ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » หมดอนาคต! ศาลสั่งจำคุกแข้งนูมานเซียขับรถชนคนตาย 4 ปี

หมดอนาคต! ศาลสั่งจำคุกแข้งนูมานเซียขับรถชนคนตาย 4 ปี

Posted 01/02/2015 by goal.com


ปีกนูมานเซียอนาคตในวงการลูกหนังดับวูบ หลังศาลตัดสินจำคุกยาว 4 ปี ฐานขับรถชนคนเสียชีวิตถึง 2 ราย เมื่อปี 2011

ศาลคดีอาชญากรรมในเมืองซาลามัง ประเทศสเปน ตัดสินจำคุก อเล็กซ์ อาริอัส กองกลางสโมสรนูมานเซีย ทีมในเซกุนด้าลีก เป็นเวลา 4 ปี ฐานขับรถโดยประมาทและไม่ระมัดระวังจนเป็นเหตุให้มีผู้เสียชีวิตถึง 2 ราย

เหตุการณ์อันน่าเศร้านี้เกิดขึ้นตั้งแต่เดือนสิงหาคมปี 2011 เมื่อปีกชาวสเปนก่ออุบัติเหตุขับรถยนต์ชนผู้ชายกับผู้หญิงในย่านกิดัด โรดริโก้ ซึ่งเป็นเหตุให้เหยื่อทั้งสองรายเสียชีวิตลงทันทีจากการชนอย่างรุนแรง

ล่าสุดศาลออกคำตัดสินของคดีดังกล่าวออกมาแล้ว ผลปรากฎว่าศาลตัดสินใจลงโทษอาริอัสขั้นสูงสุดด้วยการจำคุกเป็นเวลา 4 ปี แถมสั่งนักเตะชดเชยเงินให้กับครอบครัวผู้เสียชีวิตรวม 410,000 ยูโร อีกด้วย

โดยแข้งรายนี้ต้องเข้าไปชดใช้โทษในเรือนจำทันที อย่างไรก็ตาม เขายังมีโอกาสยื่นอุทธรณ์โทษกับศาลสูงต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เอ็นริเก้ตั้งเป้าหยุดสถิติไร้พ่ายเรือดำน้ำ
    หลุยส์ เอ็นริเก้ กุนซือ บาร์เซโลน่า ตั้งเป้านำทีมหยุดสถิติไร้พ่ายของ บียาร์เรอัล ในเกมลา ลีกา วันอาทิตย์นี้ หลัง "เยลโล่ซับมารีนส์" กำลังอยู่ในช่วงฟอร์มร้อนแรงสุดขีด รับจะเป็นแมตช์ที่ยากแน่นอน และลูกทีมจำเป็นต้องอยู่ในฟอร์มสุดยอดถึงจะเก็บ 3 แต้มได้สำเร็จ
  • ซิเมโอเน่แฮปปี้ตราหมีคืนฟอร์มถล่มเออิบาร์
    ดีเอโก้ ซิเมโอเน่ กุนซือ แอตเลติโก มาดริด เผยสุดแฮปปี้กับการตอบสนองของลูกทีมต่อการตกรอบศึกโกปา เดล เรย์ ด้วยการเอาชนะ เออิบาร์ ในศึกลา ลีกา เมื่อวันเสาร์ บอกไม่ใช่เรื่องง่ายสำหรับการไปเยือนคู่แข่ง พร้อมชม มาริโอ มานด์ซูคิช หัวหอกของทีม โชว์ฟอร์มเยี่ยมสุดตั้งแต่ย้ายมา "ตราหมี"
  • รามอสหวังเรอัลพัฒนาฟอร์มเก่งหลังถลุงโซเซียดาด
    เซร์คิโอ รามอส กองหลังจอมทำประตูของ เรอัล มาดริด หวังเพื่อนร่วมทีมจะรักษาฟอร์มสุดยอดเหมือนกับเกมที่เปิดบ้านถล่ม เรอัล โซเซียดาด 4-1 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา พร้อมกระตุ้นแข้ง "ราชันชุดขาว" พัฒนาการเล่นลูกตั้งเตะให้ดีกว่านี้
  • คาร์เล็ตโต้ชูเบนเซม่าฟอร์มเทพเกมอัดโซเซียดาด
    คาร์โล อันเชลอตติ กุนซือคนดัง เรอัล มาดริด ชมเปาะ คาริม เบนเซม่า หัวหอกเลือดน้ำหอม เล่นได้แจ่มสุดๆ ในเกมถล่ม เรอัล โซเซียดาด 4-1 พร้อมอวยเป็นกองหน้าที่ไม่เอาแต่ยืนรอในกรอบเขตโทษ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »