ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เฮนโด้อยากซิวแชมป์เอฟเอคัพเพื่อสตีวี่จี

เฮนโด้อยากซิวแชมป์เอฟเอคัพเพื่อสตีวี่จี

Posted 04/01/2015 by siamsport

 

จอร์แดน เฮนเดอร์สัน มิดฟิลด์ ลิเวอร์พูล ตั้งเป้าพาทีมซิวแชมป์ เอฟเอ คัพ ในซีซั่นนี้มาครองให้ได้ เพื่อเป็นการสั่งลาให้ สตีเว่น เจอร์ราร์ด กัปตันทีมจอมเก๋า ที่จะย้ายทีมหลังจบซีซั่นนี้ เพราะแข้งวัย 34 ปี ทำผลงานได้ดีมาโดยตลอดให้กับทีม

จอร์แดน เฮนเดอร์สัน กองกลาง ลิเวอร์พูล สโมสรชั้นนำแห่งวงการ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เชื่อว่า การได้แชมป์ เอฟเอ คัพ ในฤดูกาลนี้ น่าจะเป็นการสั่งลาที่สมบูรณ์แบบให้กับ สตีเว่น เจอร์ราร์ด มิดฟิลด์กัปตันทีม ที่เตรียมจะย้ายออกจากถิ่น แอนฟิลด์ หลังจบฤดูกาลนี้

เจอร์ราร์ด เพิ่งประกาศว่ามีแผนที่จะบอกลาทีม ในตอนที่สัญญาของเขาจะหมดลงหลังจบฤดูกาลนี้ หลังจากที่เล่นให้ทีมชุดใหญ่ของ "หงส์แดง" มาตั้งแต่ปี 1998 ซึ่ง เฮนเดอร์สัน เชื่อว่าแชมป์ เอฟเอ คัพ จะเป็นสิ่งที่คู่ควรกับการอำลาทีมของแข้งวัย 34 ปี

เฮนเดอร์สัน เปิดใจว่า "นั่นจะเป็นเรื่องที่ดีสำหรับเขา เพราะเขาสมควรได้รับเรื่องอย่างนั้นเพื่อตอบแทนสิ่งดีๆ ที่เขาทำได้ตลอดช่วงเวลาหลายปีกับ ลิเวอร์พูล หวังว่าเราจะเดินหน้าคว้าแชมป์ เอฟเอ คัพ มาครองได้ นั่นเป็นเป้าหมายของเรา นั่นเป็นสิ่งที่เราหวังว่าจะทำให้ได้ และการได้แชมป์บางอย่างในปีสุดท้ายของเขาจะเป็นเรื่องที่เยี่ยมทั้งสำหรับเรา และสำหรับเขา"

ทั้งนี้ ลิเวอร์พูล มีคิวเตะเกม เอฟเอ คัพ รอบ 3 กับ เอเอฟซี วิมเบิลดัน วันจันทร์ที่ 5 มกราคมนี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ส่อเอาจริง!หงส์เตรียมถกเสือใต้ซิวชากิรี่
    "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ส่อแววเอาจริงกับการล่าตัว เซอร์ดาน ชากิรี่ แข้งจอมพลิ้ว บาเยิร์น มิวนิค มาร่วมก๊วน โดยเตรียมเปิดโต๊ะคุยกับ "เสือใต้" วีกหน้า
  • อยู่ยาว!สเตอร์ลิงจ่อต่อสัญญาหงส์5ปี
    เดลี่ เมล สื่อของเกาะอังกฤษ ตีข่าว ราฮีม สเตอร์ลิง ปีกตัวความหวังของ ลิเวอร์พูล ใกล้ที่จะต่อสัญญากับทีม 5 ปี โดยมันจะทำให้เขาได้ค่าเหนื่อยสูงลิบถึง 100,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์เลยทีเดียว ส่วนการประกาศอย่างเป็นทางการก็จะมีขึ้นก่อนจบเดือนมกราคมนี้
  • ต้องฟัง! คิงเคนนีขอพูดเรื่องเจอร์ราร์ดไม่เคยได้แชมป์ลีก
    อีกหนึ่งตำนานของเดอะค็อปขอให้ความเห็นอย่างคนวงใน เกี่ยวกับเหรียญแชมป์ที่กับตันสตีวียังไม่เคยได้มาเชยชม เคนนี ดัลกลิช อดีตผู้เล่นและผู้จัดการทีมระดับตำนานของลิเวอร์พูล ให้ความเห็นเกี่ยวกับตำแหน่งแชมป์พรีเมียร์ลีกที่สตีเวน เจอร์ราร์ด ยังไม่เคยได้มาก่อน
  • มอยส์บอกเจิดถ้าอยากเล่นในสเปนกริ๊งมาได้เลย
    ขอร่วมแจมด้วยคน! เดวิด มอยส์ กุนซือ เรอัล โซเซียดาด เผยหาก สตีเว่น เจอร์ราร์ด กัปตันทีม ลิเวอร์พูล อยากโยกมาเล่นในแดนกระทิงดุ เชิญโทรศัพท์มาหาตัวเองได้เลย รับรองต้อนรับทันที ด้าน โรนัลด์ คูมัน ผู้จัดการทีม เซาธ์แฮมป์ตัน ก็ชวนมาอยู่ "นักบุญ" เช่นกัน ถ้าอยากเล่นในแดนผู้ดีต่อไป

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »