ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เชือร์เล่หวังเชลซีลดค่าตัวช่วยย้ายทีมสะดวก

เชือร์เล่หวังเชลซีลดค่าตัวช่วยย้ายทีมสะดวก

Posted 30/01/2015 by siamsport

 

สื่อเผย อันเดร เชือร์เล่ มิดฟิลด์แชมป์โลก ของ เชลซี หวังคุยกับต้นสังกัดให้ลดค่าตัวของเขาลงมา หลังจากหลายทีมที่สนใจในตัวเขา ถอยดรูดแทบไม่ทัน เพราะ "สิงห์บลูส์" แสดงท่าทีแข็งกร้าวว่าต้องจ่ายตามค่าฉีกสัญญา 25 ล้านปอนด์

"เดอะ เทเลกราฟ" สื่อดังของอังกฤษ รายงานว่า อันเดร เชือร์เล่ ปีกจอมอาภัพ เชลซี สโมสรยักษ์ใหญ่ลีกสูงสุดแดนผู้ดี อ้อนวอนต้นสังกัด ให้ลดค่าตัวของเขาลงมา เพื่อย้ายกลับไปเล่นที่ บุนดสลีกา บ้านเกิดทันเส้นตายย้ายทีม ตลาดนักเตะรอบสอง เดือนมกราคมนี้

มิดฟิลด์ทีมชาติเยอรมัน วัย 24 ปี ย้ายจากทีมในบ้านเกิด ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น มาอยู่กับ เชลซี เมื่อซัมเมอร์ปี 2013 ด้วยค่าตัว 18 ล้านปอนด์ (ประมาณ 936 ล้านบาท) และถึงแม้เขาจะทำผลงานได้ค่อนข้างดีภายใต้การกุมบังเหียนของ โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือโปรตุกีส แต่สุดท้าย ดาวเตะแชมป์โลก ก็ต้องพบว่ามันเป็นเรื่องยากที่จะได้อยู่ในรายชื่อ 11 ตัวจริงในซีซั่นนี้

นายใหญ่เลือดฝอยทอง เลือกที่จะใช้ ออสการ์, วิลเลี่ยน และ เอแดน อาซาร์ มากกว่า เชือร์เล่ และมีข่าวหนาหูว่าเขาอาจย้ายกลับไปค้าแข้งในบ้านเกิด เดือนมกราคมนี้ หลัง เฟาเอฟแอล โวล์ฟบวร์ก ที่กำลังรั้งรองจ่าฝูงบุนเดสลีกา ส่งคนบินมา กรุงลอนดอน เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา เพื่อทำการเจรจาเรื่องการย้ายทีมของเขา แต่ไม่ลุล่วง เพราะ เชลซี ต้องการค่าตัวตามตัวเลขฉีกสัญญา 25 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,300 ล้านบาท)

"เดอะ เทเลกราฟ" ระบุว่า โยอัคคิม พ่อของ เชือร์เล่ ที่เอเยนต์ให้ลูกชาย พยายามโน้มน้าว เชลซี ให้ลดค่าตัวของลูกชายลงมา หรือไม่ก็พิจารณาปล่อยเขาออกไปในรูปแบบยืมตัวพร้อมเงื่อนไขย้ายทีมแบบถาวร ซึ่งจะทำให้โอกาสย้ายทีมของนักเตะมีความเป็นไปได้ และน่าสนใจมากขึ้น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เชสกลับมาซ้อมแล้ว-ลุ้นฟิตทันช่วยสิงห์ฉะเรือ
    เชส ฟาเบรกาส มิดฟิลด์ เชลซี มีลุ้นฟิตทันลงฟาดแข้งกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในเกมพรีเมียร์ลีกวันเสาร์นี้ หลังจากกลับมาซ้อมเบาๆ ได้แล้วเมื่อวันพฤหัสบดี จากที่บาดเจ็บเอ็นหลังหัวเข่าในเกมแคปิตอล วัน คัพ เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา
  • เชลซีหูผึ่งเอเยนต์แย้มอิบราไม่ต่อสัญญาปารีส
    โชเซ่ มูรินโญ่ นายใหญ่เชลซี ถึงกับหูผึ่ง หันควับ หลังจาก มิโน่ ไรโอล่า เอเยนต์ของ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ชี้ว่า นักเตะอาจไม่ต่อสัญญาที่เหลืออีก 1 ซีซั่นกับ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง โดยจะตัดสินใจกันแบบปีต่อปี และยังไม่เลิกเล่นแน่นอน
  • สื่อเผยเชือร์เล่ใกล้ลาสิงห์ซบโวล์ฟสบวร์ก
    สื่อเมืองเบียร์ ตีข่าว อันเดร เชือร์เล่ มิดฟิลด์จอมพลิ้ว เตรียมย้ายหนี เชลซี หลังได้บรรลุเงื่อนไขส่วนตัวกับ โวล์ฟสบวร์ก แล้ว โดยคาดว่านักเตะจะเซ็นสัญญายาวไปจนถึงปี 2019 และรับทรัพย์เบาะๆ 6 ล้านยูโร ต่อซีซั่น
  • สิงห์ยกเลิกงานแถลงข่าวก่อนเกมชนเรือ
    เชลซี ยกเลิกงานแถลงข่าวก่อนเกมที่พวกเขาจะเจอกับ แมนฯ ซิตี้ แล้ว โดยนอกจาก โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือของทีมแล้วนั้น แม้แต่ สตีฟ ฮอลแลนด์ มือขวาของ มูรินโญ่ ก็จะไม่ไปโผล่ในงานด้วย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »