ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ผี,ปืนสะดุ้ง!ราชันเล็งทุ่ม45ล้านป.คว้าคาวานี่

ผี,ปืนสะดุ้ง!ราชันเล็งทุ่ม45ล้านป.คว้าคาวานี่

Posted 17/01/2015 by siamsport

 

เรอัล มาดริด ตกเป็นข่าวเตรียมปาดหน้าทั้ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ อาร์เซน่อล คว้า เอดินสัน คาวานี่ หัวหอก ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ไปเสริมทัพ ด้วยการทุ่มค่าตัวถึง 45 ล้านปอนด์ แถมยังพร้อมจะขาย คาริม เบนเซม่า กองหน้าเลือดน้ำหอม เพื่อเปิดทางให้ดาวยิงชาวอุรุกวัยย้ายเข้ามาอีกด้วย

เดลี่ เอ็กซ์เพรส หนังสือพิมพ์เมืองผู้ดี รายงานว่า เรอัล มาดริด สโมสรยักษ์ใหญ่ศึกลา ลีกา สเปน เตรียมจะเป็นม้าตีนปลายแซงหน้าคว้าตัว เอดินสัน คาวานี่ ศูนย์หน้า ปารีส แซงต์-แชร์กแมง แชมป์เก่าลีก เอิง ฝรั่งเศส ไปร่วมทีม หลังจากก่อนหน้านี้นักเตะตกเป็นเป้าหมายของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ อาร์เซน่อล สองทีมใหญ่ศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ

ดาวยิงทีมชาติอุรุกวัย ทำไป 13 ประตูรวมทุกรายการให้ "เปแอสเช" ในฤดูกาลนี้ แต่ไม่ค่อยสบอารมณ์ที่ โรล็องต์ บล็องก์ เทรนเนอร์ ชอบใช้งาน ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ในตำแหน่งศูนย์หน้าตัวเป้ามากกว่า ซึ่งนั่นเป็นตำแหน่งที่เขาอยากเล่นเช่นกัน หลังจากยังไม่สามารถทำผลงานคุ้มค่าตัวมหาศาลที่สโมสรจ่ายไปเมื่อ 2 ฤดูกาลก่อน แต่ตอนนี้เชื่อว่า เรอัล มาดริด เตรียมจะทุ่มข้อเสนอ 45 ล้านปอนด์ (ราว 2,340 ล้านบาท) คว้าตัวเขามาร่วมทีม

คาร์โล อันเชลอตติ กุนซือทัพ "ราชันชุดขาว" ชื่นชอบฝีเท้าของ คาวานี่ และพร้อมจะปล่อย คาริม เบนเซม่า กองหน้าชาวฝรั่งเศส ออกไปเพื่อเปิดทางให้เกิดการย้ายทีม หลังจากเขาต้องการแนวรุกชั้นดีมาเสริมทัพอีกเพื่อต่อกรกับ บาร์เซโลน่า และ แอตเลติโก มาดริด ที่แข็งแกร่งขึ้นเรื่อยๆ และ คาวานี่ คือนักเตะรายนั้น เช่นเดียวกับ มาร์โค รอยส์ มิดฟิลด์ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ที่มีรายงานว่าใกล้จะบรรลุข้อตกลงกันแล้ว

นี่ทำให้ อาร์เซน่อล และ แมนฯ ยูไนเต็ด ต้องมองหาเป้าหมายอื่น หรือไม่เช่นนั้นก็ต้องทุ่มข้อเสนอก้อนใหญ่เทียบเท่าของ มาดริด โดยทัพ "ปีศาจแดง" เตรียมจะได้งบเสริมทัพถึง 150 ล้านปอนด์ (ราว 7,800 ล้านบาท) ในซัมเมอร์นี้ และ หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือชาวดัตช์ พร้อมจะหาศูนย์หน้าคนใหม่ หาก ราดาเมล ฟัลเกา ยังงัดฟอร์มเก่งไม่ได้

สำหรับ อาร์เซน่อล มี โอลิวิเย่ร์ ชิรูด์ เป็นศูนย์หน้าตัวหลัก ขณะที่ แดนนี่ เวลเบ็ค บาดเจ็บอยู่ ทำให้พวกเขาขาดตัวเลือกในตำแหน่งศูนย์หน้าตัวกลาง แต่ล่าสุดพวกเขากำลังจะได้ตัว คริสเตียน บีลิค มิดฟิลด์ดาวรุ่งชาวโปแลนด์ และคาดว่าจะมองหากองหลังมาเสริมอีกคนก่อนปิดตลาดรอบนี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • คาร์ร่าแขวะฟานกัลโชคดีคนเชื่อมือมากกว่ามอยส์
    เจมี่ คาร์ราเกอร์ อดีตแข้ง ลิเวอร์พูล เชื่อ หลุยส์ ฟาน กัล โชคดีมากที่มีนักเตะ และแฟนบอล ให้ความเชื่อมั่นในฝีมือและประสบการณ์มากกว่าเดวิด มอยส์ เพราะที่จริงก็ทำผลงานไม่ต่างกันแต่มอยส์โดนกดดันอย่างหนักจนต้องถูกปลดออก จากตำแหน่งช่วงท้ายฤดูกาล
  • เอเยนต์ยันปืนสนซิวโกมิสเสริมคม
    เอเยนต์ของ บาเฟติมบี้ โกมิส กองหน้า สวอนซี ยืนยัน อาร์เซน่อล แสดงความสนใจจะคว้านักเตะของเขาไปเสริมทัพ หลังจากก่อนหน้านี้มีข่าวว่า "ปืนใหญ่" พร้อมจะยื่นข้อเสนอค่าตัว 6 ล้านปอนด์
  • อัลลาไดซ์มั่นใจค้อนมีลุ้นคว้าซงร่วมทัพถาวร
    แซม อัลลาไดซ์ ผู้จัดการทีมเวสต์แฮม ยูไนเต็ด มั่นใจพวกเขามีลุ้นแย่งตัว อเล็กซ์ ซง กองกลางฟอร์มแกร่ง มาเล่นใน อัพตัน พาร์ค แบบถาวร หลังผลงานสุดยอดตั้งแต่ย้ายมาจาก บาร์เซโลน่า แบบยืมตัว และมีข่าว แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กับ ลิเวอร์พูล สนใจ ซึ่งหมายความว่า "ขุนค้อน" อาจไม่มีปัญญาสู้พลังเงินได้
  • น้อยใจ? LVG บ่นอุบโดนวิจารณ์หลังแพ้เกมแรกใน 12 นัด
    บอสใหญ่ของปีศาจแดงเชื่อว่าพวกเขาไม่สมควรถูกวิจารณ์ เพราะชี้ว่าแม้ในเกมล่าสุดพวกเขาจะแพ้คาบ้านมา แต่มันก็เป็นแค่นัดแรกในรอบ 12 เกมเท่านั้น

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »