ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ฮิวจ์แฮปปี้หลังสโต๊ครวบโวลล์ไชด์เสริมหลัง

ฮิวจ์แฮปปี้หลังสโต๊ครวบโวลล์ไชด์เสริมหลัง

Posted 08/01/2015 by siamsport

 

มาร์ค ฮิวจ์ นายใหญ่ สโต๊ค ซิตี้ ยันจับตา ฟิลิปป์ โวลล์ไชด์ เซนเตอร์แบ็ก ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น ที่เพิ่งย้ายมาอยู่ "ช่างปั้นหม้อ" ในรูปแบบยืมตัว สักพักแล้ว มั่นใจเจ้าตัวจะเข้ามาเพิ่มการแข่งขันในตำแหน่งเซนเตอร์แบ็กให้แกร่งยิ่งขึ้น

สโต๊ค ซิตี้ ทีมในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ บรรลุข้อตกลงคว้าตัว ฟิลิปป์ โวลล์ไชด์ กองหลัง ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น ทีมแกร่งในศึกบุนเดสลีกา เยอรมัน มาเสริมแกร่งด้วยัสญญายืมตัว โดยมีเงื่อนไขเซ็นสัญญาถาวรในอนาคต เรียบร้อยแล้ว จากการยืนยันของสโมสรเมื่อวันพุธที่ 7มกราคมที่ผ่านมา

เซนเตอร์แบ็กเมืองเบียร์ จะใช้เวลาที่เหลือของซีซั่นในถิ่นบริทานเนีย หลังจากครึ่งซีซั่นแรกเขาเล่นกับ ไมนซ์ ในรูปแบบยืมตัวเพียง 5 นัด โดยเขาหวังว่าจะได้ลงสนามอย่างสม่ำเสมอกับทีม "ช่างปั้นหม้อ" แต่อย่างไรก็ดี กองหลังวัย 25 ปี ที่ติดทัพ "อินทรีเหล็ก" ไปแล้ว 2 นัดก็ต้องแข่งขันกับ ไรอัน ชอว์ครอสส์, โรเบิร์ต ฮูธ, มาร์ค มูเนียซ่า, มาร์ค วิลสัน และ เจฟฟ์ คาเมรอน เพื่อการเป็นตัวจริงในตำแหน่งกองหลังตัวกลางเช่นกัน

ด้าน มาร์ค ฮิวจ์ กุนซือสโต๊ค เผยว่า สโมสรจับตาดูฝีเท้าของ โวลล์ไชด์ อย่างใกล้ชิดมานาน ก่อนจะตัดสินใจรวบตัวเขามาเสริมทัพ โดยกล่าวอย่างดีใจกับการเซ็นสัญญาครั้งนี้ โดยกล่าวว่า "ฟิลิปป์ เป็นนักเตะที่เราจับตามอง และตามดูมาสักระยะแล้ว เขาจะเข้ามาเพิ่มการแข่งขัน แย่งชิงตำแหน่งกองหลังตัวกลางของเรา"

"เขาแข็งแกร่ง เทคนิคก็ดี เล่นฟุตบอลในระดับสูง เคยมีค่าตัวมหาศาล และติดทีมชาติเยอรมันตั้งแต่อายุน้อยๆ นี่เป็นการเซ็นสัญญาที่ดีของสโมสร เขาตื่นเต้นกับโอกาสที่จะได้เล่นในพรีเมียร์ลีก และมีความมั่นใจที่จะสร้างความประทับใจในฐานะผู้เล่นสโต๊คด้วย" อดีตหัวหอก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทิ้งท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • คลิ้นส์มันน์แฮปปี้พี่เจิดเตรียมมาซบแอลเอฯ
    เจอร์เก้น คลิ้นส์มันน์ นายใหญ่ทีมชาติสหรัฐฯ เผยรู้สึกแฮปปี้ที่จะได้เห็น สตีเว่น เจอร์ราร์ด ยอดกัปตันทีม ลิเวอร์พูล ย้ายมาโม่แข้งในลีกเมเจอร์ลีก ซอคเกอร์ พร้อมยินดีกับ แอลเอ แกแล็กซี่ ที่สามารถดึงเจ้าตัวมาเสริมแกร่งได้สำเร็จเมื่อวันพุธที่ผ่านมา
  • 10แข้งที่ไม่คุ้มค่าเงินจากตลาดซัมเมอร์
    ช่วงที่ตลาดนักเตะเปิด รอบสองเดือนนี้ หลายสโมสรในลีกลูกหนังสูงสุดเมืองผู้ดี ยังคงเตรียมควักกระเป๋าทุ่มซื้อพ่อค้าแข้งราคาแพงกันอีกเหมือนเดิม ทั้งๆที่ผ่านมา ก็มีหลายคนทำผลงานไม่คุ้มค่ากับเม็ดเงินที่ต้นสังกัดจ่ายไป อยู่ให้เห็นกันเกลื่อนกลาด
  • ลือ!ปืนใหญ่เล็งดึงเช็ก,โยริสแทนเชสนี
    สื่อเผย อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือ อาร์เซน่อล กำลังหมายตาดึง ปีเตอร์ เช็ก นายด่าน เชลซี หรือ อูโก้ โยริส จอมหนึบ ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ เข้ามาแทน วอยเชียค เชสนี่ มือหนึ่งชาวโปแลนด์ ที่มีปัญหาด้านพฤติกรรม และฟอร์มการเล่น จนส่อแววจะโดนเขี่ยทิ้ง
  • รอเปิดตัว!โบนี่ยันเองจ่อซบซิตี้แล้ว
    วิลฟรีด โบนี่ หัวหอกไอวรี่โคสต์ของ สวอนซี ซิตี้ ยืนยันเองว่าใกล้จะย้ายซบ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แล้ว แต่ยังไม่ได้ตรวจร่างกาย โดยมีเป้าหมาย และเหตุผลจูงใจสำคัญสุดคือ โอกาสที่จะได้ระเบิดตาข่ายใน แชมเปี้ยนส์ ลีก

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »