ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » แก้วิกฤต! บาร์ซาเตรียมจัดเลือกตั้งประธานสโมสรหลังจบฤดูกาล

แก้วิกฤต! บาร์ซาเตรียมจัดเลือกตั้งประธานสโมสรหลังจบฤดูกาล

Posted 08/01/2015 by goal.com

 

ทีมยักษ์ใหญ่แห่งกาตาลันเตรียมมีการจัดการเลือกตั้งประธานสโมสรใหม่หลังจบฤดูกาลนี้ เพื่อบรรเทาวิกฤตความขัดแย้งในสโมสร

โจเซป มาเรีย บาโตมิว ประธานสโมสรบาร์เซโลนา ตัดสินใจประกาศจัดการเลือกตั้งประธานสโมสรใหม่ในทันทีที่สิ้นสุดฤดูกาลนี้ โดยให้เหตุผลว่าเพื่อบรรเทาความขัดแย้งที่เกิดขึ้นในสโมสร

การเลือกตั้งประธานสโมสรบาร์เซโลนาจะจัดขึ้นในปี 2016 ตามกำหนดการณ์ปกติ ทว่าด้วยเหตุการณ์วุ่นวายมากมายที่เกิดขึ้นในสโมสรช่วงเวลานี้ ส่งผลให้ท่านประธานตัดสินใจจัดการเลือกตั้งขึ้น เพื่อบรรเทาความกดดันที่เกิด

"ผมจัดงานแถลงข่าวครั้งนี้ขึ้น เพื่อจะบอกว่า เราตัดสินใจที่จะมีการเลือกตั้งกันเมื่อจบฤดูกาลนี้" บาโตมิวกล่าว หลังจากเข้าห้องแถลงช้าไปราว 1 ชั่วโมง

"การเลือกตั้งครั้งนี้จัดขึ้นเพื่อบรรเทาความกดดันที่เกิดขึ้นรอบๆ สโมสร มันคือความกดดันที่สโมสรแห่งนี้ต้องไปได้สวยทั้งในทางสังคมและการเงิน

"ผมขอให้ผู้ลงสมัครทุกคนสู้กันอย่างเป็นธรรมในระหว่างหาเสียง เมื่อพวกเขาพูดคุยกับสมาชิกสโมสรที่จะมีสิทธิลงคะแนนเสียง

"ในท้ายที่สุดแล้ว สิ่งสำคัญที่สุดคือการที่สโมสรจะสู้เพื่อถ้วยแชมป์ ดังนั้นทุกคน ไม่ว่าจะเป็นผู้ลงสมัครหรือกองเชียร์ สมควรที่จะทำงานร่วมกันเพื่อสิ่งนั้น"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • บาร์ซ่าจัดสำรอง!เปโดรหน้าเป้าฟัดเอลเช่
    "อาซูลกราน่า" บาร์เซโลน่า จะพักตัวหลักทั้งชุด เพื่อเปิดโอกาสให้แข้งสำรองลงสนาม โดยเกมนี้จะส่ง เปโดร โรดริเกซ ลงเล่นเป็นหน้าเป้า ขณะที่ เอลเช่ ทีมบ๊วยลา ลีกา จะได้ เอดู อัลบาการ์ พ้นแบนกลับมา ปรีวิวฟุตบอลโกปา เดล เรย์ สเปน รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรก คืนนี้
  • อย่ากุข่าว!เอ็นรีเก้ลั่นเปล่าแตกคอเมสซี่
    หลุยส์ เอ็นรีเก้ กุนซือ บาร์เซโลน่า ประกาศชัด ไม่ได้มีปัญหากับ ลิโอเนล เมสซี่ หัวหอกซูเปอร์สตาร์ของทีม ตามที่มีข่าวลือออกมา ยัน ยังได้รับการสนับสนุนจากทั้ง เมสซี่ และนักเตะทุกคนอย่างเต็มเปี่ยม พร้อมยกแข้งวัย 27 ปี เป็นนักเตะที่เก่งที่สุดของโลกด้วย
  • สิงห์เอาจริง!ติดต่อพ่อหวังทุ่มฉีกสัญญาเมสซี่
    แพงกว่านี้ก็พร้อมทุ่ม! เชลซี ยืนยันโครงการกระชาก ลิโอเนล เมสซี่ มาล่าตาข่ายให้กับทีมไม่ใช่แค่เรื่องล้อเล่น ล่าสุดดอดทาบทามผ่านทางคุณพ่อของดาวเตะ "บาร์ซ่า" ถึงโอกาสเป็นไปได้ในการเปลี่ยนต้นสังกัดของลูกชาย หาก "สิงห์บลูส์" พร้อมทุ่มจ่ายค่าฉีกสัญญาตามเงื่อนไขที่ระบุไว้
  • สตอยช์คอฟเชื่อเมสซี่ส่อโบกมือลาบาร์ซ่า
    ฮริสโต้ สตอยช์คอฟ ตำนานแข้งบัลแกเรียของ บาร์เซโลน่า เชื่อ ลิโอเนล เมสซี่ ดาวยิงตัวเก่ง มีสิทธิ์โบกมือลา "บาร์ซ่า" แน่นอนในอนาคต สาเหตุหลักๆ มาจากปัญหาของสโมสรเอง ที่จัดการดูแลแข้งต่างชาติไม่ดีเท่าที่ควร ดูจากแข้งต่างชาติชื่อดังหลายคนในอดีตที่ไม่สามารถอยู่ในถิ่นคัมป์ นู ได้ตลอดไป

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »