ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ยูเว่ว่าไง?ชุดขาวพร้อมทุ่ม100ล้านยูโรแลกป็อกบา

ยูเว่ว่าไง?ชุดขาวพร้อมทุ่ม100ล้านยูโรแลกป็อกบา

Posted 15/01/2015 by siamsport

 

สื่ออิตาเลียนตีข่าว "ราชันชุดขาว" วางแผนทุ่มเงินก้อนโตหวังล่อ ยูเวนตุส ให้ใจอ่อนยอมปล่อยตัว ปอล ป็อกบา ดาวโรจน์ชาวฝรั่งเศส ย้ายเข้าสู่ถิ่น ซานติอาโก้ เบร์นาเบว ในช่วงหน้าร้อนนี้ หลังเอเยนต์เปรยอดีตแข้ง "ปีศาจแดง" จะไม่อยู่กับ "ม้าลาย" ไปตลอดแน่ โดยมี แมนฯ ยูไนเต็ด และ "เปแอสเช" ให้ความสนใจเช่นกัน

เรอัล มาดริด ยอดทีมแห่งศึกลา ลีกา สเปน เตรียมยื่นข้อเสนอ 100 ล้านยูโร (ประมาณ 4,000 ล้านบาท) ให้ ยูเวนตุส ยักษ์ใหญ่เวทีกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี พิจารณา เพื่อคว้าตัว ปอล ป็อกบา กองกลางดาวรุ่ง มาเสริมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้ จากรายงานของ ตุ๊ตโต้สปอร์ต หนังสือพิมพ์รายวันแดนมะกะโรนี เมื่อวันพุธที่ 14 ม.ค. ที่ผ่านมา

กองกลางวัย 21 ปี ที่ถูกยกให้เป็นหนึ่งในมิดฟิลด์จรัสแสงของทวีปยุโรปในเวลานี้ ตกเป็นเป้าหมายของหลายสโมสรชั้นนำที่จ้องดึงตัวไปร่วมทีม โดย แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่เสีย ป็อกบา ให้กับ "ม้าลาย" หลังหมดสัญญาเมื่อปี 2012 หวังคว้าเจ้าตัวกลับไปค้าแข้งในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด อีกครั้ง ขณะที่ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ตกเป็นข่าวให้ความสนใจอย่างต่อเนื่องมานานแล้ว

อย่างไรก็ตาม "ยูเว่" ย้ำเสมอมาว่าไม่มีวันขายดาวเตะทีมชาติฝรั่งเศส แต่เอเยนต์ของ ป็อกบา เพิ่งออกมากล่าวเมื่อเร็วๆ นี้ว่านักเตะในความดูแลของตนจะไม่อยู่ค้าแข้งในถิ่น ยูเวนตุส สเตเดี้ยม ไปตลอดกาลแน่ ส่งผลให้ "ราชันชุดขาว" พร้อมเดินหน้าทุ่มเงินจำนวนดังกล่าวเพื่อดึงตัวอดีตแข้ง "ปีศาจแดง" เข้าสู่ถิ่น ซานติอาโก้ เบร์นาเบว ในช่วงหน้าร้อนนี้ต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »