ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » โอซิลทวีตอวยพรซาโนโก้โชคดีที่พาเลซ

โอซิลทวีตอวยพรซาโนโก้โชคดีที่พาเลซ

Posted 14/01/2015 by siamsport

 

เมซุต โอซิล เพลย์เมกเกอร์ อาร์เซน่อล ทวีตข้อความขอให้ ยาย่า ซาโนโก้ หัวหอกเลือดน้ำหอม ประสบความสำเร็จกับการเล่นให้ คริสตัล พาเลซ แบบยืมตัว พร้อมหวังว่าจะได้กลับมาเล่นด้วยกันอีกในฤดูกาลหน้า

เมซุต โอซิล กองกลาง อาร์เซน่อล สโมสรชั้นนำศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมาอวยพรให้ ยาย่า ซาโนโก้ กองหน้าเพื่อนร่วมทีมชาวฝรั่งเศส ประสบความสำเร็จ หลังจากย้ายไปเล่นให้ คริสตัล พาเลซ ด้วยสัญญายืมตัวจนกระทั่งจบฤดูกาลนี้ เมื่อวันอังคารที่ 13 มกราคม ที่ผ่านมา

ซาโนโก้ ได้ลงเป็นตัวจริงในพรีเมียร์ลีกฤดูกาลนี้เพียง 2 นัด และเป็นตัวสำรองอีก 1 นัด โดยทำประตูไม่ได้เลย และ อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือทัพ "ปืนใหญ่" ต้องการให้หัวหอกวัย 21 ปี มีประสบการณ์ลงสนามในลีกมากขึ้น จึงปล่อยให้ พาเลซ ยืมตัวไป

โอซิล เขียนข้อความผ่านทวิตเตอร์ เครือข่ายสังคมออนไลน์ยอดนิยม อวยพร ซาโนโก้ พร้อมหวังว่าจะได้กลับมาเล่นให้ อาร์เซน่อล อีกในฤดูกาลหน้า โดยทวีตว่า "โชคดี @Yayasanogoal22 (ยาย่า ซาโนโก้) เจอกันเร็วๆ นี้!"

ทั้งนี้ "เดอะ กันเนอร์ส" จะไปเยือน คริสตัล พาเลซ ในเกมลีกวันที่ 21 กุมภาพันธ์ และเป็นที่คาดว่า ซาโนโก้ จะไม่สามารถลงเล่นในเกมนี้ได้ แม้ อาร์เซน่อล ไม่ได้ประกาศอะไรในเรื่องนี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • กาซอร์ล่าหวังได้เล่นบทบาทโอซิลต่อไป
    ซานติ กาซอร์ล่า มิดฟิลด์ชาวสเปนของ อาร์เซน่อล เชื่อมั่น เขาสามารถช่วยทีมได้มากกว่าเวลาได้ขยับเข้ามาเล่นตรงกลางเหมือนในช่วงไม่กี่เดือนที่ผ่านมา หลังจากมีแนวโน้มจะต้องกลับไปเล่นเป็นตัวริมเส้นเหมือนเดิมหลัง เมซุต โอซิล มิดฟิลด์ชาวเยอรมัน หายเจ็บกลับมาแล้ว
  • ปูด!ปืนมีแววได้กุนโดกันเสริมกลาง
    งานนี้เหล่าสาวก "ไอ้ปืนใหญ่" คงต้องคอยติดตามอย่างใกล้ชิด เมื่อล่าสุด อาร์เซน่อล มีแววกำลังจะได้ตัว อิลคาย กุนโดกัน มิดฟิลด์เลือดเบียร์ มาร่วมก๊วน โดยเวลานี้ ดอร์ทมุนด์ กำลังพิจารณาข้อเสนออยู่
  • สิงห์เหนือหวังปาดหน้าปืนซิวดาวรุ่งโปล
    ฮัมบูร์ก เตรียมเปิดศึกนอกสนามกับ อาร์เซน่อล ในการกระชาก คริสเตียน บีลิค ห้องเครื่องอนาคตไกล ลีเกีย วอร์ซอว์ มาร่วมทัพ ด้าน โจเซฟ ซินน์เบาเออร์ กุนซือ "สิงห์เหนือ" มั่นใจได้ตัวมาเข้าถิ่น อิมเท็ค อารีน่า แน่
  • ปืนจุก!เดอบูชี่ไหล่เดี้ยงส่อพักยาว3เดือน
    แฟนบอล อาร์เซน่อล เตรียมรับข่าวร้าย หลังสื่อเมืองผู้ดีเผย มาติเยอ เดอบูชี่ แบ็กขวาชาวเมืองน้ำหอม หัวไหล่เดี้ยง ต้องพักยาวถึง 3 เดือนเลยทีเดียว ทั้งๆ ที่เพิ่งหายเจ็บข้อเท้ากลับมาลงเล่นได้ไม่นาน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »