ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » ปูด!โคโนเปลียนก้าจ่อซบโรม่าเต็มที

ปูด!โคโนเปลียนก้าจ่อซบโรม่าเต็มที

Posted 28/01/2015 by siamsport

 

สื่ออิตาลีปูด "หมาป่าเหลือง-แดง" โรม่า จ่อแล้วที่จะได้ตัว เยฟเฮน โคโนเปลียนก้า ปีกจอมพลิ้ว ดนิโปร มาร่วมก๊วน เผยนักเตะเตรียมเดินทางมาตรวจร่างกายวันพุธนี้

เยฟเฮน โคโนเปลียนก้า ปีกตัวเก่งของ ดนิโปร ดนิโปรเปตรอฟส์ค สโมสรในลีกสูงสุดยูเครน ใกล้เต็มทีแล้วที่จะย้ายมาเป็นขุนพลของ อาแอส โรม่า สโมสรชั้นนำแห่งเวที กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ตามรายงานจาก ฟุตบอล อิตาเลีย สื่อลูกหนังแดนมะกะโรนี เมื่อวันอังคารที่ 27 มกราคม ที่ผ่านมา

ดาวเตะทีมชาติยูเครนวัย 25 ปี ตกเป็นข่าวเกี่ยวโยงกับเรื่องย้ายทีมอย่างต่อเนื่อง และเฉียดที่จะได้ย้ายไปร่วมก๊วน ลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์ใหญ่ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อเดือนมกราคมปีที่แล้ว อย่างไรก็ตาม ล่าสุด ฟุตบอล อิตาเลีย ระบุว่า โคโนเปลียนก้า จ่อที่จะย้ายมาเป็นสมาชิกใหม่ของทัพ "หมาป่าเหลือง-แดง" แล้ว และเตรียมที่จะเดินทางมาตรวจร่างกายกับยอดทีมกรุงโรม วันพุธที่ 28 มกราคมนี้

ทั้งนี้ อันเดร สเตทเซนโก้ เจ้าของสโมสร ดนิโปร ยืนยันเป็นที่เรียบร้อยแล้วว่า การเจรจาระหว่างสองสโมสรเกิดขึ้นแล้ว และจ่อที่จะได้บทสรุปเต็มที

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • การ์เซียเผยสตอรทมันไม่ได้เดี้ยงหนัก
    รูดี้ การ์เซีย กุนซือ อาแอส โรม่า เผย เควิน สตรอทมัน มิดฟิลด์ดัตช์ ไม่ได้เดี้ยงหนักอย่างที่คิด หลังเจ้าตัวโดนถอดออกในเกมเจ๊า ฟิออเรนติน่า เมื่อวันอาทิตย์ แต่รับต้องระวังเรื่องเข่า เนื่องจาก ดาวเตะวัย 24 ปี เพิ่งหายเดี้ยงหมาดๆ พร้อมชมลูกทีมตอบสนองได้แจ่มในครึ่งหลัง
  • Fiorentina 1 - 1 AS Roma
    Fiorentina 1 - 1 AS Roma
  • โรม่าตกลงยืมตัวซาล่าห์จากสิงห์เรียบร้อย
    โรม่า บรรลุข้อตกลงกับ เชลซี เพื่อขอยืม โมฮาเหม็ด ซาล่าห์ ปีก เชลซี พร้อมมีออปชั่นซื้อขาด 17 ล้านยูโร หลังนักเตะอียิปต์ส่อแววไร้อนาคตในถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์
  • กินแห้ว!หมาป่าเจรจาสิงห์บลูส์ดึงซาลาห์ไม่ลงตัว
    โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ปีกตัวสำรององ เชลซี ยังไม่แน่ว่าจะได้ย้ายไปอยู่กับ อาแอส โรม่า หลังการเจรจายืมตัว คุยกันไม่ลุล่วง ในเรื่อง "ค่ายืมตัว" ที่ โรม่า มองว่า 550,00 ปอนด์ กับการเล่น 6 เดือนแพงไป เพราะพวกเขาต้องแบกรับภาระค่าเหนื่อยนักเตะเต็มๆ ด้วย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »