทีมเหมือนกัน
  • ปาเชโก้ดีใจตอร์เรสจ่อย้ายซบหมีแบบยืมตัว
    ดานี่ ปาเชโก้ ปีก เรอัล เบติส รับสุดดีใจที่ เฟร์นานโด ตอร์เรส หัวหอก เอซี มิลาน จะย้ายกลับไปเล่นให้ แอต.มาดริด ทีมรักของตัวเองอีกครั้ง ในรูปแบบยืมตัวเป็นเวลา 1 ปีครึ่ง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »