ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » สิงห์เล็งทุ่ม40ล้านปอนด์ดึงป็อกบา

สิงห์เล็งทุ่ม40ล้านปอนด์ดึงป็อกบา

Posted 22/01/2015 by siamsport


"เดลี่ เอ็กซ์เพรสส์" สื่อเมืองผู้ดี ประโคมข่าว เชลซี เตรียมแสดงความเป็นเจ้าบุญทุ่มประจำเกาะอังกฤษอีกครั้ง เมื่อวางแผนยื่นข้อเสนอซื้อ ปอล ป็อกบา จอมทัพทีมชาติฝรั่งเศส ของ ยูเวนตุส มาร่วมงาน ด้วยราคาสูงถึง 40 ล้านปอนด์ (ราว 1,944 ล้านบาท) ในช่วงซัมเมอร์

หนังสือพิมพ์รายวันเล่มดัง อ้างว่า "สิงโตน้ำเงินคราม" พร้อมทุ่มสุดตัวเพื่อตัดหน้าทั้ง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในการซิวแข้ง วัย 21 ปี ผู้เป็นหนึ่งในดาวโรจน์เนื้อหอมที่สุดคนหนึ่งของวงการลูกหนังยุโรปยุคนี้ มาเป็นกำลังหลักสำหรับฤดูกาลหน้า แต่อาจไม่จ่ายเงินเต็มจำนวน โดยจะใช้วิธีแถมนักเตะบางคนเข้าไปในสัญญา ซึ่งผู้ที่อยู่ในข่ายมีทั้ง รามิเรส มิดฟิลด์ชาวบราซิเลียน, อันเดร เชือร์เล่ ปีกทีมชาติเยอรมัน และ จอห์น โอบี มิเกล ดาวเตะไนจีเรียน ซึ่งทั้งหมดไม่ใช่สมาชิกขาประจำในทีมตัวจริงของ โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือคนเก่ง

ครั้งหนึ่ง ป็อกบา เคยเป็นนักเตะที่ไม่มีค่าตัวด้วยซ้ำ หลังโดน แมนฯ ยูไนเต็ด โละออกจากทีมเมื่อปี 2012 จนต้องระเห็จไปอยู่ในอิตาลีกับ ยูเวนตุส ก่อนจะแจ้งเกิดได้สำเร็จ ล่าสุดก็มีชื่อติดทีมชาติฝรั่งเศส ชุดทำศึกฟุตบอลโลก 2014 ด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ปีร์โล่ใส่สโคลส์อยู่ในทีมเจ๋งสุดตลอดกาลชปล.
    พอล สโคลส์ อดีตมิดฟิลด์ แมนฯ ยูไนเต็ด ยังคงเป็น 1 ในแข้งขวัญใจเพื่อนร่วมอาชีพหลายคนเช่นเดียวกับ อันเดรีย ปีร์โล่ มิดฟิลด์ตัวเก๋า ยูเวนตุส ที่ใส่ชื่อตำนานกองกลางหัวแดงเพลิงอยู่ในทีมสุดเจ๋งตลอดกาลของ แชมเปี้ยนส์ ลีก ในความคิดของตัวเองด้วย
  • สื่อกระพือ!ผีทุ่ม61.25ล้านป.ยื่นซิวป็อกบา
    แมนฯ ยูไนเต็ด เดินหน้าเต็มกำลังหวังกระชากตัว ปอล ป็อกบา ดาวโรจน์เลือดน้ำหอม กลับมาคุมจังหวะแดนกลางให้ทีมอีกครั้ง ล่าสุดสื่ออิตาเลี่ยนตีข่าว ทุ่มค่าตัวก้อนโตเป็นสถิติของแดนผู้ดี ยื่นทาบทามกับ ยูเวนตุส อย่างเป็นทางการแล้ว แถมพร้อมประเคนค่าเหนื่อยให้ถึงปีละ 7 ล้านปอนด์ โดยมี "สิงห์บลูส์" และ "ราชันชุดขาว" จับจ้องตาเป็นมัน
  • มั่นใจมาแน่!ซีดานเชื่อป๊อกบาลงเอยชุดขาว
    ซีเนดีน ซีดาน ตำนานแข้งฝรั่งเศส เชื่อ ปอล ป็อกบา กองกลางตัวเก่ง ยูเวนตุส จะลงเอยกับ เรอัล มาดริด แน่นอน เช่นเดียวกับบรรดาแข้งชั้นยอดรายอื่นๆ พร้อมมั่นใจ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ยอดกองหน้า "ราชันชุดขาว" มีสิทธิ์เหนือกว่า ลิโอเนล เมสซี่ หัวหอก บาร์เซโลน่า ในอนาคต
  • นั่นไง! CEO ยูเว่เผย อันเช่มีถามถึงป็อกบาจริง
    ฝีเท้าดีอย่างนี้ ย่อมตกเป็นเป้าของยอดทีมเป็นธรรมดา สำหรับกองกลางม้าลาย ที่ผู้บริหารออกมาเผยว่าได้รับการทาบทามจริง แต่จะไม่แปลกใจหากอีกฝ่ายไม่ยอมรับ จูเซ็ปเป้ มาร็อตต้า ซีอีโอของยูเวนตุส ออกมาเปิดเผยว่า ได้รับการทาบทามเรื่องขอซื้อตัว ปอล ป็อกบา จาก คาร์โล อันเชล็อตติ หัวหน้าผู้ฝึกสอนของเรอัล มาดริด

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »