ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » สื่อกระพือ!ผีทุ่ม61.25ล้านป.ยื่นซิวป็อกบา

สื่อกระพือ!ผีทุ่ม61.25ล้านป.ยื่นซิวป็อกบา

Posted 22/01/2015 by siamsport


แมนฯ ยูไนเต็ด เดินหน้าเต็มกำลังหวังกระชากตัว ปอล ป็อกบา ดาวโรจน์เลือดน้ำหอม กลับมาคุมจังหวะแดนกลางให้ทีมอีกครั้ง ล่าสุดสื่ออิตาเลี่ยนตีข่าว ทุ่มค่าตัวก้อนโตเป็นสถิติของแดนผู้ดี ยื่นทาบทามกับ ยูเวนตุส อย่างเป็นทางการแล้ว แถมพร้อมประเคนค่าเหนื่อยให้ถึงปีละ 7 ล้านปอนด์ โดยมี "สิงห์บลูส์" และ "ราชันชุดขาว" จับจ้องตาเป็นมัน

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมดังในศึกพรีเมียร์ลีก ยื่นข้อเสนออย่างเป็นทางการด้วยค่าตัวเป็นสถิติของเกาะอังกฤษ จำนวน 61.25 ล้านปอนด์ (ประมาณ 3,185 ล้านบาท) ให้ ยูเวนตุส ยักษ์ใหญ่เวทีกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี พิจารณา เพื่อคว้าตัว ปอล ป็อกบา มิดฟิลด์ดาวรุ่ง มาเสริมทัพเรียบร้อยแล้ว

ลา สตัมปา สื่อในแดนมะกะโรนี ตีข่าวเมื่อวันพุธที่ 21 ม.ค. ที่ผ่านมา "ปีศาจแดง" ได้เดินหน้าทาบทามกับ "ม้าลาย" แล้วและหวังกล่อมดาวเตะวัย 21 ปี ที่เพิ่งเซ็นขยายสัญญากับต้นสังกัดเพิ่ม 5 ปี เมื่อเดือนตุลาคม ที่ผ่านมา ให้ย้ายกลับมาค้าแข้งในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด อีกครั้ง ด้วยการเสนอค่าเหนื่อยให้กับเจ้าตัวถึงฤดูกาลละ 7 ล้านปอนด์ (ประมาณ 364 ล้านบาท) เลยทีเดียว

ทั้งนี้ จูเซ็ปเป้ มาร็อตต้า ผอ.กีฬา "ยูเว่" เพิ่งออกมายอมรับเมื่อวันอังคารที่ผ่านมาว่า อาจเป็นเรื่องยากในการเก็บตัวกองกลางทีมชาติฝรั่งเศส ที่ได้รับความสนใจจาก เชลซี และ เรอัล มาดริด เช่นกัน เอาไว้ในถิ่นตูรินต่อไป หากมีข้อเสนอก้อนโตยื่นทาบทามเข้ามา

อย่างไรก็ตามเป็นที่เข้าใจว่า แมนฯ ยูไนเต็ด อาจรอคว้าตัว ป็อกบา ที่ย้ายจาก "เร้ด เดวิลส์" ไปซบ "เบียงโคเนรี่" แบบไม่มีค่าตัวหลังหมดสัญญา เมื่อปี 2012 หลังไม่สามารถสอดแทรกตำแหน่งตัวจริงภายใต้การคุมทัพของ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ตำนานกุนซือชาวสกอตต์ ได้สำเร็จ ในช่วงซัมเมอร์นี้แทน หากล้มเหลวในการดึงตัวในช่วงเปิดตลาดหน้าหนาวนี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • มั่นใจมาแน่!ซีดานเชื่อป๊อกบาลงเอยชุดขาว
    ซีเนดีน ซีดาน ตำนานแข้งฝรั่งเศส เชื่อ ปอล ป็อกบา กองกลางตัวเก่ง ยูเวนตุส จะลงเอยกับ เรอัล มาดริด แน่นอน เช่นเดียวกับบรรดาแข้งชั้นยอดรายอื่นๆ พร้อมมั่นใจ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ยอดกองหน้า "ราชันชุดขาว" มีสิทธิ์เหนือกว่า ลิโอเนล เมสซี่ หัวหอก บาร์เซโลน่า ในอนาคต
  • นั่นไง! CEO ยูเว่เผย อันเช่มีถามถึงป็อกบาจริง
    ฝีเท้าดีอย่างนี้ ย่อมตกเป็นเป้าของยอดทีมเป็นธรรมดา สำหรับกองกลางม้าลาย ที่ผู้บริหารออกมาเผยว่าได้รับการทาบทามจริง แต่จะไม่แปลกใจหากอีกฝ่ายไม่ยอมรับ จูเซ็ปเป้ มาร็อตต้า ซีอีโอของยูเวนตุส ออกมาเปิดเผยว่า ได้รับการทาบทามเรื่องขอซื้อตัว ปอล ป็อกบา จาก คาร์โล อันเชล็อตติ หัวหน้าผู้ฝึกสอนของเรอัล มาดริด
  • อัลเลกรียกป็อกบามีสิทธิ์ซิวบัลลงดอร์
    มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี กุนซือ ยูเวนตุส ออกโรงยก ปอล ป็อกบา กองกลางตัวเก่ง มีสิทธิ์คว้ารางวัลฟีฟ่า บัลลงดอร์ในอนาคต หลังทำผลงานเยี่ยมช่วยทีมไล่ถล่ม เฮลลาส เวโรน่า เมื่อวันอาทิตย์
  • ป็อกบารับฝันคว้าบัลลงดอร์ในอนาคต
    ปอล ป็อกบา กองกลาง ยูเวนตุส ชี้ตัวเองไม่มีค่าเลยหากไม่ได้ทำผลงานในสนาม หลังมีข่าวเรื่องการย้ายทีมออกมา รับฝันถึงการคว้าฟีฟ่า บัลลงดอร์ ในอนาคต แต่ยอมรับต้องพัฒนาอีกมากเพื่อไปถึงจุดนั้น

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »