ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » มุ้ยเล่นเต็มเวลา!อัลเมเรียเปิดรังเจ๊าเคตาเฟ่1-1

มุ้ยเล่นเต็มเวลา!อัลเมเรียเปิดรังเจ๊าเคตาเฟ่1-1

Posted 08/01/2015 by siamsport

        "เจ้ามุ้ย" ธีรศิลป์ แดงดา ดาวยิงทีมชาติไทยโชว์ฟอร์มได้ดีกับการลงเล่นเต็มเวลาเป็นครั้งแรก แต่น่าเสียดายที่ไม่สามารถช่วยให้ อัลเมเรีย ต้นสังกัดเก็บชัยได้ หลังเปิดบ้านทำได้แค่เสมอกับ เคตาเฟ่ 1-1 ในการแข่งขัน ฟุตบอล โกปา เดล เรย์ สเปน รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรก เมื่อพุธที่ 7 มกราคม ที่ผ่านมา

 

 

 

ฟุตบอล โกปา เดล เรย์ สเปน

รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรก

วันพุธที่ 7 มกราคม 2558

อัลเมเรีย (ลา ลีกา) 1-1 เคตาเฟ่ (ลา ลีกา)


สนาม: เอสตาดิโอ เด โลส ฆวยโกส เมดีเตร์ราเนโอส, (อัลเมเรีย)

 

          เริ่มเกมมาแค่ 3 นาที เป็นฝั่ง เคตาเฟ่ ทีมเยือนที่ได้ลุ้นก่อนเลย เฟรดี้ ไอเนสโตรซ่า ได้บอลหลุดเข้าไปล็อกหลบ ฆูเลียน เกวสต้า ก่อนยิงด้วยขวาแต่บอลถากเสาออกไปอย่างเหลือเชื่อ


          นาทีที่ 15 อัลเมเรีย ได้ลุ้นบ้าง โฆเซ่ มาเน่ เปิดบอลจากกลางสนามเข้าไปในเขตโทษให้ "เจ้ามุ้ย" ธีรศิลป์ แดงดา ได้โขกเต็มหัว แต่บอลหลุดกรอบออกไปอย่างน่าเสียดาย

 

          นาทีที่ 19 เคตาเฟ่ ทำเกมบุกขึ้นมาอีกครั้ง เปโดร เลออน สับไกจากหน้าเขตโทษ แต่บอลเหินข้ามคานออกไป


          นาทีที่ 21 จากลูกฟรีคิกริมเส้นฝั่งขวา เปโดร เลออน เปิดบอลเข้าไปในเขตโทษ โฆเซ่ ราบาสโก้ เบร์ซ่า กัปตันทีมอัลเมเรีย โหม่งบอลผิดเหลี่ยม บอลย้อยข้ามหัว ฆูเลียน เกวสต้า เสียบตาข่ายให้ เคตาเฟ่ ออกนำ 1-0 แบบมีโชค


          นาทีที่ 23 กีเก้ ซานเชซ กองหน้าเจ้าถิ่นมีอาการบาดเจ็บจนเล่นต่อไม่ไหว ต้องเปลี่ยนเอา ดาเนี่ยล โรเมร่า ลงสนามแทน
 

         นาทีที่ 30 เฟรดี้ ไอเนสโตรซ่า ของ เคตาเฟ่ รับใบเหลืองคนแรกของเกมหลังไปเข้าบอลหนักใส่ ธีรศิลป์ แดงดา
 

         ห้านาทีต่อมา โรเบร์โต้ ลาโก้ โดนใบเหลืองอีก จากจังหวะที่ไปตัดเกมใส่ เวลลิงตอน ซิลวา

 

          นาทีที่ 44 ดีเอโก้ กาสโตร ก็โดนใบเหลืองเป็นคนที่สามของฝั่ง เคตาเฟ่ หลังไปเจตนาใช้มือเพื่อหยุด ธีรศิลป์ แดงดา
 

          ท้ายเกมเป็นทีมเยือนที่มีโอกาสบุกเข้าทำอย่างต่อเนื่อง จาก ดีเอโก้ กาสโตร และ อัลบาโร่ บาซเกซ แต่ก็พลาดเป้าไปหมด หมดครึ่งเวลาแรก อัลเมเรีย เจ้าถิ่นเป็นฝ่ายตามหลัง 0-1

 

         กลับมาเล่นต่อในครึ่งหลัง อัลเมเรีย เจ้าบ้านเปิดเกมบุกเข้าใส่ทันที นาทีที่ 51 เจ้ามุ้ย ลากหลบผู้เล่นทีมเยือน 2 คน ก่อนเปิดบอลจากริมเส้นฝั่งซ้ายเข้าไปให้ ดาเนี่ยล โรเมร่า แต่ เอมิลิอาโน่ เวลาซเกซ เคลียร์ทิ้งออกไปได้ก่อน

 

         จากลูกเตะมุม โฆเซ่ มาเน่ เปิดบอลเข้าไปหน้าเขตโทษ แนวรับ เคตาเฟ่ โหม่งบอลไม่ดี บอลมาเข้าทาง โฆเซ่ ราบาสโก้ เบร์ซ่า ซัดด้วยขวาแบบไม่ต้องจับ แต่บอลก็เหินข้ามคานออกไป

 

          นาทีที่ 59 เจ้าถิ่นมาได้ลุ้นจากจังหวะที่ ธีรศิลป์ แดงดา แทงบอลต่อให้ ดาเนี่ยล โรเมร่า หลุดเข้าเขตโทษ เอมิลิอาโน่ เวลาซเกซ พุ่งเสียบกองหน้าดาวรุ่งล้มลงไป ผู้ตัดสินไม่รีรอเป่าเป็นจุดโทษทันที

 

         และจากลูกจุดโทษ โฆเซ่ ราบาสโก้ เบร์ซ่า ซัดเสียบเสาเข้าไปไม่เหลือ อัลเมเรีย ตีเสมอเป็น 1-1

 

          นาทีที่ 71 เจ้าบ้านยิ่งเล่นยิ่งดี เวลลิงตอน ซิลวา พลิกบอลหลบผู้เล่นเคตาเฟ่ ก่อนไหลบอลออกริมเส้นให้ มิเชล มาเชโด้ ลากไปโยนเข้าเขตโทษ ดาเนี่ยล โรเมร่า ได้โขกเต็มๆแต่บอลเหินข้ามคานออกไปนิดเดียว

 

          นาทีที่ 89 จากจังหวะที่ เซบาสเตียน ดูบาเบียร์ ทำชิ่งกับ ธีรศิลป์ แดงดา ก่อนหลุดขึ้นไปเปิดบอลจากริมเส้นฝั่งซ้าย แนวรับทีมเยือนสกัดบอลกันไม่ดีมาเข้าทาง เฟร์นานโด โซเรียโน่ ที่จะตามซ้ำ แต่ เอมิลิอาโน่ เวลาซเกซ ตามมาทำฟาวล์ก่อนที่จะได้ยิง และจากลูกฟรีคิกระยะ 18 หลา โฆเซ่ ราบาสโก้ เบร์ซ่า บรรจงปั่นบอลพุ่งเข้าหาประตู แต่ จอร์ดี้ โกดีน่า รับเข้าซองไว้ได้สบาย

 

          ช่วงเวลาที่เหลือ อัลเมเรีย ครองเกมบุกได้ต่อเนื่อง แต่ก็ไม่สามารถทำประตูเพิ่มได้ จบเกม อัลเมเรีย เปิดบ้านทำได้แค่เสมอกับ เคตาเฟ่ 1-1 โดยนัดที่สองจะต้องกลับไปเล่นที่บ้านของ เคตาเฟ่ ในสัปดาห์หน้า

 
          รายชื่อผู้เล่นทั้งสองทีม
          อัลเมเรีย (4-2-3-1) : ฆูเลียน เกวสต้า - มิเชล มาเชโด้, เมาโร โดส ซานโต๊ส, อันโตนิโอ มาริน, โฆเซ่ มาเน่ - ราม่อน อาซีซ, โฆเซ่ ราบาสโก้ เบร์ซ่า - เซบาสเตียน ดูบาเบียร์,  เวลลิงตอน ซิลวา, กีเก้ ซานเชซ - ธีรศิลป์ แดงดา
          เคตาเฟ่ (4-2-3-1) : จอร์ดี้ โกดีน่า - อัลบาโร่ อาร์โรโย่, เอมิลิอาโน่ เวลาซเกซ, นัลโด้, โรเบร์โต้ ลาโก้ - ฆวน โรดริเกซ, เปโดร เลออน - ดีเอโก้ กาสโตร, ปาโบล ซาราเบีย, เฟรดี้ ไอเนสโตรซ่า - อัลบาโร่ บาซเกซ
          ผู้ตัดสิน: โฆเซ่ หลุยส์ กอนซาเลซ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ตราหมียังแกร่ง!เปิดรังอัดราชันชุดขาว2-0
    ดาร์บี้ แมตซ์ เมืองมาดริด เป็นทางด้าน "ตราหมี" แอต.มาดริด ที่เปิดรังเอาชนะ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด 2-0 ต้องไปลุ้นต่อกันในนัดที่สอง บ้านเรอัล มาดริด ศึกฟุตบอลโกปา เดล เรย์ สเปน รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรก เมื่อวันวันพุธที่ 7 มกราคม 2558 ที่ผ่านมาฟุตบอลโกปา เดล เรย์ สเปนรอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรกวันพุธที่ 7 มกราคม 2558แอต.มาดริด (ลา ลีกา) 2 - 0 เรอัล มาดริด (ลา ลีกา)สนาม: เอสตาดิโอ บิเซนเต้ กัลเดร่อน,...
  • สตอยช์คอฟเชื่อเมสซี่ส่อโบกมือลาบาร์ซ่า
    ฮริสโต้ สตอยช์คอฟ ตำนานแข้งบัลแกเรียของ บาร์เซโลน่า เชื่อ ลิโอเนล เมสซี่ ดาวยิงตัวเก่ง มีสิทธิ์โบกมือลา "บาร์ซ่า" แน่นอนในอนาคต สาเหตุหลักๆ มาจากปัญหาของสโมสรเอง ที่จัดการดูแลแข้งต่างชาติไม่ดีเท่าที่ควร ดูจากแข้งต่างชาติชื่อดังหลายคนในอดีตที่ไม่สามารถอยู่ในถิ่นคัมป์ นู ได้ตลอดไป
  • วังวนเดิม! สตอยช์คอฟเชื่อบาร์ซากำลังกลับสู่ยุค LVG คุมทีม
    ตำนานหัวหอกชาวบัลแกเรีย เชื่อว่าพลพรรคอาซูลกรานากำลังกลับไปสู่การเริ่มต้นใหม่ในสมัยที่กุนซือชาวดัตช์คุมทีมเมื่อสิบกว่าปีก่อน
  • ตอร์เรสเชื่อการลาตราหมีเมื่อปี 2007 ไม่ใช่ความผิดพลาด
    เอล นินโญ เชื่อว่าการที่เขาตัดสินใจโบกมือลาบิเซนเต้ กัลเดรอนเมื่อ 7 ปีก่อนไม่ใช่การตัดสินใจที่ผิดพลาดเลย แม้ว่ากราฟของสโมสรกับตัวเขาจะวิ่งสวนทางกันเลยก็ตาม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »