ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » เหลือแค่เงิน! เอเยนต์ยันม้าลายสนดึงสไนจ์เดอร์หวนเซเรีย อา

เหลือแค่เงิน! เอเยนต์ยันม้าลายสนดึงสไนจ์เดอร์หวนเซเรีย อา

Posted 08/01/2015 by goal.com


เอเยนต์ของมิดฟิลด์ชาวดัตช์ยืนยันว่าทั้งตัวนักเตะของเขาและเบียงโคเนรีต่างมีความต้องการร่วมงานกัน โดยเหลือแค่การเจรจาที่ตอนนี้ยังไม่ลงตัว

กุยโด้ อัลเบอร์ส เอเยนต์ของเวสลีย์ สไนจ์เดอร์ จอมทัพของกาลาตาซาราย เผยว่ายูเวนตุสสนใจในตัวนักเตะของเขาจริง และตัวนักเตะของเขาเองก็คงมีความสุขหากได้กลับไปค้าแข้งที่กัลโช เซเรีย อาอีกครั้ง แต่เหลือแค่เรื่องบางอย่างที่ต้องตกลงกันให้ลงตัว

มิดฟิลด์ชาวดัตช์ตกเป็นข่าวเรื่องการย้ายทีมอย่างต่อเนื่องหลังมีข่าวลือว่าเขาได้รับค่าเหนื่อยจากทางทีมยักษ์ใหญ่แดนไก่งวงไม่ตรงต่อเวลาและเป็นเบียงโคเนรีที่เป็นตัวเต็งที่จะคว้าตัวเขาไปร่วมทีมในช่วงเดือนมกราคมนี้

"ยูเวนตุสต้องการสไนจ์เดอร์ แต่ต้องรอให้มีการบรรลุข้อตกลงระหว่างทั้งสองสโมสรก่อนเท่านั้น เราถึงจะคิดถึงเรื่องการกลับไปอิตาลีได้" อัลเบอร์ส บอกกับ De Telegraaf

"ถ้าการซื้อขายยังไม่เสร็จสิ้นเวสลีย์ก็จะพยายามทุ่มเทให้กับกาลาตาซารายเต็มที่เหมือนเดิม ถ้าหากย้ายทีมเขาคงมีความสุขมากที่ได้กลับไปอิตาลี ที่ที่เขาเคยมีความทรงจำอันยอดเยี่ยม"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ตามนัด!ลือวิโลอ่าบรรลุข้อตกลงคว้าเดียมานติแล้ว
    ฟิออเรนติน่า ตกเป็นข่าวใกล้สอย อเลสซานโดร เดียมานติ หัวหอกอิตาเลียน ของ กว่างโจว เอเวอร์กรานเด้ เข้ามาเสริมแกร่งเร็วๆนี้ หลังสองทีมได้บรรลุข้อตกลงกันเรียบร้อย ส่งผลให้ โจซิป อิลิซิช เพลย์เมกเกอร์สโลวีเนีย อาจจะถูกเขี่ยไปอยู่ โตริโน่
  • เอเยนต์ยันยูเว่ยังมีออปชั่นซื้อซาซ่า
    เอเยนต์ของ ซิโมเน่ ซาซ่า ดาวยิงทีมชาติอิตาลีของ ซาสซูโอโล่ ยืนยันว่าการต่อสัญญาใหม่ของนักเตะที่จะอยู่กับทีมไปจนถึงปี 2019 ไม่มีผลใดๆ ต่อออปชั่น มีสิทธิซื้อตัวกลับของ ยูเวนตุส แต่บอกเอาไว้คุยตอนจบซีซั่น และตอนนี้นักเตะมุ่งมั่นช่วยทีมอย่างดีที่สุดเท่านั้น
  • กาลาฯยันสไนเดอร์แฮปปี้-ต้องฉีกสัญญาเท่านั้น
    อับดูร์ราฮิม อัลบายรัค รองประธานสโมสรกาลาตาซาราย ปฏิเสธข่าวที่ว่า เวสลี่ย์ สไนเดอร์ จะย้ายไปเล่นกับ ยูเวนตุส ในช่วงตลาดนักเตะหน้าหนาว ย้ำนักเตะมีความสุขดีกับทีม และถ้าทีมไหนอยากได้ไปเล่นด้วย ก็แค่จ่ายค่าฉีกสัญญา 20 ล้านยูโรเท่านั้น
  • เอเยนต์คอนเฟิร์มซูโซตอบตกลงซบมิลานแล้ว
    เอเยนต์ของปีกดาวรุ่งชาวสแปนิช เผยว่านักเตะของเขาได้ตอบตกลงที่จะย้ายไปค้าแข้งที่ซาน ซิโรแล้ว โดยเหลือแค่การแถลงอย่างเป็นทางการเท่านั้น

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »