ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » มังกรไฟกระหายดวลซางันโทซุชิงถ้วยโตโยต้าพรีเมียร์คัพ

มังกรไฟกระหายดวลซางันโทซุชิงถ้วยโตโยต้าพรีเมียร์คัพ

Posted 03/02/2015 by goal.com

 

บีอีซี เทโรศาสน แถลงข่าวพร้อมดวลแข้ง ซางัน โทสุ ยอดทีมจากเจลีก โรเบิร์ต ลั่นลูกทีมกระหายคว้าถ้วยใบนี้มาครองครั้ง แม้มีปัญหาเรื่องการเตรียมทีม

เมื่อวันที่ 3 กุมภาพันธ์ 2015 โรเบิร์ต โปรคูเรอร์ ผู้อำนวยการสโมสรบีอีซี เทโรศาสน และ ธัญญะ วงศ์นาค ผู้จัดการทีมแชมป์โตโยต้าลีกคัพ 2014 พร้อมด้วย พ.อ.วรวุฒิ ทองศรีงาม เลขาธิการสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทย แถลงข่าวการแข่งขันฟุตบอลนัดพิเศษ โตโยต้าพรีเมียร์คัพ 2015

โตโยต้าพรีเมียร์คัพ เป็นรายการที่จัดขึ้นเพื่อนำทีมแชมป์ โตโยต้าลีกคัพ มาแข่งขันกับสโมสรรับเชิญจากเจลีก ซึ่งในปีนี้ พลพรรคมังกรไฟ ที่ล้มแชมป์เก่าอย่าง บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด จนได้สิทธิ์เข้ามาเจอกับ ซางัน โทซุ ทีมอันดับ 5 ของเจลีกปีล่าสุด

ผู้อำนวยการชาวเบลเยียมกล่าวว่า "หลังจากที่ได้ดูซางัน โทซุ เล่นในเจลีกฤดูกาลที่ผ่านมา ในช่วงออกสตาร์ทเล่นได้ดี มีโอกาสสูงที่จะลุ้นแชมป์ แต่มาแผ่วในช่วงปลาย ซึ่งถ้าดูแต้มระหว่างที่ 3-4 ก็ไม่ได้ทิ้งห่างพวกเขามากเท่าไร แน่นอนพวกเขาเป็นทีมที่แข็งแกร่ง"

"นัดนี้จะเป็นเกมที่น่าตื่นเต้น นักเตะของเรากระหายอยากลงเล่นมากกว่า 200% ทั้งนี้ สภาพทีมของเรายังไม่ค่อยสมบูรณ์ เพราะนักเตะมีอาการบาดเจ็บ และติดทีมชาติ ไม่ค่อยมีเวลาเตรียมทีม แต่มันใจจะคว้าแชมป์มาครองได้อย่างแน่นอน"

สำหรับ ซางัน ถือเป็นทีมหน้าใหม่ที่มีผลงานโดดเด่นในช่วง 3 ปีที่ผ่านมา ทั้งที่เพิ่งจะเลื่อนชั้นขึ้นมาจากเจลีกดิวิชั่น 2 เมื่อปี 2012 โดยพวกเขามีนักเตะอย่าง โยเฮ โทโยดะ กองหน้าทีมชาติญี่ปุ่นที่ครองตำแหน่งรองดาวซัลโวเจลีกเป็นตัวชูโรง

โตโยต้า พรีเมียร์คัพ 2014 ระหว่าง บีอีซี เทโรศาสน และ ซางัน โทซุ มีกำหนดจะจัดขึ้นที่สนามศุภชลาศัยในวันที่ 22 กุมภาพันธ์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »