ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » สิงห์ยกเลิกงานแถลงข่าวก่อนเกมชนเรือ

สิงห์ยกเลิกงานแถลงข่าวก่อนเกมชนเรือ

Posted 30/01/2015 by siamsport

 

เชลซี ยกเลิกงานแถลงข่าวก่อนเกมที่พวกเขาจะเจอกับ แมนฯ ซิตี้ แล้ว โดยนอกจาก โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือของทีมแล้วนั้น แม้แต่ สตีฟ ฮอลแลนด์ มือขวาของ มูรินโญ่ ก็จะไม่ไปโผล่ในงานด้วย

เชลซี สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ประกาศยกเลิกงานแถลงข่าวก่อนเกมลีกนัดที่พวกเขาจะเปิดรัง สแตมฟอร์ด บริดจ์ รับการมาเยือนของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ วันเสาร์ที่ 31 มกราคมนี้

เดิมทีในวันศุกร์ที่ 30 มกราคมนี้ โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีมชาวโปรตุกีสของ "สิงห์บลูส์" มีคิวต้องพบกับกองทัพสื่อเพื่อพูดถึงเกมสำคัญที่มีผลต่อการลุ้นแชมป์ ซึ่งนอกจาก มูรินโญ่ จะไม่ออกมาให้สัมภาษณ์อะไรกับสื่อแล้วนั้น สตีฟ ฮอลแลนด์ ผู้ช่วยของเขา ที่ปกติมักจะรับหน้าที่พูดกับสื่อแทน ก็จะไม่ไปร่วมงานแถลงข่าวด้วย

ทั้งนี้ เป็นที่เชื่อว่านี่มีส่วนเกี่ยวข้องกับการที่ ดีเอโก้ คอสต้า หัวหอกตัวเก่งของ เชลซี โดนตั้งข้อหาเล่นรุนแรงเกินกว่าเหตุ จากกรณีที่ย่ำ เอ็มเร่ ชาน ดาวเตะสารพัดประโยชน์ของ ลิเวอร์พูล ระหว่างเกม แคปปิตอล วัน คัพ รอบรองชนะเลิศ นัดสอง ที่ทีมของ มูรินโญ่ เปิดบ้านเอาชนะ ลิเวอร์พูล 1-0 ในช่วงต่อเวลาพิเศษ หลังจบ 90 นาทีเสมอกัน 0-0 เมื่อวันอังคารที่ 27 มกราคม ที่ผ่านมา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »