ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » มั่นใจมาแน่!ซีดานเชื่อป๊อกบาลงเอยชุดขาว

มั่นใจมาแน่!ซีดานเชื่อป๊อกบาลงเอยชุดขาว

Posted 20/01/2015 by siamsport


ซีเนดีน ซีดาน ตำนานแข้งฝรั่งเศส เชื่อ ปอล ป็อกบา กองกลางตัวเก่ง ยูเวนตุส จะลงเอยกับ เรอัล มาดริด แน่นอน เช่นเดียวกับบรรดาแข้งชั้นยอดรายอื่นๆ พร้อมมั่นใจ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ยอดกองหน้า "ราชันชุดขาว" มีสิทธิ์เหนือกว่า ลิโอเนล เมสซี่ หัวหอก บาร์เซโลน่า ในอนาคต

ซีเนดีน ซีดาน ตำนานนักเตะฝรั่งเศส ออกมากล่าวเมื่อวันอังคารที่ 20 มกราคม ที่ผ่านมา ว่า เขาเชื่อว่า ปอล ป็อกบา มิดฟิลด์ตัวเก่ง "เจ้าม้าลาย" ยูเวนตุส สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา จะลงเอยกับ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกลา ลีกา สเปน อย่างแน่นอน พร้อมมั่นใจว่า คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ยอดดาวยิงโปรตุเกส จะก้าวขึ้นมาเหนือกว่า ลิโอเนล เมสซี่ ซูเปอร์สตาร์อาร์เจนไตน์

ป็อกบา ตกเป็นข่าวเชื่อมโยงกับ เรอัล มาดริด มาตลอดในช่วงหลัง ถึงแม้ คาร์โล อันเชลอตติ เทรนเนอร์ "ราชันชุดขาว" ยืนยันว่าพวกเขาไม่ต้องการคว้านักเตะเข้ามาเสริมทัพก็ตาม อย่างไรก็ดี ซีดาน เชื่อว่าดาวเตะรุ่นน้องในทีมชาติฝรั่งเศส จะต้องมาลงเอยในถิ่นซานติอาโก เบร์นาเบว ในที่สุด

"โดยส่วนตัวแล้วผมไม่รู้จัก ป็อกบา แต่นักเตะชั้นยอดทุกคนล้วนมาลงเอยที่ เรอัล มาดริด โรนัลโด้ คว้าบัลลงดอร์สมัยที่ 3 ของเขาและเขาจะคว้าเพิ่มอีก สิ่งที่เขาทำเหมือนกับมาจากต่างดาว ถ้าเขายังคงเป็นแบบนี้ต่อไป เขาจะคว้าบัลลงดอร์อีกและเหนือกว่า เมสซี่ แน่นอน" อดีตยอดเพลย์เมคเกอร์ กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • นั่นไง! CEO ยูเว่เผย อันเช่มีถามถึงป็อกบาจริง
    ฝีเท้าดีอย่างนี้ ย่อมตกเป็นเป้าของยอดทีมเป็นธรรมดา สำหรับกองกลางม้าลาย ที่ผู้บริหารออกมาเผยว่าได้รับการทาบทามจริง แต่จะไม่แปลกใจหากอีกฝ่ายไม่ยอมรับ จูเซ็ปเป้ มาร็อตต้า ซีอีโอของยูเวนตุส ออกมาเปิดเผยว่า ได้รับการทาบทามเรื่องขอซื้อตัว ปอล ป็อกบา จาก คาร์โล อันเชล็อตติ หัวหน้าผู้ฝึกสอนของเรอัล มาดริด
  • อัลเลกรียกป็อกบามีสิทธิ์ซิวบัลลงดอร์
    มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี กุนซือ ยูเวนตุส ออกโรงยก ปอล ป็อกบา กองกลางตัวเก่ง มีสิทธิ์คว้ารางวัลฟีฟ่า บัลลงดอร์ในอนาคต หลังทำผลงานเยี่ยมช่วยทีมไล่ถล่ม เฮลลาส เวโรน่า เมื่อวันอาทิตย์
  • ป็อกบารับฝันคว้าบัลลงดอร์ในอนาคต
    ปอล ป็อกบา กองกลาง ยูเวนตุส ชี้ตัวเองไม่มีค่าเลยหากไม่ได้ทำผลงานในสนาม หลังมีข่าวเรื่องการย้ายทีมออกมา รับฝันถึงการคว้าฟีฟ่า บัลลงดอร์ ในอนาคต แต่ยอมรับต้องพัฒนาอีกมากเพื่อไปถึงจุดนั้น

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »