ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » โด้ต้องหนีเมสซีต้องหลบ! ชมเจ้าหนู10ขวบโชว์สกิลเดาะขั้นเทพ

โด้ต้องหนีเมสซีต้องหลบ! ชมเจ้าหนู10ขวบโชว์สกิลเดาะขั้นเทพ

Posted 31/01/2015 by goal.com

 

ยิ่งกว่าเทพ! ชมคลิปเจ้าหนูวัยเพียง 10 ปี โชว์ทักษะเดาะทุกอย่างที่ขวางหน้าได้อย่างเหลือเชื่อ

โจนาธาน เจ้าหนูวัยเพียง 10 ปี กลายเป็นคนดังในชั่วข้ามคืนหลังจากโชว์ทักษะการเดาะขั้นเทพลงบน youtube ที่ทำเอาทุกคนที่เห็นถึงกับอึ้งไปตามๆกัน

ในคลิปเจ้าหนูโจนาธานสามารถเดาะได้ทุกอย่างไม่ว่าจะเป็น ลูกรักบี้, รองเท้า, รูบิค, หมวกกันน็อค, กระดาษชำระ, หนังสือ หรือแม้กระทั่งตุ๊กตา ซึ่งนับว่าเป็นเรื่องที่สุดยอดมากสำหรับเด็กวัยเพียงเท่านี้

ท่านใดเห็นคลิปนี้แล้วอยากลองหยิบของใกล้ตัวขึ้นมาเดาะก็ไม่ว่ากันครับ แต่ทางเราไม่ขอรับผิดชอบต่อความเสียหายใดๆทั้งสิ้น *_*

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • "สุเชาว์"ภูมิใจเห็นช้างศึกเลือดใหม่ เผยไม่คิดหวนทีมชาติแล้ว
    กัปตันกบสารภาพรู้สึกภูมิใจแทนแข้งช้างศึกชุดนี้หลังมีสปิริตที่ยอดเยี่ยมจนทำให้ตนเองไม่อยากคิดกลับไปติด เหตุอยากดูความสำเร็จน้องๆมากกว่า
  • มุ้ยเผยเหตุไม่คิดติดธงช้างศึกลุยคิงส์คัพ
    ''เฟลิเป้มุ้ย'' ธีรศิลป์ แดงดา ยันเอง ไม่ขอไปร่วมการไปเล่นทีมชาติไทยในชุด คิงส์ คัพ เพราะคิดว่าตัวเองยังมีการเล่นที่ยังไม่ดีพอ ทว่าถ้าดีขึ้นมาแล้ว ''ซิโก้'' เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง เฮดโค้ชทัพ ''ช้างศึก'' ต้องการเรียกตัวไปลุยศึกฟุตบอลโลก รอบคัดเลือก พร้อมที่จะไปช่วยชาติเสมอ
  • มุ้ยเปิดใจขอโทษแฟนชี้การสื่อสารผิดพลาด
    ''เฟลิเป้มุ้ย'' ธีรศิลป์ แดงดา ออกโรงขอโทษสาวก ''กิเลนผยอง'' ทุกคน เนื่องจากเป็นการสื่อสารที่เข้าใจผิดกัน เพราะตัวเองรู้ว่ามาถึงเมืองไทยเร็วกว่ากำหนด 1 ชั่วโมง จากกัปตันบนเครื่องบิน รับมีโอกาสอยากจะขอโทษด้วยการเลี้ยงข้าว อีกทั้งยังขอตั้งเป้าเค้นฟอร์มเก่าๆกลับมาโดยเร็วที่สุด เนื่องจากอยากจะให้จังหวะการเล่นตัวเองสมัยก่อนรีบคัมแบ็คโดยเร็ว และยังไม่หวังถึงดาวซัลโวในปีนี้ ส่วนเรื่องทีมชาติไทยนั้น ยังไม่ขอไปร่วมทีมในชุด คิงส์ คัพ เพราะคิดว่าตัวเองยังมีการเล่นที่ยังไม่ดีพอ ทว่าถ้าดีขึ้นมาแล้ว ''ซิโก้'' เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง เฮดโค้ชทัพ ''ช้างศึก'' ต้องการเรียกตัวไปลุยศึกฟุตบอลโลก รอบคัดเลือก พร้อมที่จะไปช่วยชาติเสมอ
  • ช้างศึกยวบ!อาจไร้4แข้งหลักบู๊ฮอนดูรัส
    "ช้างศึก" ทีมชาติไทย นัดแรกที่จะลงฟัดกับ ฮอนดูรัส ในศึกคิงส์คัพ ยังต้องลุ้นว่า 4 แข้งตัวหลักอย่าง นูรูล , เกริกฤทธิ์ , อดุลย์ และ ธนบูรณ์ จะลงช่วยทีมได้หรือไม่ หลังแข้งรายดังกล่าวยังมีอาการบาดเจ็บติดตัว แต่ล่าสุดในรายของ "เจ้าก้อง" สามารถลงซ้อมกับเพื่อนร่วมทีมได้แล้ว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »