ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เวนเกอร์เรียกร้องเอฟเอแบนนักเตะพุ่งล้ม

เวนเกอร์เรียกร้องเอฟเอแบนนักเตะพุ่งล้ม

Posted 31/12/2014 by siamsport

 

อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือ อาร์เซน่อล เรียกร้องให้ลงโทษแบนนักเตะที่พุ่งล้มชัดเจนไปเลยทันทีหลังจบเกม ไม่ว่าจะเป็นนักเตะทีมไหน เพื่อเป็นการปรามให้นักเตะคิดจะพุ่งล้มอีก หลังจากกลายเป็นประเด็นร้อนขึ้นมาอีกครั้งเมื่อนักเตะ เชลซี เจอคดีพุ่งล้มหลายคนในเดือนนี้

อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีม อาร์เซน่อล สโมสรชั้นนำศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมาเรียกร้องสมาคมฟุตบอลอังกฤษ (เอฟเอ) ให้ลงโทษอย่างหนักกับนักเตะที่พยายามพุ่งล้มตบตาผู้ตัดสินเพื่อเรียกฟรีคิกหรือจุดโทษ หลังจากการพุ่งล้มเป็นประเด็นร้อนขึ้นมาอีกครั้งบนเกาะอังกฤษ หลัง 3 นักเตะเชลซี เชส ฟาเบรกาส, ดีเอโก้ คอสต้า และ วิลเลี่ยน โดนใบเหลืองจากการพุ่งล้มในช่วงเดือนธันวาคมนี้

แกรี่ เคฮิลล์ และ บรานิสลาฟ อิวาโนวิช กองหลัง เชลซี ก็โดนผู้จัดการทีมคู่แข่งกล่าวหาว่าพยายามพุ่งล้มเช่นเดียวกัน ทำให้ โชเซ่ มูรินโญ่ ต้องออกมากล่าวปกป้องนักเตะของเขา และล่าสุด เวนเกอร์ ร่วมแสดงความคิดเห็นด้วย โดยเชื่อว่าวิธีแก้ปัญหานักเตะพุ่งล้มคือให้เอฟเอใช้บทลงโทษที่เด็ดขาด

 กุนซือทัพ "ปืนใหญ่" กล่าวว่า "ผมต่อต้านการพุ่งล้ม เราควรลงโทษมันหลังจบเกมนั้นๆ จะได้ตัดสินปัญหาว่ามันเป็นการพุ่งล้มชัดเจนหรือไม่ นี่เป็นเรื่องใหญ่ และบางครั้งมันไม่ชัดเจน ต้องลงโทษเฉพาะกรณีที่ชัดเจนเท่านั้น คุณต้องแบนนักเตะ ผมไม่รู้ว่าควรนานเท่าไร ผมไม่เชี่ยวชาญเรื่องพวกนี้ แต่วิธีเดียวที่นักเตะจะหยุดทำแบบนี้ต่อเมื่อพวกเขารู้สึกว่าจะถูกลงโทษได้ ไม่ว่าเป็นนักเตะอาร์เซน่อล, แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, ลิเวอร์พูล หรือเชลซี ทุกคนเหมือนกัน"

 กุนซือเฟร้นช์แมน ยังปฏิเสธข่าว ลูคัส โพดอลสกี้ กองหน้าชาวเยอรมัน เตรียมย้ายไป อินเตอร์ มิลาน หลังนักเตะไม่ค่อยได้รับโอกาสลงสนามในฤดูกาลนี้ "นั่นเป็นมุกตลก อินเตอร์ มิลาน ไม่ได้จริงจัง มีแค่การคุยกันเฉยๆ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ไม่ปล่อย? เวงเกอร์บอกเลย ข่าวงูใหญ่สนรวบโพลดี้คือเรื่องตลกสิ้นดี
    บอสชาวเฟรนช์ของไอ้ปืนใหญ่ย้ำชัด ข่าวที่เนรัซซูรีสนรวบแนวรุกทีมชาติเยอรมันเป็นเรื่องตลกสิ้นดี้ พร้อมยืนกรานอยากเก็บนักเตะไว้กับทีมต่อไป
  • มัทเธอุสเตือนโพลดี้อย่ามัวแต่โทษคนอื่น
    โลธาร์ มัทเธอุส ตำนานแข้งเยอรมัน เตือน ลูคัส โพดอลสกี้ กองหน้ารุ่นน้องทีมชาติ อย่ามัวแต่โทษคนอื่นเกี่ยวกับสถานการณ์ของตัวเองที่อาร์เซน่อล หลังจากพยายามเรียกร้องโอกาสลงสนามหรือการย้ายทีมในเดือนมกราคมนี้ พร้อมกระตุ้น ควรตั้งใจปรับปรุงฝีเท้าให้ได้รับความไว้วางใจจากผู้จัดการทีมจะดีกว่า
  • ถ่อมตัว!อเล็กซิสยันไม่ได้เก่งกว่าแข้งปืนคนอื่น
    อเล็กซิส ซานเชซ ดาวยิง อาร์เซน่อล ยอมรับ ไม่ได้มองว่าตัวเองขึ้นแท่นสตาร์ของทัพ "ปืนใหญ่" แต่อย่างใด หลังจากในทีมมีผู้เล่นระดับโลกหลายคน และเขาเป็นแค่ผู้เล่นอีกคนหนึ่งเท่านั้น แต่ยืนยัน เขามีความสุขและกำลังมีช่วงเวลาที่ดีมากในถิ่นเอมิเรตส์ สเตเดี้ยม
  • ปืนมีลุ้น!คาวานี่ไม่โดนดึงซ้อมช่วงทัวร์หนีหนาว
    ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ระบุเอง เอดินสัน คาวานี่ หัวหอกดีกรีทีมชาติอุรุกวัย จะทำการซ้อมที่กรุงปารีส แทนที่จะได้ซ้อมกับเพื่อนร่วมทีมคนอื่นๆ ที่ โมร็อกโก ทำให้ อาร์เซน่อล มีโอกาสที่จะได้ คาวานี่ ไปร่วมทีมมากขึ้นทันที โดย เอเซเกล ลาเวซซี่ กองหน้าชาวอาร์เจนไตน์ที่มีข่าวย้ายทีมอย่างหนักอีกราย ก็ต้องซ้อมในเมืองหลวงของฝรั่งเศสเช่นกัน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »