ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ใกล้อีกขั้น! สื่ออิตาลีตีข่าวสิงห์บลูตกลงค่าตัวกัวดราโด้สลับขั้วยืมซาลาห์

ใกล้อีกขั้น! สื่ออิตาลีตีข่าวสิงห์บลูตกลงค่าตัวกัวดราโด้สลับขั้วยืมซาลาห์

Posted 30/01/2015 by goal.com

 

สื่ออิตาเลียนตีข่าวทีมดังกรุงลอนดอนตกลงค่าตัว 33.4 ล้านปอนด์ เพื่อดึงปีกทัพม่วงมหากาฬร่วมทัพเรียบร้อยแล้ว โดยปีกของสิงโตน้ำเงินครามจะถูกสลับขั้วส่งให้ทีมดังเมืองมักกะโรนียืมตัว...

เชลซี ทีมจ่าฝูงของศึกพรีเมียร์ ลีก อังกฤษ ตกเป็นข่าวว่าสามารถคว้าตัว ฮวน กัวดราโด้ ปีกตัวพลิ้วของ ฟิออเรนตินา ทีมดังศึกกัลโช เซเรีย อา เรียบร้อยแล้วด้วยค่าตัวประมาณ 33.4 ล้านปอนด์ พร้อมกับส่ง โมฮัมเหม็ด ซาลาห์ ปีกทีมชาติอียิปต์ของทัพสิงห์บลูสลับขั้วให้ทีมม่วงมหากาฬยืมตัวใช้งานฟรีจนจบซีซั่น ตามรายงานของ Gazzeta Dello Sport

ปีกทีมชาติโคลอมเบียตกเป็นข่าวเชื่อมโยงกับการย้ายมาค้าแข้งในถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ตลอดช่วงตลาดหน้าหนาวที่ผ่านมา และล่าสุดก็เป็นที่เข้าใจว่าดีลดังกล่าวใกล้จะเสร็จสิ้นเต็มที่ หลังมีการเปิดเผยว่าเจ้าตัวได้อำลาเพื่อนร่วมทีม พร้อมกับยกเลิกสัญญาเช่าบ้านในเมืองฟลอเรนซ์ ประเทศอิตาลีเรียบร้อยแล้ว

ทั้งนี้มีข่าวออกมาด้วยว่า ขณะนี้เอเยนต์ของกัวดราโด้กำลังอยู่ในกรุงลอนดอนเพื่อทำการเจรจาปิดดีลกับทัพสิงโตน้ำเงินคราม และเจ้าตัวก็น่าจะเดินทางตามมายังประเทศอังกฤษในวันพรุ่งนี้ เพื่อเข้าตรวจร่างกายและเซ็นสัญญากับสโมสรสิงห์บลูต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ไม่ยอมง่าย! สิงห์เตรียมโต้คดีคอสต้าเกมชนหงส์แดง
    พสิงห์บลูเตรียมสู้คดีกับสมาคมฟุตบอลอังกฤษในกรณีที่ คอสต้า ถูกตั้งข้อหาว่าใช้ความรุนแรงกับนักเตะของทีมคู่แข่งอย่างลิเวอร์พูลในเกมลีกคัพ
  • สิงห์บลูส์กระสันดึงปีกดาวโรจน์เบติส
    เชลซี ตกเป็นข่าวสนใจสอย ดานี่ เซบัลลอส ปีกดาวโรจน์ชาวสเปน ของ เรอัล เบติส มาเป็นอนาคตของทีมก่อนตลาดซื้อขายเดือนมกราคมจะวาย โดยมี แอตเลติโก มาดริด ที่พร้อมเข้ามาเป็นมือที่ 3 เช่นกัน
  • กลับบ้านเกิด!เชือร์เล่จ่อลาสิงห์ซบเสือเหลือง
    สื่อดังอังกฤษตีข่าว "เสือเหลือง" ดอร์ทมุนด์ จ่อแล้วที่จะได้ตัว อันเดร เชือร์เล่ ปีกจอมพลิ้ว เชลซี มาร่วมก๊วน เผย "สิงห์บลูส์" กระสันขายทิ้ง เพื่อเอาเงินมาทุ่มซื้อ ฮวน กวาดราโด้ แข้งเนื้อหอม ฟิออเรนติน่า
  • สิงห์สะดุ้ง!คอสต้าโดนตั้งข้อหาฐานย่ำชาน
    เอฟเอจัดการตั้งข้อหาเล่นรุนแรงเกินกว่าเหตุกับ ดีเอโก้ คอสต้า หัวหอก เชลซี โทษฐานที่เขาย่ำ เอ็มเร่ ชาน แข้งสารพัดประโยชน์ของ ลิเวอร์พูล ระหว่างเกม แคปปิตอล วัน คัพ รอบตัดเชือก นัดสอง เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา โดยดาวยิงวัย 26 ปี อาจโดนแบน 3 นัดหากถูกตัดสินว่ามีความผิด

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »