ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » แฟนผีโหวตต่อสัญญาเดเคอามากกว่าคว้าเบล

แฟนผีโหวตต่อสัญญาเดเคอามากกว่าคว้าเบล

Posted 21/01/2015 by siamsport


บอร์ดบริหาร แมนฯ ยูไนเต็ด ต้องคิดหนักหากอยากนำ ดาบิด เด เคอา นายทวารจอมหนึบไปแลก แกเร็ธ เบล ปีก เรอัล มาดริด เสียแล้ว เมื่อสาวก "เร้ด อาร์มี่" ส่วนใหญ่โหวตให้ "ปีศาจแดง" รีบต่อสัญญาใหม่กับมือกาวทีมชาติสเปนโดยไว มากกว่าไปคว้าปีกชาวเวลส์ มาลากเลื้อยในโรงละครแห่งความฝัน

แฟนบอล แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่แห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ส่วนใหญ่ ต่างลงคะแนนโหวตต้องการให้สโมสรจรดปากกาต่อสัญญาฉบับใหม่กับ ดาบิด เด เคอา ผู้รักษาประตูคนเก่งออกไป มากกว่าจะนำเงินก้อนโตไปทุ่มซื้อ แกเร็ธ เบล ปีกจอมถล่มประตูของ เรอัล มาดริด ใน ลา ลีกา สเปน มาร่วมทัพ

มือกาวทีมชาติสเปน เหลือสัญญาอยู่ในโรงละครแห่งความฝันอีกเพียง 18 เดือน และมีข่าวได้รับความสนใจจาก "ราชันชุดขาว" จนมีรายงานเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมาว่า แมนฯ ยูไนเต็ด  อาจนำ เด เคอา ไปแลกตัวกับ เบล ให้หวนย้ายมาเล่นในแดนผู้ดีอีกครั้ง

อย่างไรก็ตาม หน้าแฟนเพจบน เฟซบุ๊ก ของสาวก "เร้ด อาร์มี่" ที่ชื่อ "แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ซัพพอร์ตเตอร์ส ทรัสต์" (เอ็มยูเอสที) ได้ตั้งกระทู้ถามแฟนๆ ว่า "หากคุณต้องเลือกอย่างใดอย่างหนึ่งระหว่างเก็บ ดาบิด เด เคอา ไว้ หรือขายเขาออกไปเป็นส่วนหนึ่งในการคว้า แกเร็ธ เบล มาจาก เรอัล มาดริด คุณจะเลือกข้อไหน?" ซึ่งผ่านไป 12 ชั่วโมงหลังโพสต์กระทู้ดังกล่าว เอ็มยูเอสที เผยว่า เกินกว่า 99 เปอร์เซ็นต์ จากผลโหวตแฟนบอลกว่า 600 คน ต้องการให้สโมสรเก็บนายทวารวัย 24 ปี ต่อไป

"นี่คือข้อซักถามที่มีต่อ เอ็ด วู้ดเวิร์ด (ประธานบริหาร) กับ ตระกูลเกลเซอร์ (เจ้าของทีม) ที่ต้องให้นักเตะที่ได้รับความนิยมมากที่สุดของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต่อสัญญาใหม่ ก่อนที่ เรอัล มาดริด จะมาคว้าตัวเขาไป" กลุ่ม เอ็มยูเอสที ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สวนกระแส! ฟิโก้เชื่อนักเตะยุคตนเจ๋งกว่าเมสซี-โด้
    อดีตปีกชาวโปรตุกีส เชื่อว่านักเตะในยุคที่เขาลงเล่นอยู่นั้นอาจจะมีความเก่งกาจเหนือว่าสองซูเปอร์สตาร์จากลาลีกาที่ผลัดกันคว้าบัลลงดอร์มาเจ็ดปีติดต่อกันแล้ว
  • เซบีย่าสนดึงลินเดการ์ดเสริมแกร่งประตู
    เซบีย่า ทีมแกร่งศึกลา ลีกา สเปน แบะท่าสนใจดึง อันเดอร์ส ลินเดการ์ด นายทวารมือ 3 ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มาร่วมทีมในช่วงตลาดนักเตะหน้าหนาว หลัง มือกาวจอมอาภัพชาวเมืองโคนม กลายเป็นส่วนเกินของทีมหลังการมาของ บิคตอร์ บัลเดซ
  • ผีลุ้น!หวังบัลเดซช่วยกล่อมอัลเวสย้ายร่วมก๊วน
    แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มีลุ้นได้ ดาเนี่ยล อัลเวส แบ๊กแซมบ้า ที่กำลังจะหมดสัญญากับ บาร์เซโลน่า และมีข่าวพัวพันกันอยู่ หลังจากสื่อกระทิงเผยว่า เจ้าตัวอาจอยากย้ายมาเล่นกับ บิคตอร์ บัลเดซ มือกาวจอมเก๋า อดีตเพื่อนร่วมทีม "เจ้าบุญทุ่ม" ที่เพิ่งเซ็นสัญญากับ "ปีศาจแดง" ไม่นานมานี้
  • อันเชชี้ซิวชปล.กับมิลานเป็นไฮไลต์ในอาชีพ
    คาร์โล อันเชลอตติ กุนซือ เรอัล มาดริด ชี้การซิวถ้วยยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก กับ เอซี มิลาน ถือเป็นไฮไลต์ในอาชีพคุมทีม เนื่องจากเป็นการคว้าแชมป์รายการนี้ครั้งแรกในฐานะโค้ช

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »