ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ทวงความเป็นต่างดาว! เผยลาปอร์ต้าพร้อมดึงเป็ป,ครัฟฟ์ดูแลบาร์ซาปี 2016

ทวงความเป็นต่างดาว! เผยลาปอร์ต้าพร้อมดึงเป็ป,ครัฟฟ์ดูแลบาร์ซาปี 2016

Posted 08/01/2015 by siamsport

 

พลพรรคอาซูลกรานาเตรียมทวงความเป็นเบอร์หนึ่งอีกครั้ง หลังล่าสุดมีรายงานว่าลาปอร์ตาเตรียมกลับมาลงสมัครชิงตำแหน่งประธานสโมสรพร้อมจะดึงเป็ปและครัฟฟ์กลับมาทำงานที่คัมป์ นูอีกครั้ง

โจน ลาปอร์ต้า อดีตประธานสโมสรบาร์เซโลนาเตรียมลงสมัครเลือกตั้งในช่วงหลังจบฤดูกาลนี้ พร้อมชูนโยบายเรื่องการดึงตัวเป็ป กวาร์ดิโอลา กุนซือคนเก่งกลับมาทำงานรวมถึงโยฮัน ครัฟฟ์ ตามรายงานของโกล

ลาปอร์ต้าถือเป็นผู้อยู่เบื้องหลังในการพาพลพรรคอาซูลกรานาประสบความสำเร็จมากมายในช่วงที่เขาดำรงตำแหน่งเมื่อปี 2003-2010 ก่อนจะเสียตำแหน่งดังกล่าวให้ซานโดร โรเซลล์ไปในปีดังกล่าว

และในช่วงที่ผ่านมาทีมก็ประสบปัญหามากมายและโรเซลล์ก็ลาออกไปหลังมีปัญหาเรื่องยักยอกเงินจากการซื้อตัวเนย์มาร์มาจากซานโตสและเป็นโฆเซป มาเรีย บาร์โตมิวที่ขึ้นมาเป็นประธานสโมสรแทน

และในฤดูกาลนี้หลังทีมแต่งตั้งหลุยส์ เอ็นริเก้ ทีมก็มีปัญหาภายในไม่เคยหยุดทั้งเรื่องภาษีของลิโอเนล เมสซี และการซื้อขายนักเตะดาวรุ่งแบบผิดกฏจนถูกห้ามซื้อตัวนักเตะตลอดปี 2015 จนล่าสุดมีการยืนยันแล้วว่าจะมีการเลือกตั้งประธานสโมสรใหม่ในเดือนกรกฏาคมนี้

โดยล่าสุดทางลาปอร์ต้าได้ติดต่อไปยังผู้จัดการทีมของบาเยิร์น มิวนิคเรียบร้อยแล้ว แต่ยังไม่แน่ว่าเจ้าตัวจะได้กลับมาทำงานในตำแหน่งไหน เนื่องจากเจ้าตัวอยากรับตำแหน่งผู้อำนวยการกีฬามากกว่า รวมถึงโยฮัน ครัฟฟ์ที่อาจจะกลับมารับตำแหน่งที่ปรึกษาของสโมสรอีกด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แก้วิกฤต! บาร์ซาเตรียมจัดเลือกตั้งประธานสโมสรหลังจบฤดูกาล
    ทีมยักษ์ใหญ่แห่งกาตาลันเตรียมมีการจัดการเลือกตั้งประธานสโมสรใหม่หลังจบฤดูกาลนี้ เพื่อบรรเทาวิกฤตความขัดแย้งในสโมสร
  • บาร์ซ่าจัดสำรอง!เปโดรหน้าเป้าฟัดเอลเช่
    "อาซูลกราน่า" บาร์เซโลน่า จะพักตัวหลักทั้งชุด เพื่อเปิดโอกาสให้แข้งสำรองลงสนาม โดยเกมนี้จะส่ง เปโดร โรดริเกซ ลงเล่นเป็นหน้าเป้า ขณะที่ เอลเช่ ทีมบ๊วยลา ลีกา จะได้ เอดู อัลบาการ์ พ้นแบนกลับมา ปรีวิวฟุตบอลโกปา เดล เรย์ สเปน รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรก คืนนี้
  • อย่ากุข่าว!เอ็นรีเก้ลั่นเปล่าแตกคอเมสซี่
    หลุยส์ เอ็นรีเก้ กุนซือ บาร์เซโลน่า ประกาศชัด ไม่ได้มีปัญหากับ ลิโอเนล เมสซี่ หัวหอกซูเปอร์สตาร์ของทีม ตามที่มีข่าวลือออกมา ยัน ยังได้รับการสนับสนุนจากทั้ง เมสซี่ และนักเตะทุกคนอย่างเต็มเปี่ยม พร้อมยกแข้งวัย 27 ปี เป็นนักเตะที่เก่งที่สุดของโลกด้วย
  • สิงห์เอาจริง!ติดต่อพ่อหวังทุ่มฉีกสัญญาเมสซี่
    แพงกว่านี้ก็พร้อมทุ่ม! เชลซี ยืนยันโครงการกระชาก ลิโอเนล เมสซี่ มาล่าตาข่ายให้กับทีมไม่ใช่แค่เรื่องล้อเล่น ล่าสุดดอดทาบทามผ่านทางคุณพ่อของดาวเตะ "บาร์ซ่า" ถึงโอกาสเป็นไปได้ในการเปลี่ยนต้นสังกัดของลูกชาย หาก "สิงห์บลูส์" พร้อมทุ่มจ่ายค่าฉีกสัญญาตามเงื่อนไขที่ระบุไว้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »