ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » บีย่าลั่นนำลาซิโอคว้าตั๋วลุยชปล.

บีย่าลั่นนำลาซิโอคว้าตั๋วลุยชปล.

Posted 10/02/2015 by siamsport


ลูคัส บีย่า มิดฟิลด์ ลาซิโอ กร้าวขอนำต้นสังกัดจบ 3 อันดับแรกใน เซเรีย อา เพื่อคว้าตั๋วไปเล่น แชมเปี้ยนส์ ลีก ซีซั่นหน้าให้ได้ มั่นใจต้นสังกัดมีดีพอ หากรักษาฟอร์มเทพอย่างต่อเนื่อง

ลูคัส บีย่า กองกลางตัวเก่งของ ลาซิโอ สโมสรแห่งศึก กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี มั่นใจต้นสังกัดมีดีพอที่จะคว้าโควตาไปลุย ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ฤดูกาลหน้าได้ แม้เพิ่งจะบุกพ่าย เชเซน่า ทีมท้ายตาราง 1-2 ในเกมลีกนัดล่าสุดก็ตาม

ปัจจุบัน "อินทรีฟ้า-ขาว" รั้งอยู่อันดับ 6 ของตารางมี 34 แต้มจาก 21 นัด อยู่ห่างอันดับ 3 ที่เป็นพื้นที่สุดท้ายที่ได้ตั๋วไปลุย แชมเปี้ยนส์ ลีก อย่าง นาโปลี อยู่ 8 คะแนน แต่แข่งน้อยกว่า 1 เกม โดย ลาซิโอ มีคิวเปิดถิ่น โอลิมปิก สเตเดี้ยม รับการมาเยือนของ เจนัว ในเกมลีกวันจันทร์ที่ 9 กุมภาพันธ์นี้ ซึ่ง บีย่า ย้ำว่า ลาซิโอ ไม่ต้องการแค่โอกาสเข้าร่วมถ้วย ยูโรปา ลีก เท่านั้น แต่เชื่อว่า "เบียงโคเชเลสเต้" ยังมีสิทธิ์ฝันถึงถ้วยยุโรปใบใหญ่ได้ หากเค้นฟอร์มเทพเหมือนในเกมบุกชนะ เอซี มิลาน ในศึก โคปปา อิตาเลีย รอบ 8 ทีมสุดท้ายเมื่อเดือนที่แล้ว

ห้องเครื่องทีมชาติอาร์เจนตินา กล่าวว่า "เราจะเจอกับ เจนัว หลังความพ่ายแพ้ที่น่าเจ็บปวด ตอนนี้เราต้องเรียกฟอร์มเหมือนที่เราเจอกับ มิลาน ผมเคยบอกไปแล้วหลังจบเกมว่า ถ้าเราเล่นได้ดีและแข็งแกร่งแบบนี้ เราก็จะทำผลงานได้ดีแบบต่อเนื่อง"

"เราจะสู้จนหยดสุดท้าย เพื่อเอาชนะทั้ง นาโปลี และ ซามพ์โดเรีย ซึ่งเป็น 2 ทีมที่เราจะเจอในเดือนพฤษภาคมและมันอาจเป็นเกมชิงที่ 3 ก็ได้ เราต้องการกลับไปเล่นฟุตบอลยุโรป แต่ความจริงแล้ว เราต้องการสู้เพื่อจบอันดับ 3 ให้ได้ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก นั้นย่อมสำคัญกว่า ยูโรปา ลีก อยู่แล้ว" บีย่า ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ชัยชนะสำคัญสุด!เฮซุสลั่นไม่แคร์อิคาร์ดี้ไม่ฉลองทำประตู
    ฮวน เฮซุส กองหลังเลือดแซมบ้าของ อินเตอร์ มิลาน ยืนยัน ไม่สนใจว่า เมาโร อิคาร์ดี้ หัวหอกตัวเก่ง จะดีใจหลังทำประตูได้หรือไม่ในเกมที่ชนะ ปาแลร์โม่ 3-0 เมื่อวันอาทิตย์ ขอแค่ช่วยกันทำผลงานของทีมให้ดีเพื่อตอกกลับบรรดานักวิจารณ์ก็พอแล้ว
  • กวารินยันเป็นสิทธิ์อิคาร์ดี้ฉลองประตูหรือไม่
    เฟรดี้ กวาริน มิดฟิลด์ อินเตอร์ มิลาน ยอมรับ ความไว้เนื้อเชื่อใจที่ โรแบร์โต้ มันชินี่ กุนซือ มีให้กับเขา มีส่วนช่วยให้เขางัดฟอร์มเก่งออกมาได้ จนสามารถทำประตูช่วยทีมชนะ ปาแลร์โม่ 3-0 เมื่อวันอาทิตย์ พร้อมยืนยันว่าเป็นสิทธิ์ของ เมาโร อิคาร์ดี้ กองหน้าเพื่อนร่วมทีม ที่จะดีใจหรือไม่ก็ได้หลังทำประตู
  • ราฟาเผยแทบไม่ต้องคิดในการเซ็นกับเบียดินี่
    ราฟาเอล เบนิเตซ กุนซือ นาโปลี รับพอใจกับผลที่ชนะ อูดิเนเซ่ เมื่อวันอาทิตย์ เผยไม่เคยสงสัยเกี่ยวกับความสามารถของ มาโนโล่ กับเบียดินี่ ดาวยิงอิตาเลียน เลย หลังเจ้าตัวเพิ่งประเดิมเม็ดแรกกับ "อัซซูร่า" พร้อมชี้ มาเร็ค ฮัมซิค มิดฟิลด์สโลวาเกีย กำลังทำได้ดีขึ้นเรื่อยๆ เช่นกัน
  • มันโช่ตำหนิอิคาร์ดี้ไม่ฉลองหลังทำประตู
    โรแบร์โต้ มันชินี่ กุนซือ อินเตอร์ มิลาน ตำหนิ เมาโร อิคาร์ดี้ กองหน้าชาวอาร์เจนไตน์ ว่าน่าจะลืมเหตุการณ์โกรธเคืองกับแฟนบอลจากเกมเมื่อสุดสัปดาห์ก่อนได้แล้ว หลังจากนักเตะยังคงมีอาการผิดหวังและไม่ยอมฉลองหลังทำ 2 ประตูให้ทีมชนะ ปาแลร์โม่ 3-0 เมื่อวันอาทิตย์

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »