ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » กาเบรียลยันไม่เสียสมาธิข่าวปืนสนดึงร่วมทัพ

กาเบรียลยันไม่เสียสมาธิข่าวปืนสนดึงร่วมทัพ

Posted 19/01/2015 by siamsport


กาเบรียล เปาลิสต้า เซนเตอร์แบ็กเลือดแซมบ้าของ บียาร์เรอัล ยืนยัน จะไม่ปล่อยให้การตกเป็นข่าวกับ อาร์เซน่อล มาทำให้เขาเสียสมาธิแน่นอน ลั่นไม่ว่าอนาคตค้าแข้งของเขาจะเป็นอย่างไร ตอนนี้ขอทุ่มเทช่วยทัพ "เรือดำน้ำสีเหลือง" ให้เต็มที่เท่านั้น

กาเบรียล เปาลิสต้า ปราการหลัง บียาร์เรอัล สโมสรในศึกลา ลีกา สเปน ออกมาแสดงความแน่วแน่ที่จะรักษาสมาธิอยู่กับการช่วยต้นสังกัดทำผลงานในสนามเท่านั้น หลังจากตกเป็นข่าวได้รับความสนใจจาก อาร์เซน่อล สโมสรชั้นนำศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ

เซนเตอร์แบ็กชาวบราซิลวัย 24 ปี กลายเป็นหัวใจสำคัญในแนวรับของ บียาร์เรอัล ในฤดูกาลนี้ ซึ่งทีมทำผลงานน่าประทับใจจนมีลุ้นพื้นที่ไปเล่นยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก จนมีข่าวว่า อาร์เซน่อล สนใจคว้า กาเบรียล ไปเสริมแนวรับ ประกอบกับที่มีรายงานว่าทัพ "เรือดำน้ำสีเหลือง" สนใจจะดึง โจเอล แคมป์เบลล์ ปีกทีมชาติคอสตาริกา ไปเป็นข้อแลกเปลี่ยน

เปาลิสต้า เคยยอมรับว่าเขาฝันจะไปค้าแข้งในพรีเมียร์ลีก แต่ตอนนี้เขายืนยันว่าเขาจะไม่เสียสมาธิไปกับข่าวเรื่องย้ายทีม โดยกล่าวกับหนังสือพิมพ์ เดอะ การ์เดี้ยน ว่า "ไม่ว่าผมจะย้ายไปอาร์เซน่อล หรืออยู่กับบียาร์เรอัล ผมจะไม่เสียสมาธิ ผมใจเย็นมาก สมาธิของผมอยู่กับบียาร์เรอัล และผมแน่วแน่มาก เอเยนต์ของผมกำลังทำงานเพื่อให้มั่นใจว่าผมจะใจเย็นต่อไปได้"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เอ็นริเก้ยันเมสซี่ไม่เคยฟอร์มตกในซีซั่นนี้
    หลุยส์ เอ็นริเก้ กุนซือ บาร์เซโลน่า ยืนยัน ลิโอเนล เมสซี่ กองหน้าตัวเก่ง ไม่เคยฟอร์มตกเลยในซีซั่นนี้ หลังนักเตะซัดแฮตทริกช่วยทีมไล่ต้อน เดปอร์ติโบ ลา กอรุนญ่า เมื่อวันอาทิตย์ พร้อมรับ "เจ้าบุญทุ่ม" ยังต้องปรับปรุงทั้งเกมรุกและรับเมื่อออกไปเป็นทีมเยือน
  • ซิเมโอเน่รับแฮปปี้เห็นมานด์ซูคิชจับคู่ตอร์เรส
    ดีเอโก้ ซิเมโอเน่ รับสุดแฮปปี้ที่ เฟร์นานโด ตอร์เรส และ มาริโอ มานด์ซูคิช 2 ดาวยิงของทีม ทำผลงานได้ดีในการเล่นด้วยกันเป็นครั้งแรกเกมที่เชือด กรานาด้า เมื่อวันอาทิตย์ ชี้ทั้งคู่มีสไตล์แตกต่างกันอย่างสิ้นเชิง พร้อมบอกยังเร็วเกินไปที่จะตัดสินว่าฤดูกาลนี้จะเป็นอย่างไร
  • อัลบาเชื่อบาร์ซ่าคืนฟอร์มเก่งแล้ว
    จอร์ดี้ อัลบา กองหลัง บาร์เซโลน่า เชื่อต้นสังกัดคืนฟอร์มเก่งแล้ว หลังบุกไปถล่ม เดปอร์ติโบ ลา กอรุนญ่า เมื่อวันอาทิตย์ ชี้ตอนนี้ "เจ้าบุญทุ่ม" ทำได้ยอดเยี่ยม และหวังว่าจะเป็นอย่างนี้ไปจนจบซีซั่น
  • อิเนียสต้าปลื้มบาร์ซ่าฟอร์มสุดแจ่ม
    อันเดรส อิเนียสต้า มิดฟิลด์คนสำคัญของ บาร์เซโลน่า ปลื้มทีมเล่นได้เหนือชั้นในเกมชนะ เดปอร์ติโบ ลา กอรุนญ่า 4-0 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา พร้อมกระตุ้นเพื่อนร่วมทีมรักษาฟอร์มแบบนี้ต่อไป

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »