ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ฮีโร่ตร.ปลื้มซิโก้เยี่ยม,ผบ.ตร.ชวนเป็นตำรวจอีกครั้ง

ฮีโร่ตร.ปลื้มซิโก้เยี่ยม,ผบ.ตร.ชวนเป็นตำรวจอีกครั้ง

Posted 06/01/2015 by siamsport

 

       "ซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง เฮดโค้ช ทีมชาติไทย ทำตามคำขอเข้าเยี่ยมด.ต.ธีรเดช เล็กภู่ นายตำรวจที่เตะลูกระเบิดในระหว่างการแยกปะทะของผู้ชุมนุมเมื่อปีที่แล้ว เพื่อไม่ให้เพื่อนร่วมอาชีพต้องโดนระเบิด ทำให้ขาทั้งสองข้างหัก จนไม่สามารถเดินได้ต้องรักษาตัวเป็นระยะเวลากว่า 10 เดือนแจ้งว่าอยากพบกับ"ซิโก้" ซึ่งเป็นขวัญใจและไอดอล

 

        จากกรณีที่ ร.ต.ต.ธีระเดช เล็กภู่ ,ด.ต.ลาเมศ ลิ้มทอง ตำรวจที่ได้รับบาดเจ็บกระดูกขาหัก จากการเตะวัตถุระเบิด ช่วงการชุมนุมทางการเมือง เมื่อปีที่แล้ว กล่าวว่า อยากให้ "ซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง หัวหน้าโค้ชทีมชาติไทย ชุดแชมป์อาเซียน มาเยี่ยม เพื่อเป็นของขวัญในเทศกาลปีใหม่นั้น ซิโก้ กล่าวว่า ตนมีความยินดีอย่างยิ่ง ขณะเดียวกัน จากการประสานงานกับสำนักงานตำรวจแห่งชาติ พล.ต.อ.สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง ผบ.ตร. ,พล.ต.อ.ประวุฒิ ถาวรศิริรอง ผบ.ตร.,พล.ต.อ.ดร.พงทัต พงษ์เจริญ รอง ผบ.ตร. พร้อมด้วย โค้ชซิโก้ เข้าเยี่ยม ร.ต.ต.ธีระเดช ที่ อาคารเฉลิมพระเกียรติ ชั้น 6 รพ.ตำรวจ วันที่ 6 ม.ค. เวลา 13.30 น.

        จากนั้น พล.ต.อ.สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง ผบ.ตร.ออกมาให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชนว่า พร้อมที่จะให้ "ซิโก้"กลับมารับราชการตำรวจใหม่ จะอยู่สังกัดไหนก็ได้ ก็รับใช้ชาติเช่นกัน

        ทางด้าน "ซิโก้" ยืนยันว่า "ขอบคุณที่ทางผบ.ตร.ให้ความเมตตาในการชักชวนมาเป็นตำรวจอีกครั้ง โดยส่วนตัวอยากจะรับราชการอยู่แล้ว ถ้ามีโอกาสอาจจะกลับไปทำหน้าที่เหมือนเดิม"




วินาทีประทับใจ ''ซิโก้'' เยี่ยมตำรวจฮีโร่ที่โดนระเบิดช่วงประท้วงปี2557


ฟังความรู้สึก 2 ตำรวจหลังซิโก้เดินทางมาเยี่ยม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »