ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ละคร » วอนโดนตบ!! 10 นางร้ายสุดแซบ

วอนโดนตบ!! 10 นางร้ายสุดแซบ

Posted 30/12/2014 by siamdara


ถ้าพูดถึงละครน้ำดีแล้ว นอกจากจะมีพระเอกนางเอก อีกตัวละครหนึ่งที่จะพูดถึงไม่ได้เลย ก็คือตัวร้ายหรือนางร้ายของเรื่องนั่นเอง ยิ่งสมัยนี้นางร้ายหน้าบ้านๆ คงจะไม่ได้แจ้งเกิด เพราะสาวๆ สมัยนี้จะต้องเก่งและสวยครบสูตร แล้วยังจะต้องแซบซี้ดถึงทรวง ตีบทให้แตกจุย ทำให้คนดูเกลียดจนอยากจะขอลงไปตบแทนนางเอกได้เลย ลองมาดูกันว่านางร้ายในใจของคุณติดอับดับบ้างรึเปล่า


1.''จุ๋ย'' วรัทยา นิลคูหา
ไม่พูดถึงคงไม่ได้ สำหรับสาว  ''จุ๋ย'' วรัทยา นิลคูหา หลังจากตัดสินใจฉีกสัญญาเดินหน้าออกมาจากสังกัดเดิม ช่อง 7 มาเป็นนักแสดงอิสระ ก็มีคนสบประมาทว่าสาวจุ๋ยอาจจะงานน้อยเพราะไม่มีคนหาให้ แต่สุดท้ายแล้วด้วยฝีมือและการตัดสินใจที่ถูกต้องในการมารับเล่นละครที่ช่อง 3 ในบทของ ''สายน้ำผึ้ง'' เพื่อนรักหักเหลี่ยมโหดในละครเรื่อง  ''สามีตีตรา'' ก็สร้างกระแสให้ชาวบ้านหมั่นไส้กันสุดๆ เลยทีเดียว บางคนถึงขั้นอยากเอาทุเรียนมาตบหน้าเธอซะงั้น


2.''เนย'' โชติกา วงศ์วิลาศ
ตั้งแต่ได้รับบทนางร้ายก็แจ้งเกิดในวงการไปหลายเรื่องเลยทีเดียว สำหรับ ''เนย'' โชติกา วงศ์วิลาศ ทั้งความสวยและเซ็กซี่ขึ้นแท่นขวัญใจหนุ่มๆ อีกด้วย เพราะนอกจากฝีมือการแสดงจะเลอเลิศแล้ว งานถ่ายแบบเซ็กซี่ของเธอก็ยังไม่เป็นสองรองใคร ทำเอาหลายคนชื่นชมกันยกใหญ่ยกนิ้วให้ เรียกว่าเป็น ''นางร้ายขวัญใจมหาชน'' เลยทีเดียว


3.''ญาญ่าญิ๋ง'' รฐา โพธิ์งาม
ร้ายกาจไม่แพ้ใคร ในบทเป็นเมียหลวงขี้หึงสุดเหวี่ยงจากละคร ดาวเกี้ยวเดือน แถมสาวเก่งคนนี้ยังได้โกอินเตอร์ดังไกลไปถึงเมืองนอกเลยทีเดียว เรื่องความเป็นลูกกตัญญูนั้นก็มาเป็นอันดับ 1 แบบนี้ถึงชนะใจคนดู ส่วนเรื่องฝีมือการแสดงนั้นไม่ต้องพูดถึง เพราะแค่ชื่อก็การันตีได้แล้วว่าแซบเวอร์แน่นอน


4.''ดิว'' อริสรา ทองบริสุทธิ์
โลดแล่นอยู่ในวงการมาพักใหญ่ แต่ก็แจ้งเกิดอย่างเต็มตัวกับบทนางร้ายจากละครเรื่อง ต้นรักริมรั้ว ที่คนดูต่างพากันอยากตบนางกันทั่วเมือง เพราะดีกรีความร้ายกาจของนางทะลุเพดานจริงๆ แต่ที่สะดุดตาคนดูไม่ใช่ความแรงอย่างเดียว แต่ความขาวโอโม่ของสาวดิวนี่สิทะลุจอแย่งซีนนางเอกไปเต็มๆ


5.''ดาว'' พิมพ์ทอง วชิราคม
เคยรับบทนางเอกมาแล้วแต่ดูเหมือนจะไม่เกิด สำหรับสาว ''ดาว'' พิมพ์ทอง วชิราคม นางร้ายหน้าสวย หุ่นเป๊ะ สวยเริ่ด แถมแฟชั่นการแต่งตัวของนางก็เเซบไม่แพ้ใคร สวยร้ายซ่อนเปรี้ยวแบบเนี้ย มิน่านางถึงถูกจัดให้อยู่ในแก๊งสวยแย่งซีน และผลงานที่ฝากฝีไม้ลายมือร้ายแบบเฉือดนิ่มๆ ในละคร ''รอยฝันตะวันเดือด''
 

6.''จอย''  ชลธิชา นวมสุคนธ์
กลับมาฮอตงานเข้าแบบสุดๆ สำหรับนางร้ายหน้าใส ''จอย'' ชลธิชา นวมสุคนธ์ ที่กลับมาแจ้งเกิดกับบทร้ายหน้าใส ''รัชนก'' แบบเต็มตัว ในละครเรื่อง ''แรงเงา'' ละครฮิตแห่งปี เห็นเล็กแบบนี้แต่เป็นเล็กพริกขี้หนูของแท้ เพราะนางเป็นขวัญใจมหาชนแบบที่ว่า รับบทร้ายเรื่องไหนเรื่องนั้นมันส์


7.''ไอซ์''  อภิษฎา เครือคงคา
คงไม่มีใครกล้าปฏิเสธว่านางร้ายแถวหน้าอย่าง ''ไอซ์'' อภิษฎา เครือคงคา ไม่แซบ เพราะไม่ว่านางเล่นละครเรื่องไหนล้วนแล้วแต่เผ็ดร้อนฮอตเวอร์ ส่วนความสวยนั้นไม่ต้องพูดถึง สวยเด่นแย่งซีนจนนางเอกหลายคนต้องชิดซ้ายไปเลย


8.เอสเธอร์ สุปรีย์ลีลา
เป็นที่รู้จักกันในวงการด้วยบทสาวใสซื่อ แต่พอพลิกมาเล่นบทนางร้ายก็ทำได้ดีเกิดคาด กับชื่อที่ทุกคนไม่มีวันลืม หม่อมหลวงวิไลรัมภา ในละครสุภาพบุรุษจุฑาเทพ ที่ความดังนั้นสุดๆ ใครก็พากันไม่ลืมสาวน้อยคนนี้ แม้ว่าจะเป็นลูกครึ่งไทย-มาเลเซีย แต่การออกเสียงในการพูดแต่ละคำชัดเจนจนเป็นที่จับตามอง งานนี้ไม่ดังก็ให้มันรู้ไป


9.''มิ้นท์'' ณัฐวรา วงศ์วาสนา
เห็นทีจะไม่รุ่งกับการเป็นนางเอก สำหรับสาว ''มิ้นท์'' ณัฐวรา วงศ์วาสนา แต่พอเธอหันมาเอาดีกับการเล่นเป็นนางร้ายเท่านั้นแหละ กลับมีแต่เสียงชื่นชมและยกนิ้วให้ เพราะไม่ว่าสีหน้า รวมถึงการแสดงออกต้องบอกว่านางเกิดมาเป็นนางร้ายจริงๆ


10.''สายป่าน'' อภิญญา สกุลเจริญสุข
เคยเอาดีกับการเป็นนางเอกภาพยนตร์ แต่พอลองชิมลางบทร้ายในละครก็ไม่ทำให้ใครต้องผิดหวัง เพราะนางตีบทแตกกระจุยกลายเป็นที่พูดถึงเป็นอย่างมาก แถมพักหลังๆ ผู้ใหญ่เล็งเห็นความสามารถของนาง ก็ป้อนบทนางร้ายให้นางอีกหลายเรื่อง ถือว่าเป็นการแจ้งเกิดกับบทนางร้ายแถวหน้าอีกคน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »