ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เชลซีหูผึ่งเอเยนต์แย้มอิบราไม่ต่อสัญญาปารีส

เชลซีหูผึ่งเอเยนต์แย้มอิบราไม่ต่อสัญญาปารีส

Posted 30/01/2015 by siamsport

 

โชเซ่ มูรินโญ่ นายใหญ่เชลซี ถึงกับหูผึ่ง หันควับ หลังจาก มิโน่ ไรโอล่า เอเยนต์ของ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ชี้ว่า นักเตะอาจไม่ต่อสัญญาที่เหลืออีก 1 ซีซั่นกับ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง โดยจะตัดสินใจกันแบบปีต่อปี และยังไม่เลิกเล่นแน่นอน

"ดิ เอ็กซ์เพรส" ตีข่าว เชลซี หูผึ่ง กระสันอยากได้ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช หัวหอกทีมชาติสวีเดน ของ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง จนตัวสั่น หลังจาก มิโน่ ไรโอล่า เอเยนต์ของ ดาวยิงสวีดิช ดันเปรยว่า ซลาตัน มีสัญญากับ ปารีส อีก 1 ปี และบางทีอาจไม่ต่อสัญญาก็เป็นไปได้

สถานการณ์ของ ซลาตัน ใน ปารีส เขาเหลือสัญญาอีก 18 เดือน หรือจนจบฤดูกาลหน้า และยังไม่มีการเปิดฉากเจรจาสัญญาใหม่ และข่าวจาก "ดิ เอ็กซ์เพรส" อ้างว่า ทีมของ โลร็องต์ บล็องก์ ช่วงนี้มีการปรับเปลี่ยนรูปแบบการเล่น โดยเน้นเรื่องความขยันทุ่มเท มานะมีวินัย ปิดกั้นการเล่นที่สวยงาม สร้างสรรค์ของ ซลาตัน ที่พลอยถูกมองว่าแบ่งแยกจากเพื่อนร่วมทีมคนอื่นๆ ไปด้วย   

ล่าสุด ไรโอล่า พูดคลุมเครือทำให้ชวนคิดว่าอาจมีการย้ายทีมก็เป็นไปได้ "ตอนนี้ ซลาตัน ยังอยู่กับ เปแอสเช เขายังเหลือสัญญาอีก 1 ปี บางทีเราอาจไม่ขยายออกไป เขาเป็นคนที่ตัดสินใจแบบปีต่อปี แต่ที่แน่ๆ คือเขาจะยังไม่เลิกเล่น"

ด้วยสถานะของ ซลาตัน ทำให้มีไม่กี่ทีมในโลกที่มีปัญญาดึงเขาไปเล่นด้วยได้ และกับ เชลซี นั้น เขามีสายสัมพันธ์ที่ดีกับ โชเซ่ มูรินโญ่ สมัยที่ร่วมงานกันที่ อินเตอร์ มิลาน ใน อิตาลี และส่งเสียงชื่นชมกันมาตลอด

สำหรับ นายเดชพล จันศิริ นับเป็นนักธุรกิจชื่อดังในประเทศไทย โดยทำธุรกิจครอบครัวคือ ไทย ยูเนี่ยน โฟรเซ่น กรุ๊ป (ทียูเอฟ) บริษัทผลิตทูน่าที่ใหญ่ที่สุดในโลก และเป็นหนึ่งในผู้ผลิตอาหารทะเลที่ใหญ่ที่สุดในโลก

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »