ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » บาร์ซ่าจัดสำรอง!เปโดรหน้าเป้าฟัดเอลเช่

บาร์ซ่าจัดสำรอง!เปโดรหน้าเป้าฟัดเอลเช่

Posted 08/01/2015 by siamsport

 

        "อาซูลกราน่า" บาร์เซโลน่า จะพักตัวหลักทั้งชุด เพื่อเปิดโอกาสให้แข้งสำรองลงสนาม โดยเกมนี้จะส่ง เปโดร โรดริเกซ ลงเล่นเป็นหน้าเป้า ขณะที่ เอลเช่ ทีมบ๊วยลา ลีกา จะได้ เอดู อัลบาการ์ พ้นแบนกลับมา ปรีวิวฟุตบอลโกปา เดล เรย์ สเปน รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรก คืนนี้

 

ปรีวิวฟุตบอลโกปา เดล เรย์ สเปน

รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรก

วันพฤหัสบดีที่ 8 มกราคม 2558

บาร์เซโลน่า (2, ลา ลีกา) - เอลเช่ (20, ลา ลีกา)


สนาม: เอสตาดิโอ คัมป์ นู, (บาร์เซโลน่า)
ถ่ายทอดสด: Astro SuperSport 3, (เวลา: 04.00 น.)

         "อาซูลกราน่า" บาร์เซโลน่า เพิ่งพลาดท่าออกไปปราชัยให้กับ เรอัล โซเซียดาด มา 0-1 ในลา ลีกา ทำให้ชวดโอกาสแซงหน้า เรอัล มาดริด จ่าฝูงที่แพ้ให้กับ บาเลนเซีย ไปก่อนหน้านั้น อย่างน่าเสียดาย

         ส่วนในถ้วยโกปา เดล เรย์ รอบ 32 ทีมสุดท้ายนั้น ไล่ขยี้ อ้วยส์ก้า มายับเยินด้วยสกอร์รวมสองนัด 12-1

         หลุยส์ เอ็นรีเก้ มาร์ตีเนซ เทรนเนอร์ของบาร์ซ่าที่กำลังเก้าอี้ร้อน ต้องขาด โธมัส แฟร์มาเล่น ปราการหลังที่อยู่ในช่วงฟื้นฟูจากการผ่าตัด

         อย่างไรก็ตาม ดาเนียล อัลเวส แบ็คขวาชาวบราซิล หายเจ็บน่องกลับมาฟิตแล้ว แต่ในรายของ ลีโอเนล เมสซี่ สตาร์ตัวเก่งทีมชาติอาร์เจนติน่า พลาดการซ้อมเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา เนื่องจากมีอาการปวดท้อง

         ขณะที่ ราฟินญ่า กองกลางมีอาการติดเชื้อในหู ซึ่งแพทย์ประจำทีมจะตัดสินใจว่าจะให้ลงซ้อมได้เมื่อไหร่ ดังนั้นรายของ เมสซี่ กับ ราฟินญ่า คงได้พักในเกมนี้

         สำหรับกลุ่มผู้เล่นอย่าง เนย์มาร์, หลุยส์ ซัวเรซ, ชาบี เอร์นานเดซ, เซร์คิโอ บุสเก็ตส์, อันเดรส อีเนียสต้า, จอร์ดี้ อัลบา, เคราร์ด ปีเก้, ฮาเวียร์ มาสเคราโน่ จะได้โอกาสพักเพื่อเก็บไว้ทำศึกกับ แอต.มาดริด ในลา ลีกา ที่คัมป์ นู

         ในแดนหน้าให้ มูนีร์ เอล อัดดาดี้, เปโดร โรดริเกซ และ ซานโดร รามิเรซ ลงล่าตาข่าย

         ทางด้าน เอลเช่ ทีมบ๊วยของลา ลีกา เปิดบ้านเสมอกับ บียาร์เรอัล 2-2 ในลีกเกมล่าสุด ส่วนในถ้วยโกปา เดล เรย์ รอบ 32 ทีมสุดท้ายนั้น คว่ำ เรอัล บายาโดลิด มาได้ด้วยสกอร์รวมสองนัด 1-0

         ฟราน เอสกรีบา เทรนเนอร์ของเอลเช่ ต้องขาด มานู เอร์เรร่า, โฆเซ่ อังเคล และ เปโดร มอสเกร่า ที่มีอาการบาดเจ็บรบกวน แต่ได้ เอดู อัลบาการ์ พ้นแบนจากในลา ลีกา กลับมา

         ขุมกำลังในแดนกลางวาง อารอน ญีเกซ, อาเดรียน กอนซาเลซ, มาริโอ ปาซาลิช และ เฟร์ราน โกโรมีนาส โกโร่ ช่วยกันปั้นเกมสนับสนุนคู่หน้าทั้ง โชนาตาส และ คริสเตียน เอร์เรร่า เข้าล่าตาข่าย


         รายชื่อผู้เล่นที่คาดว่าจะได้ลงสนาม
         บาร์เซโลน่า
:
มา ร์ค อันเดร แทร์ ชเตเก้น - ดั๊กลาส เปเรยร่า, มาร์ก บาร์ตร้า, เฌเรมี่ มาติเยอ, อาเดรียโน่ คอร์เรอา - เซร์จี้ ซามเปร์, อีวาน ราคิติช, เซร์จี้ โรเบร์โต้ - มูนีร์ เอล อัดดาดี้, เปโดร โรดริเกซ, ซานโดร รามิเรซ

         เอลเช่: เพอร์ เซมีสลาฟ ไตตัน - ดาเมียน ซูอาเรซ, เอ็นโซ่ โรโค, เซร์คิโอ เปเลกริน, เอดู อัลบาการ์ - อารอน ญีเกซ, อาเดรียน กอนซาเลซ, มาริโอ ปาซาลิช, เฟร์ราน โกโรมีนาส โกโร่ - โชนาตาส (อัลบาโร่ คีเมเนซ), คริสเตียน เอร์เรร่า

         ผู้ตัดสิน: ดาบิด เฟร์นานเดซ บอร์บาลัน

 

โปรแกรมฟุตบอลโกปา เดล เรย์ สเปน รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรก วันพฤหัสบดีที่ 8 มกราคม 2558
- 02:00 น. กรานาด้า Vs เซบีย่า
- 04:00 น. บาร์เซโลน่า Vs เอลเช่

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อย่ากุข่าว!เอ็นรีเก้ลั่นเปล่าแตกคอเมสซี่
    หลุยส์ เอ็นรีเก้ กุนซือ บาร์เซโลน่า ประกาศชัด ไม่ได้มีปัญหากับ ลิโอเนล เมสซี่ หัวหอกซูเปอร์สตาร์ของทีม ตามที่มีข่าวลือออกมา ยัน ยังได้รับการสนับสนุนจากทั้ง เมสซี่ และนักเตะทุกคนอย่างเต็มเปี่ยม พร้อมยกแข้งวัย 27 ปี เป็นนักเตะที่เก่งที่สุดของโลกด้วย
  • สิงห์เอาจริง!ติดต่อพ่อหวังทุ่มฉีกสัญญาเมสซี่
    แพงกว่านี้ก็พร้อมทุ่ม! เชลซี ยืนยันโครงการกระชาก ลิโอเนล เมสซี่ มาล่าตาข่ายให้กับทีมไม่ใช่แค่เรื่องล้อเล่น ล่าสุดดอดทาบทามผ่านทางคุณพ่อของดาวเตะ "บาร์ซ่า" ถึงโอกาสเป็นไปได้ในการเปลี่ยนต้นสังกัดของลูกชาย หาก "สิงห์บลูส์" พร้อมทุ่มจ่ายค่าฉีกสัญญาตามเงื่อนไขที่ระบุไว้
  • สตอยช์คอฟเชื่อเมสซี่ส่อโบกมือลาบาร์ซ่า
    ฮริสโต้ สตอยช์คอฟ ตำนานแข้งบัลแกเรียของ บาร์เซโลน่า เชื่อ ลิโอเนล เมสซี่ ดาวยิงตัวเก่ง มีสิทธิ์โบกมือลา "บาร์ซ่า" แน่นอนในอนาคต สาเหตุหลักๆ มาจากปัญหาของสโมสรเอง ที่จัดการดูแลแข้งต่างชาติไม่ดีเท่าที่ควร ดูจากแข้งต่างชาติชื่อดังหลายคนในอดีตที่ไม่สามารถอยู่ในถิ่นคัมป์ นู ได้ตลอดไป
  • วังวนเดิม! สตอยช์คอฟเชื่อบาร์ซากำลังกลับสู่ยุค LVG คุมทีม
    ตำนานหัวหอกชาวบัลแกเรีย เชื่อว่าพลพรรคอาซูลกรานากำลังกลับไปสู่การเริ่มต้นใหม่ในสมัยที่กุนซือชาวดัตช์คุมทีมเมื่อสิบกว่าปีก่อน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »