ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » สื่อแฉ!เชลซีพร้อมจ่ายค่าฉีกสัญญากวาดราโด้

สื่อแฉ!เชลซีพร้อมจ่ายค่าฉีกสัญญากวาดราโด้

Posted 29/01/2015 by siamsport

 

สื่ออิตาลี รายงาน เชลซี พร้อมจ่ายค่าตัว ฮวน กวาดราโด้ ปีกทีมชาติโคลอมเบีย จำนวน 27.5 ล้านปอนด์ ให้กับ ฟิออเรนติน่า เพื่อที่จะได้ปล่อยนักเตะมาสวมชุด "สิงโตน้ำเงินคราม" ในช่วงโค้งสุดท้ายของตลาดพ่อค้าแข้งเดือนม.ค.นี้

เชลซี จ่าฝูงแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ตกเป็นข่าวตกลงที่จะจ่ายค่าฉีกสัญญาให้กับ ฟิออเรนตินา สโมสรดังในกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี เพื่อกระชากตัว ฮวน กวาดราโด้ ปีกจอมถล่มประตู มาค้าแข้งในถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ จากการเปิดเผยของ "สกาย สปอร์ต อิตาเลีย" สื่อชั้นนำในแดนมะกะโรนี

ดาวเตะวัย 26 ปีตกเป็นข่าวเตรียมย้ายมาค้าแข้งให้กับทัพ "สิงโตน้ำเงินคราม" มาตลอดในช่วงตลาดซื้อขายนักเตะรอบ 2 เดือนมกราคมนี้ อย่างไรก็ตาม เรื่องดังกล่าวยังไม่มีความคืบหน้าอะไรมากนัก แต่ล่าสุดเรื่องการย้ายทีมของ กวาดราโด้ ใกล้จะเสร็จสิ้นในเร็ว ๆนี้

"สกาย สปอร์ต อิตาเลีย" รายงานว่าทีมของกุนซือโชเซ่ มูรินโญ่ พร้อมที่จะยื่นข้อเสนอจำนวน 27.5 ล้านปอนด์ (ราว 1,430 ล้านบาท) เพื่อที่จะดึงตัว ดาวเตะทีมชาติโคลอมเบีย ซึ่งย้ายจาก อูดิเนเซ่ มาเล่นกับ "ม่วงมหากาฬ" เมื่อปี 2012 มาร่ายเวทมนต์ให้กับ เชลซี

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ลือ!เสือเหลืองกำลังไตร่ตรองสู่ขอเชือร์เล่
    โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ร่วมแจมล่าตัว อันเดร เชือร์เล่ มิดฟิลด์ตัวรุก ที่เป็นส่วนเกินในทีม เชลซี มาร่วมทัพ แต่คาดว่า "เสือเหลือง" อาจยื่นข้อเสนอสู่ขอ แข้งวัย 24 ปี หลังจบซีซั่น เพื่อเป็นตัวตายตัวแทนของ มาร์โค รอยส์ ห้องเครื่อง "อินทรีเหล็ก" ที่ส่อแววชิ่งทีมแน่นอน
  • มูไม่ชัวร์เชสฟิตพร้อมบู๊เรือใบหรือไม่
    โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ เชลซี เผยยังไม่รู้ว่า เชส ฟาเบรกาส กองกลางตัวเก่ง จะฟิตทันเจอ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ วันเสาร์นี้หรือไม่ หลังดาวเตะทีมชาติสเปน เจ็บเอ็นหลังหัวเข่าจากเกมแคปิตอล วัน คัพ ที่ชนะ ลิเวอร์พูล เมื่อวันอังคาร
  • มูยันคอสต้าไม่ควรโดนโทษย้อนหลังย่ำชาน
    โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ เชลซี ยืนยัน ดีเอโก้ คอสต้า ไม่ควรโดนลงโทษย้อนหลังจากการย่ำใส่ เอ็มเร่ ชาน กองหลัง ลิเวอร์พูล ในเกมแคปิตอล วัน คัพ รอบตัดเชือก นัดสอง เมื่อวันอังคาร พร้อมวอนให้สื่อปล่อยหัวหอกทีมชาติสเปนเล่นฟุตบอลต่อไป อย่าพยายามดึงมาเป็นประเด็นให้นักเตะเสียสมาธิ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »