ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » ลาห์มแฮปปี้ฟื้นตัวดีจากการบาดเจ็บ

ลาห์มแฮปปี้ฟื้นตัวดีจากการบาดเจ็บ

Posted 21/01/2015 by siamsport


ฟิลิปป์ ลาห์ม กัปตันทีม บาเยิร์น มิวนิค เผยสุดแฮปปี้ที่มีความก้าวหน้าในการฟื้นตัวจากอาการบาดเจ็บข้อเท้าหัก บอกตอนนี้ไม่ต้องใช้ไม้ค้ำยันช่วยแล้ว และทุกอย่างเป็นไปตามแผนที่วางไว้

ฟิลิปป์ ลาห์ม กัปตันทีม "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกบุนเดสลีกา ออกมาเผยเมื่อวันพุธที่ 21 มกราคม ที่ผ่านมา ว่า เขาดีใจที่ตัวเองสามารถก้าวไปสู่อีกระดับของการฟื้นฟูสภาพร่างกาย ขณะที่กำลังพยายายามกลับมาจากปัญหาอาการบาดเจ็บข้อเท้าขวาหัก

ลาห์ม ได้รับบาดเจ็บในระหว่างการฝึกซ้อมเมื่อเดือนพฤศจิกายนปีที่แล้ว ซึ่งในตอนนั้นมีการคาดหมายว่าอดีตดาวเตะทีมชาติเยอรมัน ชุดแชมป์ฟุตบอลโลก 2014 จะต้องพักเป็นเวลา 3 เดือน แต่ล่าสุดยอดดาวเตะ บาเยิร์น ได้ออกมาเผยว่า เขาสามารถกลับมาออกกำลังกายด้วยการปั่นจักรยานและไม่จำเป็นต้องใช้ไม้ค้ำยันช่วยแล้ว

"ผมกำลังทำได้ดีมาก มันรู้ยอดเยี่ยมที่ไม่ต้องใช้ไม้ค้ำยันและอยู่ในตำแหน่งที่พร้อมจะลุยอีกครั้ง มันเป็นไปตามแผน" ลาห์ม กล่าว

ขณะที่ บาสเตียน ชไวน์สไตเกอร์ รองกัปตันทีม บาเยิร์น ก็กลับมาลงฝึกซ้อมเมื่อวันอังคาร หลังจากได้รับบาดเจ็บเป็นแผลถลอกที่ข้อเท้า ด้าน มาริโอ เกิทเซ่ ก็กลับมาหลังจากที่มีอาการโคนขาหนีบตึง ส่วน เมห์ดี้ เบนาเตีย ก็ใกล้ที่จะซ้อมกับกลุ่มได้แล้ว หลังจากที่อยู่ระหว่างการฟื้นตัวจากอาการบาดเจ็บหลัง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ลีกเบียร์ขอสโมสรยืนสงบนิ่งไว้อาลัยมาลันด้า
    ลีกลูกหนังเมืองเบียร์ ขอให้สโมสรในบุนเดสลีกายืนสงบนิ่ง 1 นาทีก่อนเกมลีกที่จะกลับมาเตะกันช่วงสิ้นเดือนนี้ เพื่อไว้อาลัยให้ จูเนียร์ มาลันด้า มิดฟิลด์ดาวรุ่ง เฟาเอฟแอล โวล์ฟสบวร์ก ที่เสียชีวิตจากอุบัติเหตุทางรถยนต์ และมีพิธีฝังศพกันไปเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา
  • เจ้าชายซาอุฯกริ้วเสือใต้ไม่ให้ร่วมทานมื้อค่ำ
    บาเยิร์น มิวนิค ทำให้เจ้าชายซาอุฯ กริ้วจัดเลยทีเดียว หลังจากทีม อัล ฮิลาล ของเขาอดเข้าไปร่วมรับประทานอาหารกับแข้ง "เสือใต้" หลังจบเกมอุ่นเครื่องช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ทั้งที่มีการนัดแนะกันไว้ล่วงหน้าอย่างดิบดีแล้ว
  • ห้างยาดึงหลังโรม่าร่วมทัพถาวร
    เลเวอร์คูเซ่น จัดการกระชาก ทิน เยดวาจ ปราการหลังตัวยืม มาจาก โรม่า แบบถาวรเรียบร้อย หลังโชว์ฟอร์มแจ่มให้ "ห้างขายยา" ในซีซั่นนี้
  • หมาป่าพร้อมยื่น23ล้านปอนด์สู่ขอเชือร์เล่
    โวล์ฟสบวร์ก ตกเป็นข่าวยังไม่ลดละความพยายามกระชาก อันเดร เชือร์เล่ ปีก เชลซี มาร่วมทัพ ล่าสุดพร้อมยื่นเงินราว 23 ล้านปอนด์ หวังคว้าแข้งเลือดเบียร์มาเสริมทัพ แต่ก็ต้องแย่งกับ ดอร์ทมุนด์ ที่ให้ความสนใจเช่นกัน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »