ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ได้เพิ่มอีกราย!ตราหมียืมกานีเสริมกลาง

ได้เพิ่มอีกราย!ตราหมียืมกานีเสริมกลาง

Posted 08/01/2015 by siamsport

 

"ตราหมี" แอต. มาดริด เสริมความแข็งแกร่งให้กับแดนกลาง เมื่อกระชาก กานี มิดฟิลด์ตัวเก๋า บียาร์เรอัล มาใช้งานแบบยืมตัวจนจบซีซั่นนี้เรียบร้อย ด้าน โฆเซ่ หลุยส์ กามิเนโร่ ผอ.กีฬา มั่นใจแข้งรายนี้ช่วยทีมได้เพียบแน่นอน

แอตเลติโก มาดริด สโมสรดังแห่งศึก ลา ลีกา สเปน ประกาศยืนยัน เมื่อวันพุธที่ 7 มกราคม ที่ผ่านมาว่า พวกเขาได้เซ็นสัญญายืมตัว กานี กองกลางประสบการณ์สูงของ บียาร์เรอัล สโมสรคู่แข่งร่วมลีก มาใช้งานจนกระทั่งจบฤดูกาลนี้เรียบร้อยแล้ว

ฤดูกาลนี้ กานี เพิ่งได้สตาร์ตเป็นตัวจริงให้ บียาร์เรอัล แค่ 5 นัดเท่านั้น แต่ ดีเอโก้ ซิเมโอเน่ เทรนเนอร์ทัพ "ตราหมี" มองเห็นความยอดเยี่ยมในตัวของ ดาวเตะวัย 33 ปี ขณะที่ โฆเซ่ หลุยส์ กามิเนโร่ ผู้อำนวยการกีฬา ก็มั่นใจว่า อดีตแข้ง เรอัล ซาราโกซ่า จะเข้ามาเพิ่มการแข่งขันภายในทีม แอต. มาดริด ได้แน่นอน

"เขาพิสูจน์ให้เห็นแล้วว่า เขาเป็นนักเตะคุณภาพในลีกแห่งนี้ และจะเข้ามาเพิ่มการแข่งขันภายในทีมเราได้แน่นอน เราแฮปปี้มากๆ กับการมาของเขา เพราะเขาจะช่วยทีมเราได้เยอะแน่นอนในช่วงเวลาที่สำคัญของฤดูกาลแบบนี้" กามิเนโร่ กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เมนเดสเผยโด้ลุยลีกมะกันหลังหมดสัญญาเรอัล
    จอร์จ เมนเดส ซูเปอร์เอเยนต์ชื่อดัง ระบุ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกจอมถล่มประตูจะบุกไปทำมาหารับประทานในลีกแดนลุงแซมแน่นอน หลังจากหมดสัญญากับ เรอัล มาดริด ในปี 2018 พร้อมยันลูกค้าของตนไม่มีทางไปเล่นในลีกฝรั่งเศสชัวร์
  • จบนะ!เรอัลไม่สนปล่อยเบลให้ผีแดง
    นักข่าวดังเมืองกระทิง ระบุเอง เรอัล มาดริด ไม่เคยคิดขาย แกเร็ธ เบล ปีกจอมพลิ้วให้กับ แมนฯ ยูไนเต็ด หรือสโมสรไหนทั้งนั้น ขณะเดียวกันนักเตะก็มีความสุขดีที่จะอยู่โชว์ลีลากระชากลากเลื้อยในถิ่นซานติอาโก้ เบร์นาเบว ต่อไป
  • อย่ากุข่าว!เอ็นรีเก้ลั่นเปล่าแตกคอเมสซี่
    หลุยส์ เอ็นรีเก้ กุนซือ บาร์เซโลน่า ประกาศชัด ไม่ได้มีปัญหากับ ลิโอเนล เมสซี่ หัวหอกซูเปอร์สตาร์ของทีม ตามที่มีข่าวลือออกมา ยัน ยังได้รับการสนับสนุนจากทั้ง เมสซี่ และนักเตะทุกคนอย่างเต็มเปี่ยม พร้อมยกแข้งวัย 27 ปี เป็นนักเตะที่เก่งที่สุดของโลกด้วย
  • แฟนผีจำได้มั้ย!เบเบ้ตกลงซบกอร์โดบาแบบยืมตัว
    เบเบ้ อดีตกองหน้า แมนฯ ยูไนเต็ด บรรลุข้อตกลงย้ายจาก เบนฟิก้า ไปค้าแข้งกับ กอร์โดบา แบบยืมตัวจนจบซีซั่นแล้ว หลังไม่ค่อยได้ลงโม่แข้งให้ "เหยี่ยวลิสบอน" เท่าไหร่ในฤดูกาลนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »