ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » อยู่ยาว!อัลกาเซร์ยืดสัญญาค้างคาวถึงปี2020

อยู่ยาว!อัลกาเซร์ยืดสัญญาค้างคาวถึงปี2020

Posted 28/01/2015 by siamsport

 

ปาโก้ อัลกาเซร์ หัวหอกจอมพลิ้ว บาเลนเซีย จัดการขยายสัญญากับต้นสังกัดออกไปถึงปี 2020 เรียบร้อย รับสุดปลื้มที่ได้รับความไว้วางใจจากสโมสร พร้อมลั่นจะพยายามพัฒนาตัวเองให้เก่งกว่านี้ และช่วยทีมกลับสู่เวที แชมเปี้ยนส์ ลีก อีกครั้ง

ปาโก้ อัลกาเซร์ กองหน้าดาวรุ่งตัวเก่งของ บาเลนเซีย สโมสรดังแห่งศึก ลา ลีกา สเปน จรดปากกาเซ็นสัญญาฉบับใหม่ 5 ปี กับต้นสังกัดเป็นที่เรียบร้อย เมื่อวันอังคารที่ 27 มกราคม ที่ผ่านมา ซึ่งนั่นจะทำให้เจ้าตัวได้อยู่โยงในถิ่น เมสตาย่า ถึงช่วงซัมเมอร์ปี 2020 เลยทีเดียว

ฤดูกาลนี้ อัลกาเซร์ โชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยม โดยทำได้ 8 ประตู กับ 6 แอสซิสต์ จากการลงเล่นให้ "ไอ้ค้างคาว" รวมทุกรายการ 22 นัด จนล่าสุดได้เซ็นสัญญาฉบับใหม่กับต้นสังกัดเรียบร้อย หลังจากที่สัญญาฉบับเดิมกำลังจะหมดอายุลงในช่วงซัมเมอร์นี้

"ผมรู้สึกยินดีเป็นอย่างมากที่จะได้อยู่กับ บาเลนเซีย ต่อไปอีกหลายฤดูกาล" หัวหอกทีมชาติสเปนวัย 21 ปี เปิดใจ "ผมอยากจะขอบคุณสโมสรที่เชื่อมั่นในตัวผม สิ่งที่ผมจำเป็นต้องทำตอนนี้คือ การตอบแทนพวกเขาด้วยการทำประตูให้ได้มากๆ และทุ่มเททุกสิ่งทุกอย่างเพื่อช่วยทีม"

"สิ่งเดียวที่ผมอยากจะบอกกับแฟนๆ คือ - ขอบคุณ- ผมอยากจะขอบคุณพวกเขาที่ให้การสนับสนุนผมเป็นอย่างดีทั้งในวันที่ดีและวันที่เลวร้าย ผมจะตั้งหน้าตั้งตาพัฒนาตัวเองให้เก่งกว่านี้ และจะพยายามช่วย บาเลนเซีย กลับไปอยู่ในจุดที่ควรอยู่อีกครั้ง ซึ่งนั่นก็คือการกลับไปเล่นบอลยุโรป แชมเปี้ยนส์ ลีก ถือเป็นเป้าหมายหลัก และผมเองก็อยากจะเป็นคนสำคัญของทีม"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เนย์มาร์โวฟอร์มเจ๋งสุดนับตั้งแต่ซบบาร์ซ่า
    เนย์มาร์ หัวหอกตัวความหวังของ บาร์เซโลน่า รับฟอร์มการเล่นในตอนนี้ของตนถือว่าเจ๋งที่สุดนับตั้งแต่ที่ย้ายมาสวมชุด "เจ้าบุญทุ่ม" ระบุมีพัฒนาการเพิ่มขึ้นอย่างเห็นได้ชัด และจะพยายามรักษามาตรฐานแบบนี้ต่อไปเรื่อยๆ
  • ซีดานไม่เห็นด้วยเบนซ์โดนจวกยิงประตูน้อย
    ซีเนดีน ซีดาน อดีตจอมทัพทีมชาติฝรั่งเศส จวกหลายๆ คนที่วิจารณ์ผลงานของ คาริม เบนเซม่า หัวหอก เรอัล มาดริด ชี้ไม่จำเป็นต้องยิงประตูกระจุยกระจายเหมือน คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ก็ได้ เนื่องจากเขาเป็นผู้เล่นที่มีความหลากหลาย ฉะนั้นไม่ควรตัดสินคุณภาพของนักเตะเพียงแค่จำนวนประตูเท่านั้น
  • ชุดขาวเล็งทุ่ม60ล้านยูโรสู่ขอลุยซ์
    เรอัล มาดริด ยังคงเดินหน้าเสริมทีมอย่างต่อเนื่อง ล่าสุด คาร์โล อันเชล็อตติ นายใหญ่คนเก่ง กำลังชั่งใจที่จะทุ่มคลังสโมสรราว 60 ล้านยูโร หวังกระชาก ดาวิด ลุยซ์ ปราการหลัง ปารีส แซงต์-แชร์กแมง มาแทนที่ เปเป้ กองหลังจอมโหด ในช่วงกลางปีนี้
  • กันท่าหงส์!ค้างคาวตั้งราคาอัลกาเซร์70ล.ปอนด์
    บาเลนเซีย ตั้งราคา ปาโก้ อัลกาเซร์ กองหน้าตัวเก่ง สูงลิ่วถึง 70 ล้านปอนด์ หลังนักเตะเป็นเป้าหมาย ลิเวอร์พูล ในเวลานี้ ด้าน ฟรานซิสโก รูเฟเต้ ผอ. "ไอ้ค้างคาว" บอกแข้งดาวรุ่งใกล้ต่อสัญญาใหม่กับทีมแล้ว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »