ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ฟอร์ลันเห็นใจเอลติเกรไม่ได้เล่นสม่ำเสมอ

ฟอร์ลันเห็นใจเอลติเกรไม่ได้เล่นสม่ำเสมอ

Posted 23/01/2015 by siamsport

 

ดีเอโก้ ฟอร์ลัน หัวหอกอุรุกวัย เอาใจช่วย ราดาเมล ฟัลเกา ให้ฟันฝ่าวิกฤติกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไปให้ได้ เชื่อยี่ห้อ "เอล ติเกร" ที่ยิงกระจุยกับทุกทีม ไม่มีอะไรต้องพิสูจน์ แต่ช่วงเวลากับ "ปีศาจแดง" ยากเป็นพิเศษ เพราะไม่ได้เล่นสม่ำเสมอ แถมป้าย "นักเตะยืมตัว" ยังช่วยเพิ่มความกดดัน บีบให้ต้องทำผลงานชนะใจกุนซือ

ดีเอโก้ ฟอร์ลัน หัวหอกชาวอุรุกวัย ของ เซเรโซ่ โอซาก้า ทีมในเจ-ลีก ญี่ปุ่น แสดงความเห็นถึง ราดาเมล ฟัลเกา ดาวยิงโคลอมเบีย ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต้นสังกัดเก่าของเขา โดยสนับสนุน และยกย่อง "เอล ติเกร" ว่าเป็นยอดกองหน้า ที่ต้องการเวลาในสนามอย่างสม่ำเสมอเพื่อคืนฟอร์ม ซึ่งสถานการณ์ปัจจุบันของทีม "ปีศาจแดง" ไม่ได้อื้ออำนวยให้เป็นแบบนั้น

ฟอร์ลัน เขียนคอลัมน์ลง "เดอะ เนชั่นแนล" โดยแสดงความเห็นถึง ฟัลเกา ที่ย้ายจาก โมนาโก มาเล่นกับ "ปีศาจแดง" แบบยืมตัว แต่ยังทำผลงานได้ไม่เหมือน "พญาเสือ" คนเดิมแบบที่อยู่กับ ปอร์โต้ และ แอตเลติโก มาดริด เพราะ หลุยส์ ฟาน กัล เลือก เวย์น รูนี่ย์, โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ หรือแม้กระทั่ง อังเคล ดิ มาเรีย เล่นกองหน้าก่อน ฟัลเกา ยิ่งทำให้ กองหน้าโคลอมเบีย มีปัญหาขึ้น

 "ปัญหาของเขาคือเขาแปรเปลี่ยนจากการเป็นกองหน้าที่ได้เล่นทุกเกมกลายเป็นเล่นแค่ 14 นัดในรอบ 5 เดือน และได้เป็นตัวจริงแค่ 8 นัด ด้วยการไม่มีเกมยุโรปให้เล่น เกมที่น้อยลงของ ยูไนเต็ด ไม่ได้ช่วยอะไรเลย เฉลี่ยแล้ว ฟัลเกา เลยได้เป็นตัวจริงทุกๆ 3 สัปดาห์ ไม่ว่าจะเพราะอะไร แต่นั่นไม่เพียงพอแน่ ไม่ใกล้เคียงเลย ผมเองก็เป็นกองหน้า คุณต้องการเล่นสัปดาห์ละ 2 นัด"

"การใช้ชีวิตใน อังกฤษ และเล่นฟุตบอลพรีเมียร์ลีก ไม่ใช่ปัญหาของนักเตะอย่างเขา แต่เขาต้องได้เล่น ต้องการเวลาในสนาม การย้ายมาแบบยืมตัวก็เป็นปัจจัยที่เพิ่มความกดดัน เพราะมันก็เหมือนกับการทดสอบฝีเท้า 1 ฤดูกาล และถูกคาดหวังว่าต้องยิงให้ได้ทุกนัด แต่ผมเชื่อว่า ฟัลเกา จะกลับมาเหมือนเดิมแน่นอน ไม่ว่าจะกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หรือไม่ก็ตาม" ฟอร์ลัน กล่าว

ทั้งนี้ ฟอร์ลัน น่าจะเข้าใจหัวอก ฟัลเกา ได้ดี เพราะสมัยที่เขาเล่นใน โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ก็โดนดองข้างสนามเป็นส่วนใหญ่ เพราะไม่มีปัญญาเบียด รุด ฟาน นิสเตลรอย ให้หลุดเป็นตัวสำรองได้ ถึงกระนั้น คุณค่าของเขาได้รับการพิสูจน์อย่างดี เมื่อย้ายมาเล่นใน สเปน และยิงกระจุยกับทุกทีมที่เล่น ไม่ว่าจะกับ บียาร์เรอัล หรือ แอตเลติโก มาดริด ที่เขาย้ายไปทดแทน เฟร์นานโด ตอร์เรส ที่ย้ายมา ลิเวอร์พูล

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • มหาศึก!ผี-สิงห์-ปืน-หงส์ล่านาอิงโกลัน
    "ดิ เอ็กซ์เพรส" เล่นข่าวมันส์ บอก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, เชลซี, อาร์เซน่อล และ ลิเวอร์พูล ใจตรงกัน อยากได้ รัดย่า นาอิงโกลัน ห้องเครื่องตัวกลั่นของ โรม่า มาร่วมทีม แต่อาจจะต้องทุ่มมหาศาลกว่า 26 ล้านปอนด์
  • ไม่ชอบก้นเกร็ง!ฟานกัลแจงเหตุเมิน4-4-2
    แฟนบอล "ปีศาจแดง" มึนตึ้บ หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือดัตช์ แจงเหตุผลที่ไม่อยากใช้ระบบ 4-4-2 แบบไดมอนด์ ทั้งที่ยอมรับว่าผลงานออกมาดี แต่ก็ยืนกรานใช้ 3-5-2 โดยย้ำว่าระบบ 4-4-2 ทำให้ทีมชุดนี้ขาดสมดุล และเขาต้องนั่ง "ก้นเกร็ง" ลุ้นเครียดข้างสนามตลอด
  • ราชันมีลุ้น!เอเยนต์เดเคอาแย้มอะไรก็เกิดขึ้นได้
    สาวก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทั้งเคืองทั้งสะดุ้ง หลังจาก จอร์จ เมนเดส โคตรเอเยนต์ของ ดาบิด เด เคอา มือกาวชาวสเปน พูดชวนคิดว่า นักเตะมีสัญญากับ "ปีศาจแดง" และเป็นสิ่งที่ต้องเคารพ แต่อย่าลืมว่าอะไรก็เกิดขึ้นได้ในเกมลูกหนัง โหมข่าว เรอัล มาดริด จ้องฉกตัวตาเป็นมัน
  • สถิติชี้ชัด!มาต้าฟรีคิกแจ๋วสุดเหนือเบ็คส์-โด้
    สถิติชี้ชัด ฆวน มาต้า กองกลางสแปนิชของ แมนฯ ยูไนเต็ด คือเจ้าพ่อฟรีคิกแห่งศึกพรีเมียร์ลีกในรอบ 14 ปีหลังสุด เหนือกว่าทั้ง เดวิด เบ็คแฮม, คริสเตียโน่ โรนัลโด้ และ เธียร์รี่ อองรี เลยทีเดียว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »