ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » อัลเลกรียันยูเว่เสริมทัพแบบเน้นๆเท่านั้น

อัลเลกรียันยูเว่เสริมทัพแบบเน้นๆเท่านั้น

Posted 15/01/2015 by siamsport


มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี กุนซือ ยูเวนตุส ยืนยัน ทีมกำลังมองหานักเตะมาเสริมทีมให้แกร่งขึ้นอีกในเดือนนี้ แต่จะไม่สักแต่ว่าซื้อใครก็ได้เอาไว้ก่อน หลังจากทีมมีศักยภาพในการแข่งขันอยู่แล้ว ดังนั้นนักเตะใหม่ที่จะเข้ามาจึงต้องเป็นประโยชน์ต่อทีมจริงๆ เท่านั้น

มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี เทรนเนอร์ ยูเวนตุส ทีมแชมป์เก่ากัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี 3 ฤดูกาลซ้อน ออกมายอมรับว่าทีมกำลังทำงานเพื่อจะหานักเตะมาเสริมทัพในช่วงเปิดตลาดนักเตะเดือนมกราคมนี้ หลังจากยังต้องเดินหน้าป้องกันแชมป์ลีก รวมถึงไขว่คว้าความสำเร็จในถ้วยโคปปา อิตาเลีย และยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก

แต่ถึงกระนั้น อัลเลกรี ยืนยันว่าเขาจะคว้าตัวนักเตะที่เสริมทัพได้จริงๆ เท่านั้น โดยกล่าวว่า "สโมสรกำลังพยายามทำงานเพื่อหานักเตะเข้ามาใช้งาน เราจะไม่ดึงใครก็ได้เข้ามาเพียงเพราะอยากเสริมทัพ เรามีทีมที่แข่งขันได้อยู่แล้ว การทำให้นักเตะทุกคนพร้อมลงสนามเป็นสิ่งสำคัญสำหรับการทำให้สิ่งต่างๆ ดูสดชื่นขึ้น"

"ม้าลาย" จะเจอ เวโรน่า ในเกมโคปปา อิตาเลีย รอบ 16 ทีม วันพฤหัสบดีที่ 15 มกราคมนี้ และ อัลเลกรี ยืนยันว่าเขาจะปรับผู้เล่นหลายตำแหน่งจากเกมเซเรีย อา ที่ชนะ นาโปลี เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา "เราจะเดินหน้าเกมรุกเต็มรูปแบบ ผมไม่คิดว่าแรงกระตุ้นจะเป็นปัญหาแต่อย่างใด"

"โคปปา อิตาเลีย เป็นเป้าหมายหนึ่งของเรา เราต้องการผ่านเข้ารอบไปเรื่อยๆ (มาร์โก้) สโตรารี่ จะลงเป็นตัวจริงในเกมกับ เวโรน่า ผมจะตัดสินใจเกี่ยวกับ เฟเดริโก้ มัตติเอลโล่ อีกทีหนึ่ง แต่จะมี 2 คนได้พักคือ อันเดรีย ปีร์โล่ กับ คาร์ลอส เตเวซ ส่วน อันเดรีย บาร์ซาญี่ ทำงานร่วมกับทีมในวันพุธ และมีส่วนร่วมในการซ้อมเกม เราหวังว่าเขาจะกลับมาโดยเร็ว" อดีตกุนซือ เอซี มิลาน กล่าวสรุป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ยูเว่ว่าไง?ชุดขาวพร้อมทุ่ม100ล้านยูโรแลกป็อกบา
    สื่ออิตาเลียนตีข่าว "ราชันชุดขาว" วางแผนทุ่มเงินก้อนโตหวังล่อ ยูเวนตุส ให้ใจอ่อนยอมปล่อยตัว ปอล ป็อกบา ดาวโรจน์ชาวฝรั่งเศส ย้ายเข้าสู่ถิ่น ซานติอาโก้ เบร์นาเบว ในช่วงหน้าร้อนนี้ หลังเอเยนต์เปรยอดีตแข้ง "ปีศาจแดง" จะไม่อยู่กับ "ม้าลาย" ไปตลอดแน่ โดยมี แมนฯ ยูไนเต็ด และ "เปแอสเช" ให้ความสนใจเช่นกัน
  • เอเยนต์มั่นใจยูเว่รั้งป็อกบาได้ไม่นาน
    มิโน ไรโอล่า ตัวแทนนักเตะของปอล ป็อกบา มั่นใจว่า ด้วยฟอร์มการเล่นของมิดฟิลด์ทีมชาติฝรั่งเศสขณะนี้ ยูเวนตุส ต้นสังกัดคงรั้งตัวไว้ได้อีกไม่นาน และคาดว่าค่าตัวของกองกลางน้ำหอมจะไม่ต่ำกว่า 90-100 ล้านยูโร หรือราว 3,600-4,000 ล้านบาทเลยทีเดียว
  • ม้าลายสะดุ้ง!ป็อกบาเผยยังรักผี
    ปอล ป็อกบา มิดฟิลด์ตัวเก่ง ยูเวนตุส เปิดใจยังรัก แมนฯ ยูไนเต็ด ทีมเก่าไม่เคยเปลี่ยน แม้จะย้ายออกจาก "ปีศาจแดง" มาเกือบ 3 ปีแล้วก็ตาม ชี้เพราะไม่มีโอกาสลงเล่นชุดใหญ่ของ "ปีศาจแดง" จึงเก็บข้าวของมาร่วมทัพ "ม้าลาย" แทน
  • อั้ยย่ะ! ป็อกบาเปิดหมดทั้งใจยังรักผีไม่เปลี่ยนแปลง
    เร้ดอาร์มีแอบหวัง! กองกลางฟอร์มฮ็อตของเจ้าม้าลายยืนยันยังคงรักสโมสรปีศาจแดงเหมือนเดิม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »