ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » สิงห์สะดุ้ง!คอสต้าโดนตั้งข้อหาฐานย่ำชาน

สิงห์สะดุ้ง!คอสต้าโดนตั้งข้อหาฐานย่ำชาน

Posted 29/01/2015 by siamsport

 

เอฟเอจัดการตั้งข้อหาเล่นรุนแรงเกินกว่าเหตุกับ ดีเอโก้ คอสต้า หัวหอก เชลซี โทษฐานที่เขาย่ำ เอ็มเร่ ชาน แข้งสารพัดประโยชน์ของ ลิเวอร์พูล ระหว่างเกม แคปปิตอล วัน คัพ รอบตัดเชือก นัดสอง เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา โดยดาวยิงวัย 26 ปี อาจโดนแบน 3 นัดหากถูกตัดสินว่ามีความผิด

สมาคมฟุตบอลอังกฤษ (เอฟเอ) ตั้งข้อหา ดีเอโก้ คอสต้า กองหน้าตัวเก่งของ เชลซี สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ จากการเล่นรุนแรงเกินกว่าเหตุ ระหว่างเกม แคปปิตอล วัน คัพ รอบรองชนะเลิศ นัดสอง ที่ทัพ "สิงห์บลูส์" เปิดรัง สแตมฟอร์ด บริดจ์ เอาชนะ ลิเวอร์พูล 1-0 ในช่วงต่อเวลาพิเศษ หลังจบ 90 นาทีเสมอกัน 0-0 เมื่อวันอังคารที่ 27 มกราคม ที่ผ่านมา

ในเกมนั้น คอสต้า โดนกล่าวหาว่าย่ำ เอ็มเร่ ชาน ดาวเตะของ ลิเวอร์พูล ซึ่งถึงแม้ทีมกรรมการจะไม่เห็นเหตุการณ์ดังกล่าว แต่กล้องวิดีโอสามารถจับภาพนั้นเอาไว้ได้อย่างชัดเจน

ทั้งนี้ แข้งวัย 26 ปี มีเวลาที่จะตอบสนองต่อข้อหานี้จนถึงเวลา 18.00 น. ของวันพฤหัสบดีที่ 29 มกราคมนี้ ตามเวลาท้องถิ่น (01.00 น.ของวันศุกร์ที่ 30 มกราคม ตามเวลาประเทศไทย) โดยหากถูกตัดสินว่ามีความผิดจริง เขาก็มีสิทธิ์โดนแบนถึง 3 นัดเลยทีเดียว หลังจากที่ ชาร์ลี อดัม มิดฟิลด์ สโต๊ค ซิตี้ ก็เคยย่ำคู่แข่งจนโดนแบน 3 เกมมาแล้ว

ที่จริงแล้วหัวหอกทีมชาติสเปนดูเหมือนจะย่ำ มาร์ติน สเคอร์เทล ปราการหลังชาวสโลวักของ "หงส์แดง" ด้วย แต่ เอฟเอ ยืนยันว่าพวกเขาจะไม่ดำเนินมาตรการอะไรเพิ่มเติมกับจังหวะนี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สื่อแฉ!เชลซีพร้อมจ่ายค่าฉีกสัญญากวาดราโด้
    สื่ออิตาลี รายงาน เชลซี พร้อมจ่ายค่าตัว ฮวน กวาดราโด้ ปีกทีมชาติโคลอมเบีย จำนวน 27.5 ล้านปอนด์ ให้กับ ฟิออเรนติน่า เพื่อที่จะได้ปล่อยนักเตะมาสวมชุด "สิงโตน้ำเงินคราม" ในช่วงโค้งสุดท้ายของตลาดพ่อค้าแข้งเดือนม.ค.นี้
  • ลือ!เสือเหลืองกำลังไตร่ตรองสู่ขอเชือร์เล่
    โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ร่วมแจมล่าตัว อันเดร เชือร์เล่ มิดฟิลด์ตัวรุก ที่เป็นส่วนเกินในทีม เชลซี มาร่วมทัพ แต่คาดว่า "เสือเหลือง" อาจยื่นข้อเสนอสู่ขอ แข้งวัย 24 ปี หลังจบซีซั่น เพื่อเป็นตัวตายตัวแทนของ มาร์โค รอยส์ ห้องเครื่อง "อินทรีเหล็ก" ที่ส่อแววชิ่งทีมแน่นอน
  • มูไม่ชัวร์เชสฟิตพร้อมบู๊เรือใบหรือไม่
    โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ เชลซี เผยยังไม่รู้ว่า เชส ฟาเบรกาส กองกลางตัวเก่ง จะฟิตทันเจอ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ วันเสาร์นี้หรือไม่ หลังดาวเตะทีมชาติสเปน เจ็บเอ็นหลังหัวเข่าจากเกมแคปิตอล วัน คัพ ที่ชนะ ลิเวอร์พูล เมื่อวันอังคาร
  • มูยันคอสต้าไม่ควรโดนโทษย้อนหลังย่ำชาน
    โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ เชลซี ยืนยัน ดีเอโก้ คอสต้า ไม่ควรโดนลงโทษย้อนหลังจากการย่ำใส่ เอ็มเร่ ชาน กองหลัง ลิเวอร์พูล ในเกมแคปิตอล วัน คัพ รอบตัดเชือก นัดสอง เมื่อวันอังคาร พร้อมวอนให้สื่อปล่อยหัวหอกทีมชาติสเปนเล่นฟุตบอลต่อไป อย่าพยายามดึงมาเป็นประเด็นให้นักเตะเสียสมาธิ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »