ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ปึ้กแล้ว!มูยันไม่เสริมทัพเดือนม.ค.แม้ร่วงเอฟเอ

ปึ้กแล้ว!มูยันไม่เสริมทัพเดือนม.ค.แม้ร่วงเอฟเอ

Posted 26/01/2015 by siamsport

 

โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ เชลซี ยันจะไม่เสริมทัพนักเตะเข้ามาในเดือนมกราคมนี้ เพราะแพ้ช็อคโลกต่อ แบร็ดฟอร์ด ซิตี้ ร่วงรอบ 4 ศึกเอฟเอ คัพ เมื่อวันเสาร์ แน่นอน รับ "สิงห์บลูส์" ฟอร์มกากจริง แต่ยันแฮปปี้กับทีมชุดนี้

โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีม เชลซี สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมายืนยันว่า การที่ทีมพ่าย แบร็ดฟอร์ด ซิตี้ ทีมจากลีกวัน 2-4 ตกรอบ 4 ศึกเอฟเอ คัพ เมื่อวันเสาร์ที่ 24 มกราคมที่ผ่านมา ไม่ได้ส่งผลให้เขาต้องทบทวนเรื่องการคว้าผู้เล่นเข้ามาเสริมทัพในช่วงเปิดตลาดซื้อ-ขายมกราคมนี้แน่นอน

 "สิงห์บลูส์" ถูกวิจารณ์อย่างหนักเกี่ยวกับการตกรอบครั้งใหญ่ที่สุดของศึกเอฟเอ คัพ ในรอบไม่กี่ปีที่ผ่านมา หลังพวกเขาได้เปรียบ แบร็ดฟอร์ด ทุกอย่างทั้งชื่อชั้น ขุมกำลังผู้เล่น รวมไปถึงการได้เล่นต่อหน้าแฟนบอลในถิ่นสแตมฟอร์ดบริดจ์ ด้วย

 ถึงแม้ยอดทีมกรุงลอนดอน จะตกเป็นข่าวเชื่อมโยงกับ ฮวน กวาดราโด้ ปีกตัวจี๊ด ฟิออเรนติน่า ทีมดังแห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี และ ดั๊กลาส คอสต้า มิดฟิลด์ ชัคตาร์ โดเน็ทส์ ทีมจากลีกยูเครน ในระยะหลัง แต่ล่าสุด มูรินโญ่ ออกมายืนกรานว่าเขาจะไม่ใช้เงินในช่วงเปิดตลาดนักเตะกลางฤดูกาลแน่นอน

 "บีที สปอร์ต" สื่อกีฬาชื่อดังแดนผู้ดี ว่า "ผมเชื่อในทีมของผม และมันไม่ใช่เพราะความผิดหวังนี้แน่และนี่เป็นฟอร์มที่แย่จริงๆ ที่ผมกำลังจะเปลี่ยน ผมมีความสุขที่จะเดินหน้า (ด้วยทีมชุดเดิมจนจบซีซั่น)" กุนซือโปรตุกีส กล่าวผ่าน "บีที สปอร์ต" สื่อกีฬาชื่อดังแดนผู้ดี

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »