ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ได้ทีขี่แพะไล่! ''กานต์'' ลั่นไม่ตามล้างตามเช็ดให้ ''เสก'' อมมัดจำ ''เอ''

ได้ทีขี่แพะไล่! ''กานต์'' ลั่นไม่ตามล้างตามเช็ดให้ ''เสก'' อมมัดจำ ''เอ''

Posted 31/01/2015 by siamdara

 

หลังดาราหนุ่ม "เอ" สุรพันธ์ ชาวปากน้ำ ให้สัมภาษณ์กับสื่อว่า "เสก โลโซ" ร็อคเกอร์ ชื่อดังเบี้ยวโชว์เล่นคอนเสิร์ต ที่ร้านมิ้วส์ ในซอยทองหล่อ (ร้านที่เอถือหุ้น)วันที่ 28 สิงหาคม 2557 จนต้องมีการฟ้องร้อง กรณีเบี้ยว ไม่ยอมคืนเงินมัดจำ สามแสนบาทซึ่งศาลได้นัดไกล่เกลี่ย ในวันที่6 มี.ค. 58 เวลาบ่ายโมงที่ ศาลแพ่งใต้ รัชดา ตามที่สยามดาราได้เสนอข่าวไปก่อนหน้านี้

       

ล่าสุดวันนี้ 30 ม.ค 58 ในเพจเฟสบุ๊ค Wiphakorn Karn "กานต์" วิภากร อดีตภรรยาของ ร็อคเกอร์สุดฉาว ได้โพสต์ข้อความพร้อมรูปภาพข่าว ของ "เอ" สุรพันธ์ ว่า   "นี่มึงยังไม่เคลียร้านMuse เค้าเหรอเนี้ย อย่าบอกน่ะว่าให้กูไปจ่ายอีก กูไม่จ่ายไรให้มึงล่ะน่ะ หมดไปกะมึงเยอะล่ะ พอเลย"

        

เฮ้ออออ... กรรมติดจรวจเจงๆ เฮียเสก!

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อีกดอก ''โย'' โพสต์จัดหนัก! ''ด้านเลวกูก็มี ด้านดีกูก็เยอะ
    เปิดไอจี นางแบบสาว "โย" ยศวดี หัสดีวิจิตร ออกอาการเงิบนิดๆ หลังจากที่จัดหนักด้วยการโพสต์ข้อความฉะถึงอดีตเพื่อนรัก "บี-น้ำทิพย์ จงรัชตวิบูลย์" ไปแล้วครั้งหนึ่ง ล่าสุด "สาวโย" ก็ได้โพสต์ภาพข้อความลงอินสตาแกรมส่วนตัว yoyossavadee ขึ้นมาอีกครั้ง โดยภาพข้อความดังกล่าวมีว่า "ด้านเลวกูก็มี ด้านดีกูก็เยอะ ส่วนใครจะได้เห็นด้านไหน ก็ขึ้นอยู่กับความจริงใจ ที่มึงให้กู ..." พร้อมกันนี้สาว "โย" ยังได้เขียนแคปชั่นใต้ภาพดังกล่าวอีกด้วยว่า
  • ‘นุ้ย-เกษริน’ ไม่สน ถูกมองเพี้ยน!! หันหน้าหาธรรมะ
    ถูกมองอกหักจนเพี้ยน สำหรับนักแสดงสาวบู๊ “นุ้ย” เกษริน เอกธวัชกุล ที่หันหน้าพึ่งธรรมะอย่างจริงจัง เผยใช้คำว่า ปลง ปิดหัวใจ เลิกตามหาคนที่ใช่
  • ‘พิมพ์พรรณ’ ดวงเฮง ห้อยกระดูกพ่อ คิวงานแน่นเอี้ยด
    ฮอตมาก สำหรับนักแสดงสาว “พิม” พิมพ์พรรณ ชลายนคุปต์ ที่มีงานละคร 6 เรื่อง ในเวลาเดียวกัน ซึ่งเจ้าตัวเผยเช็คดวงปีนี้ดวงงานรุ่ง พร้อมมีกระดูกพ่อห้อยคอเป็นเครื่องรางประจำตัว
  • ไวไฟ!!''หยาด''สลัด''โคดี้''คบกิ๊กใหม่
    ใครจะหาว่าตกกระป๋อง เชอะ!! สาว"หยาด"หยาดทิพย์ ราชปาล สนซะไหน นางยังคงเดินหน้าล่อหนามทุเรียนตีบทนางร้ายในละคร 2 เรื่องและยังบอกอีกว่าไม่กลัวคนติดภาพนางร้ายหลังรับบทเดียวกัน 2 เรื่องซ้อน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »