ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ไม่ยอมง่าย! สิงห์เตรียมโต้คดีคอสต้าเกมชนหงส์แดง

ไม่ยอมง่าย! สิงห์เตรียมโต้คดีคอสต้าเกมชนหงส์แดง

Posted 30/01/2015 by goal.com

 

พสิงห์บลูเตรียมสู้คดีกับสมาคมฟุตบอลอังกฤษในกรณีที่ คอสต้า ถูกตั้งข้อหาว่าใช้ความรุนแรงกับนักเตะของทีมคู่แข่งอย่างลิเวอร์พูลในเกมลีกคัพ

เชลซี บิ๊กทีมจากลอนดอน เตรียมที่จะโต้แย้งกับ สมาคมฟุตบอลอังกฤษ ในกรณีของ ดิเอโก้ คอสต้า ดาวยิงทีมชาติสเปน ที่โดนตัดสินโทษแบน 3 นัด จากการใช้ความรุนแรงในเกม แคปิตอล วัน คัพ ที่พบกับทีมลิเวอร์พูล

คณะกรรมการอิสระของสมาคมฟุตบอลอังกฤษ จะมีการตัดสินกรณีนี้ในวันศุกร์ และหากพบว่ามีการกระทำความผิดจริง คอสต้าจะต้องได้รับโทษแบน 3 นัดโดยมีผลทันที และไม่สามารถที่จะยื่นอุทธรณ์ได้ ซึ่งจะทำให้สไตรเกอร์วัย 26 พลาดโอกาสลงสนามในเกมสำคัญที่จะพบกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ รองจ่าฝูงที่กำลังพยายามทำแต้มตีตื้น

ทั้งนี้ มูรินโญ ผู้จัดการทีมสิงห์บลูได้กล่าวไว้หลังเกมดังกล่าวว่า ความผิดของลูกทีมของเขาที่ถูกกล่าวหาเป็นเพียงอุบัติเหตุ ในขณะที่ เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือทีมเครื่องจักรสีแดงกลับไม่เห็นด้วยกับกุนซือทีมตรงข้าม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สิงห์บลูส์กระสันดึงปีกดาวโรจน์เบติส
    เชลซี ตกเป็นข่าวสนใจสอย ดานี่ เซบัลลอส ปีกดาวโรจน์ชาวสเปน ของ เรอัล เบติส มาเป็นอนาคตของทีมก่อนตลาดซื้อขายเดือนมกราคมจะวาย โดยมี แอตเลติโก มาดริด ที่พร้อมเข้ามาเป็นมือที่ 3 เช่นกัน
  • กลับบ้านเกิด!เชือร์เล่จ่อลาสิงห์ซบเสือเหลือง
    สื่อดังอังกฤษตีข่าว "เสือเหลือง" ดอร์ทมุนด์ จ่อแล้วที่จะได้ตัว อันเดร เชือร์เล่ ปีกจอมพลิ้ว เชลซี มาร่วมก๊วน เผย "สิงห์บลูส์" กระสันขายทิ้ง เพื่อเอาเงินมาทุ่มซื้อ ฮวน กวาดราโด้ แข้งเนื้อหอม ฟิออเรนติน่า
  • สิงห์สะดุ้ง!คอสต้าโดนตั้งข้อหาฐานย่ำชาน
    เอฟเอจัดการตั้งข้อหาเล่นรุนแรงเกินกว่าเหตุกับ ดีเอโก้ คอสต้า หัวหอก เชลซี โทษฐานที่เขาย่ำ เอ็มเร่ ชาน แข้งสารพัดประโยชน์ของ ลิเวอร์พูล ระหว่างเกม แคปปิตอล วัน คัพ รอบตัดเชือก นัดสอง เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา โดยดาวยิงวัย 26 ปี อาจโดนแบน 3 นัดหากถูกตัดสินว่ามีความผิด
  • สื่อแฉ!เชลซีพร้อมจ่ายค่าฉีกสัญญากวาดราโด้
    สื่ออิตาลี รายงาน เชลซี พร้อมจ่ายค่าตัว ฮวน กวาดราโด้ ปีกทีมชาติโคลอมเบีย จำนวน 27.5 ล้านปอนด์ ให้กับ ฟิออเรนติน่า เพื่อที่จะได้ปล่อยนักเตะมาสวมชุด "สิงโตน้ำเงินคราม" ในช่วงโค้งสุดท้ายของตลาดพ่อค้าแข้งเดือนม.ค.นี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »