ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » สิงห์บลูส์กระสันดึงปีกดาวโรจน์เบติส

สิงห์บลูส์กระสันดึงปีกดาวโรจน์เบติส

Posted 29/01/2015 by siamsport

 

เชลซี ตกเป็นข่าวสนใจสอย ดานี่ เซบัลลอส ปีกดาวโรจน์ชาวสเปน ของ เรอัล เบติส มาเป็นอนาคตของทีมก่อนตลาดซื้อขายเดือนมกราคมจะวาย โดยมี แอตเลติโก มาดริด ที่พร้อมเข้ามาเป็นมือที่ 3 เช่นกัน

 "เดอะ มิร์เรอร์" สื่อดังรายงานว่า เชลซี สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวทีพรีเมียร์ลีก อังกฤษ กำลังให้ความสนใจคว้าตัว ดานี่ เซบัลลอส มิดฟิลด์ดาวรุ่ง เรอัล เบติส ทีมจากเซกุนด้า สเปน อยู่ในขณะนี้ โดยเจ้าตัวมีค่าฉีกสัญญาอยู่ที่ 5 ล้านปอนด์ (ประมาณ 260 ล้านบาท) ด้วยกัน

 ปีกตัวจี๊ดวัย 18 ปี ทำผลงานได้น่าประทับใจและยิงได้ 2 ลูกในซีซั่นนี้ให้ เบติส ที่เพิ่งตกชั้นจากลา ลีกาเมื่อซีซั่นที่ผ่านมา และล่าสุด "เดอะ มิร์เรอร์" รายงานว่า "สิงห์บลูส์" มีความกระตือรือร้นที่จะคว้าดาวโรจน์เลือดกระทิงให้ได้ในฤดูกาลนี้ และหลังจากนั้นจะปล่อยเจ้าตัวกลับไปเล่นอยู่กับต้นสังกัดของเขา ก่อนที่ตลาดซื้อ-ขายหน้าหนาวเดือนมกราคมจะปิดตัวลง

อย่างไรก็ดี รายงานยังเผยว่า ยอดทีมกรุงลอนดอนจะต้องใส่เกียร์ห้าเดินหน้าคว้าตัว เซบัลลอส แล้ว เนื่องจาก แอตเลติโก มาดริด ทีมแชมป์ ลาลีกา ก็กำลังจับตามองสถานการณ์ของเจ้าตัวอยู่ด้วย ขณะที่ เบติส ก็ต้องการที่จะยื่นสัญญาฉบับใหม่ให้ตัวนักเตะ พร้อมค่าฉีกสัญญาก้อนโตเช่นกัน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • กลับบ้านเกิด!เชือร์เล่จ่อลาสิงห์ซบเสือเหลือง
    สื่อดังอังกฤษตีข่าว "เสือเหลือง" ดอร์ทมุนด์ จ่อแล้วที่จะได้ตัว อันเดร เชือร์เล่ ปีกจอมพลิ้ว เชลซี มาร่วมก๊วน เผย "สิงห์บลูส์" กระสันขายทิ้ง เพื่อเอาเงินมาทุ่มซื้อ ฮวน กวาดราโด้ แข้งเนื้อหอม ฟิออเรนติน่า
  • สิงห์สะดุ้ง!คอสต้าโดนตั้งข้อหาฐานย่ำชาน
    เอฟเอจัดการตั้งข้อหาเล่นรุนแรงเกินกว่าเหตุกับ ดีเอโก้ คอสต้า หัวหอก เชลซี โทษฐานที่เขาย่ำ เอ็มเร่ ชาน แข้งสารพัดประโยชน์ของ ลิเวอร์พูล ระหว่างเกม แคปปิตอล วัน คัพ รอบตัดเชือก นัดสอง เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา โดยดาวยิงวัย 26 ปี อาจโดนแบน 3 นัดหากถูกตัดสินว่ามีความผิด
  • สื่อแฉ!เชลซีพร้อมจ่ายค่าฉีกสัญญากวาดราโด้
    สื่ออิตาลี รายงาน เชลซี พร้อมจ่ายค่าตัว ฮวน กวาดราโด้ ปีกทีมชาติโคลอมเบีย จำนวน 27.5 ล้านปอนด์ ให้กับ ฟิออเรนติน่า เพื่อที่จะได้ปล่อยนักเตะมาสวมชุด "สิงโตน้ำเงินคราม" ในช่วงโค้งสุดท้ายของตลาดพ่อค้าแข้งเดือนม.ค.นี้
  • ลือ!เสือเหลืองกำลังไตร่ตรองสู่ขอเชือร์เล่
    โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ร่วมแจมล่าตัว อันเดร เชือร์เล่ มิดฟิลด์ตัวรุก ที่เป็นส่วนเกินในทีม เชลซี มาร่วมทัพ แต่คาดว่า "เสือเหลือง" อาจยื่นข้อเสนอสู่ขอ แข้งวัย 24 ปี หลังจบซีซั่น เพื่อเป็นตัวตายตัวแทนของ มาร์โค รอยส์ ห้องเครื่อง "อินทรีเหล็ก" ที่ส่อแววชิ่งทีมแน่นอน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »