ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » กาซอร์ล่าหวังได้เล่นบทบาทโอซิลต่อไป

กาซอร์ล่าหวังได้เล่นบทบาทโอซิลต่อไป

Posted 14/01/2015 by siamsport

 

ซานติ กาซอร์ล่า มิดฟิลด์ชาวสเปนของ อาร์เซน่อล เชื่อมั่น เขาสามารถช่วยทีมได้มากกว่าเวลาได้ขยับเข้ามาเล่นตรงกลางเหมือนในช่วงไม่กี่เดือนที่ผ่านมา หลังจากมีแนวโน้มจะต้องกลับไปเล่นเป็นตัวริมเส้นเหมือนเดิมหลัง เมซุต โอซิล มิดฟิลด์ชาวเยอรมัน หายเจ็บกลับมาแล้ว

ซานติ กาซอร์ล่า กองกลาง อาร์เซน่อล สโมสรชั้นนำศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมายอมรับว่าเขาชอบเล่นเป็นตัวทำเกมตรงกลางมากกว่า หลังจากได้ขยับไปเล่นบทบาทนี้ในช่วงที่ เมซุต โอซิล เพลย์เมกเกอร์ชาวเยอรมัน บาดเจ็บหัวเข่า

กาซอร์ล่า เริ่มต้นฤดูกาลในฐานะมิดฟิลด์ตัวรุกริมเส้น แต่ถูกขยับเข้ามาตรงกลางในช่วงไม่กี่เดือนนี้ และตั้งแต่ต้นเดือนธันวาคมที่ผ่านมา เขาทำประตูในพรีเมียร์ลีก 4 ประตู และทำอีก 2 แอสซิสต์ และเขาหวังจะได้เล่นตำแหน่งตรงกลางต่อไป แม้ โอซิล จะฟิตสมบูรณ์กลับมาลงสนามได้แล้ว

มิดฟิลด์ชาวสเปน กล่าวผ่านเว็บไซต์ทัพ "ปืนใหญ่" ว่า "ผมมีพื้นที่มากขึ้น (เมื่อเล่นตรงกลาง) มีโอกาสทำประตูและแอสซิสต์มากขึ้น และผมชอบตำแหน่งนี้มาก ผมช่วยทีมได้ตลอดและผมชอบเล่นตรงกลาง"

"ผมต้องการเล่นระดับนี้ต่อไปตลอดช่วงที่เหลือของฤดูกาล ผมต้องการช่วยทีมด้วยการทำประตู ผมหวังจะทำประตูมากขึ้นเรื่อยๆ ไปจนจบฤดูกาล มันสำคัญมากสำหรับผมและทีม" ห้องเครื่องวัย 30 ปี กล่าวสรุป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ปูด!ปืนมีแววได้กุนโดกันเสริมกลาง
    งานนี้เหล่าสาวก "ไอ้ปืนใหญ่" คงต้องคอยติดตามอย่างใกล้ชิด เมื่อล่าสุด อาร์เซน่อล มีแววกำลังจะได้ตัว อิลคาย กุนโดกัน มิดฟิลด์เลือดเบียร์ มาร่วมก๊วน โดยเวลานี้ ดอร์ทมุนด์ กำลังพิจารณาข้อเสนออยู่
  • สิงห์เหนือหวังปาดหน้าปืนซิวดาวรุ่งโปล
    ฮัมบูร์ก เตรียมเปิดศึกนอกสนามกับ อาร์เซน่อล ในการกระชาก คริสเตียน บีลิค ห้องเครื่องอนาคตไกล ลีเกีย วอร์ซอว์ มาร่วมทัพ ด้าน โจเซฟ ซินน์เบาเออร์ กุนซือ "สิงห์เหนือ" มั่นใจได้ตัวมาเข้าถิ่น อิมเท็ค อารีน่า แน่
  • ปืนจุก!เดอบูชี่ไหล่เดี้ยงส่อพักยาว3เดือน
    แฟนบอล อาร์เซน่อล เตรียมรับข่าวร้าย หลังสื่อเมืองผู้ดีเผย มาติเยอ เดอบูชี่ แบ็กขวาชาวเมืองน้ำหอม หัวไหล่เดี้ยง ต้องพักยาวถึง 3 เดือนเลยทีเดียว ทั้งๆ ที่เพิ่งหายเจ็บข้อเท้ากลับมาลงเล่นได้ไม่นาน
  • แชมเบอร์เลนซูฮกอเล็กซิสฟอร์มแจ่มทุกวีก
    อเล็กซ์ อ็อกซ์เลด-แชมเบอร์เลน ดาวเตะ อาร์เซน่อล ยกย่องเพื่อนร่วมทีมอย่าง อเล็กซิส ซานเชซ หลังเหมา ทำ 2 ตุง กับอีก 1 แอสซิสต์ ช่วยให้ "เดอะ กันเนอร์ส" ต้อนตือ สโต๊ค ซิตี้ สบายแฮ ชมเปาะโชว์ฟอร์มได้ดีอย่างสม่ำเสมอทุกสัปดาห์ จึงเป็นดาวเด่นประจำทีมอย่างแท้จริง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »