ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ค้างคาวจ้องจับโอตาเมนดี้ต่อสัญญาใหม่กันท่าผี

ค้างคาวจ้องจับโอตาเมนดี้ต่อสัญญาใหม่กันท่าผี

Posted 02/02/2015 by siamsport

 

บาเลนเซีย คิดไวทำไว จัดแจงร่างสัญญาฉบับใหม่ ที่อัพค่าเหนื่อยเพิ่ม 2 เท่า ล่อใจให้ นิโกลัส โอตาเมนดี้ กองหลังฟ้า-ขาว ยอมจรดปากกาเซ็นชื่อ เพื่ออยู่คุมแนวรับให้ทีม "ค้างคาว" ต่อไปยาวๆ กันท่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่ถูกแฉว่า ยื่นข้อเสนอแล้ว แต่โดนปฏิเสธหน้าหงายกลับมา

"เดอะ มิร์เรอร์" รายงานข่าว "ค้างคาว" บาเลนเซีย สโมสรดังในศึกลา ลีกา สเปน เตรียมเสนอสัญญาใหม่ให้ นิโกลัส โอตาเมนดี้ กองหลังทีมชาติอาร์เจนตินา ที่เนื้อหอม และตกเป็นเป้าหมายล่าตัวของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ อาร์เซน่อล โดยถ้าหากทุกอย่างลุล่วง เซนเตอร์ฮาล์ฟฟ้าขาว จะรับค่าเหนื่อยอู้ฟู่ขึ้นเป็นเท่าตัว เช่นเดียวกับตัวเลขฉีกสัญญาที่แพงกระจุยกว่าเดิม

โอตาเมนดี้ เป็นหนึ่งในแข้งเนื้อหอมที่มีหลายทีมจับจ้อง ทำให้ บาเลนเซีย ต้องร่างสัญญาใหม่ เพื่อมัดใจให้นักเตะวัย 26 ปียอมอยู่ในถ้ำเมสตาย่า ต่อไปยาวๆ ซึ่งตามข่าวบอกว่า โอตาเมนดี้ จะได้รับค่าเหนื่อยเพิ่มขึ้นเท่าตัว เป็นตัวเลขประมาณ 70,000 ปอนด์ ต่อสัปดาห์ (ราว 3.64 ล้านบาท) ขณะที่ค่าฉีกสัญญาก็จะพุ่งสูงขึ้นเป็น 60 ล้านปอนด์ (ราว 3,120 ล้านบาท) เลยทีเดียว 

ย้อนไปไม่กี่สัปดาห์ที่ผ่านมา บาเลนเซีย แถลงปฏิเสธข้อเสนอของทีมๆ หนึ่งที่ยื่นขอซื้อ โอตาเมนดี้ ไปร่วมทัม และมีการคาดเดาว่าทีมๆ นั้นคือ ยูไนเต็ด ที่ต้องการกองหลัง โดยข้อเสนอดังกล่าวอยู่ที่ประมาณ 27 ล้านปอนด์ (ราว 1,404 ล้านบาท) น้อยกว่าค่าฉีกสัญญาปัจจุบัน 38.2 ล้านปอนด์ (ราว 1,986 ล้านบาท) อยู่มากพอสมควร    

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ดิมาเรียผวา!โจรชั่วบุกบ้านตอนอยู่กับครอบครัว
    อังเคล ดิ มาเรีย มิดฟิลด์อาร์เจนไตน์ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ผวาหน้าซีด เมื่อผู้ร้าย 3 คน ใช้ท่อแป๊บ บุกบ้าน ทุบประตูกระจก ระหว่างอยู่กันพร้อมหน้าพร้อมตาทั้งครอบครัว แต่ได้สัญญาณกันขโมยช่วยไว้ ทำให้ไม่มีอะไรร้ายแรงมากไปกว่านั้น
  • ปูด!พาเลซตกลงซิวซาฮาจากผีถาวร
    โกล สื่อวงการลูกหนังชื่อก้อง ตีข่าว พาเลซ ตกลงคว้าตัว วิลฟรีด ซาฮา ปีกที่ยืมมาจาก แมนฯ ยูไนเต็ด มาร่วมทีมในรูปแบบถาวรได้เรียบร้อย โดยเหลือแค่รอให้แข้งวัย 22 ปี ตกลงเงื่อนไขส่วนตัวให้ได้เท่านั้น
  • ลือหึ่ง!ผีจ่อซิวสไนเดอร์ร่วมก๊วน
    เดลี่ เอ็กซ์เพรส สื่อของเกาะอังกฤษ ตีข่าว แมนฯ ยูไนเต็ด ใกล้ได้ เวสลี่ย์ สไนเดอร์ กองกลาง กาลาตาซาราย มาร่วมก๊วนในตลาดช่วงเดือนมกราคม หลังจากที่ ยูเวนตุส เลิกให้ความสนใจในตัวแข้งวัย 30 ปีแล้ว โดยค่าตัวน่าจะอยู่ที่ 15 ล้านปอนด์ และทุกฝ่ายต่างก็อยากให้มันเสร็จสิ้นโดยเร็ว
  • ชักเล่นแง่!เดเคอาร้องผีระบุค่าฉีกสัญญาให้ด้วย
    แมนฯ ยูไนเต็ด อาจต้องคิดหนักในการยืดสัญญาฉบับใหม่กับ ดาบิด เด เคอา โกลตัวเก่ง เมื่อสื่อเมืองผู้ดีตีข่าว แข้งเลือดกระทิง ได้ขอ "เร้ด เดวิลส์" ให้ใส่ค่าฉีกสัญญาลงไปเอาไว้ในสัญญาฉบับใหม่ด้วย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »