ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ฮือฮา!คิวพีอาร์จะเอาปาโต้เสริมหอก

ฮือฮา!คิวพีอาร์จะเอาปาโต้เสริมหอก

Posted 07/01/2015 by siamsport

 

ควีนส์ปาร์ค เรนเจอร์ส ทำฮือฮาไม่น้อย เมื่อมีข่าวกำลังเล็งที่จะซิวตัว อเล็กซานเดร ปาโต้ หัวหอก โครินเธียนส์ มาร่วมก๊วน โดยตัวนักเตะกำลังจะหมดสัญญากับต้นสังกัดหลังจบซีซั่นนี้

ควีนส์ปาร์ค เรนเจอร์ส สโมสรลูกหนังในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เตรียมที่จะยื่นข้อเสนอขอซื้อตัว อเล็กซานเดร ปาโต้ กองหน้าดาวดังชาวบราซิเลียนของ โครินเธียนส์ สโมสรชั้นนำในลีกบราซิล มาเสริมทัพ ตามรายงานจาก ตุ๊ตโต้แมร์คาโต้เว็บ สื่ออิตาลี เมื่อวันอังคารที่ 6 มกราคม ที่ผ่านมา

หัวหอกวัย 25 ปี เคยได้รับการยกย่องให้เป็นแข้งดาวรุ่งที่ยอดเยี่ยมที่สุดคนหนึ่งในโลก สมัยที่ค้าแข้งกับ เอซี มิลาน ซึ่งกับที่นี่เจ้าตัวทำได้ 51 ประตู จากการลงเล่นเกมลีก 117 นัด แต่ ปาโต้ เลือกที่จะย้ายกลับมาค้าแข้งในลีกบ้านเกิดกับ โครินเธียนส์ เมื่อปี 2013 และเมื่อเร็วๆ นี้ได้โยกไปเล่นให้กับ เซา เปาโล ด้วยสัญญายืมตัว

ล่าสุด ตุ๊ตโต้แมร์คาโต้เว็บ ระบุว่า "คิวพีอาร์" ต้องการที่จะคว้าตัว ปาโต้ มาโชว์เพลงแข้งในเวที พรีเมียร์ลีก โดยตัวนักเตะกำลังจะหมดสัญญากับ โครินเธียนส์ หลังจบฤดูกาลนี้

 ทั้งนี้ ปาโต้ ลงเล่นให้ทีมชาติบราซิล 27 นัด ทำได้ 10 ประตู

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ลือหนัก!มูโอเคปล่อยเช็กซบโรม่า
    ดิอาริโอ เด โนติเชียส สื่อของแดนฝอยทอง ตีข่าว โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ เชลซี ตกลงปล่อย ปีเตอร์ เช็ก นายทวารจอมเก๋าออกจากทีมแล้ว โดยที่ โรม่า เป็นทีมที่ใกล้จะได้เขาไปเฝ้าเสา
  • ผีจะเอา!เล็งทุ่ม16ล.ปอนด์ล่ากุนโดกัน
    "ปีศาจแดง" แมนฯ ยูไนเต็ด ส่อแววเอาจริงกับการล่าตัว อิลคาย กุนโดกัน มิดฟิลด์ ดอร์ทมุนด์ มาร่วมก๊วน โดยล่าสุดมีข่าวพร้อมทุ่มซื้อด้วยวงเงิน 16 ล้านปอนด์ เลยทีเดียว
  • สตีวี่จีรับต่อสัญญาหากได้ข้อเสนอช่วงซัมเมอร์
    สตีเว่น เจอร์ราร์ด มิดฟิลด์ทรงอิทธิพลของ ลิเวอร์พูล รับคงสลัดน้ำหมึกเซ็นสัญญาใหม่กับต้นสังกัดไปแล้วหากได้รับข้อเสนอตั้งแต่ช่วงปรีซีซั่น แต่ยันไม่กล่าวโทษใครทั้งนั้นที่ลังเลเรื่องการขยายสัญญากับตน
  • ซิตี้เตรียมทุ่มเงิน30ล้านป.คว้าโบนี่เสริมแนวรุก
    สื่ออังกฤษปูด "เรือใบสีฟ้า" แมนฯ ซิตี้ จ่อแล้วที่จะได้ตัว วิลฟรีด โบนี่ หัวหอก สวอนซี มาร่วมก๊วน เผยค่าตัวน่าจะอยู่ที่ราว 30 ล้านปอนด์ แถมค่าเหนื่อยอยู่ที่ 100,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »