ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » กุน2ตุง!เรือใบแล่นฉิวบุกถล่มสโต๊ค4-1

กุน2ตุง!เรือใบแล่นฉิวบุกถล่มสโต๊ค4-1

Posted 12/02/2015 by siamsport

 

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เริ่มกลับมามีลุ้นแชมป์ เซร์คิโอ อเกวโร่ "กุน" ซัดเบิ้ล พาเรือใบสีฟ้า บุกมาถล่มเอาชนะ สโต๊ค ซิตี้ 4-1 ตามจ่าฝูง เชลซี 7 แต้ม ฟุตบอลพรีเมียร์ ลีก อังกฤษ เมื่อ วันพุธที่ 11 กุมภาพันธ์ 2558 ที่ผ่านมา

 

 

 

 

ฟุตบอลพรีเมียร์ ลีก อังกฤษ

วันพุธที่ 11 กุมภาพันธ์ 2558

สโต๊ค ซิตี้ 1 - 4 แมนเชสเตอร์ ซิตี้


สนาม : บริทานเนีย สเตเดี้ยม

         สโต๊ค ซิตี้ เจองานหนักในการเปิดบ้านรอรับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เจ้าถิ่นมีข่าวดีที่ มาร์โค อาร์เนาโตวิช ผ่านการทดสอบความฟิตลงประสานงานเกมรุกร่วมกับ มาเม่ บิราม ดิยุฟ, วิคเตอร์ โมเสส และ ปีเตอร์ เคร้าช์ ส่วนทีมเยือนยังคงไร้ ยาย่า ตูเร่ กับ วิลฟรีด โบนี่ ที่เพิ่งเสร็จภารกิจรับใช้ชาติ แต่ยังมีทีเด็ดอย่าง ซามีร์ นาสรี่, ดาบิด ซิลบา, เจมส์ มิลเนอร์ และ เซร์คิโอ อเกวโร่ "กุน"

         โอกาสแรกเป็นของ "เรือใบสีฟ้า" เมื่อ ซิลบา ปาดจากขวาเข้ากลางให้ อเกวโร่ ซัดโดนไม่เต็ม อัสเมียร์ เบโกวิช รับสบาย

         เจ้าบ้านตอบโต้ทันควัน นาทีที่ 8 โมเสส ลากตัดจากซ้ายเข้าในแล้วกดด้วยขวา โจ ฮาร์ท รับบอลหลุดออกหลัง จากลูกเตะมุม เคร้าช์ เทกตัวโหม่งบอลไปโดนลำตัว มิลเนอร์ ก่อนกระดอนมาโดนแขน แต่ผู้ตัดสินไม่ว่าอะไร ท่ามกลางการประท้วงของผู้เล่น สโต๊ค ที่เรียกร้องจะเอาจุดโทษ

         10 นาทีต่อมา "ช่างปั้นหม้อ" ส่งบอลเข้าสู่ก้นตาข่าย โมเสส กระชากหนี ปาโบล ซาบาเลต้า ทางซ้ายยิงติดเซฟ ฮาร์ท ก่อนที่ เคร้าช์ จะปรี่ซ้ำเข้าไป ทว่าเชิ้ตดำเป่าเป็นลูกล้ำหน้าแล้ว

         ลูกทีมของ มาร์ค ฮิวจ์ส บุกแบบไม่กลัวเลย สตีเว่น เอ็นซอนซี่ ตะบันเต็มข้อจากระยะประมาณ 20 หลา แต่ ฮาร์ท ปัดเอาไว้ได้ บอลมาเข้าทาง โมเสส ซ้ำบริเวณหัวกระโหลกก็ยังหลุดกรอบออกไปอีก

         เป็นผู้มาเยือนที่ได้ประตูก่อนในนาทีที่ 33 จากจังหวะโต้กลับเร็วที่ มิลเนอร์ สาดยาวจากแดนหลัง อเกวโร่ ควบตั้งแต่กลางสนามขึ้นมาคนเดียวทางขวาเบียดกับ ฟิล บาร์ดสลี่ย์ หลุดเข้าเขตโทษ ก่อนซัดเสียบมุมอย่างเด็ดขาด ขึ้นนำ 1-0

         อย่างไรก็ตาม สโต๊ค ตีเสมอเป็น 1-1 ในอีก 5 นาทีต่อมา เมื่อ อาร์เนาโตวิช ครอสจากขวาเข้าเขตโทษให้ เคร้าช์ สอดขึ้นมาโหม่งอย่างเหมาะเหม็งตุงตาข่าย

         เกมเปิดแล้ว ซาบาเลต้า หลุดขึ้นทางขวา ก่อนปาดเข้ากลางให้ แฟร์นันโด้ ชาร์จหลุดเสาไกลไปนิดเดียว

         ช่วงทดเจ็บของครึ่งแรก แมนฯ ซิตี้ ส่งบอลเข้าสู่ก้นตาข่ายเหมือนกัน ซิลบา จ่ายจากขวาให้ อเกวโร่ ชาร์จเข้าไป ทว่ากรรมการเป่าเป็นลูกแฮนด์บอลแล้ว พร้อมชักใบเหลืองให้หัวหอกอาร์เจนไตน์ด้วย จบ 45 นาทีแรกทั้งสองทีมเจ๊ากันไปก่อน 1-1

         เปิดฉากครึ่งหลังไม่นาน อเล็กซานดาร์ โคลารอฟ เลี้ยงลุยเข้าไปยิงเองด้วยซ้าย กระนั้น เบโกวิช ยังใช้ชาช่วยสกัดได้ฉิวเฉียด

         ลูกทีมของ มานูเอล เปเยกรินี่ ขึ้นนำอีกครั้ง 2-1 ในนาทีที่ 55 คราวนี้ นาสรี่ โยนจากขวาเข้ากลางให้ มิลเนอร์ สอดขึ้นมาโหม่งไม่เหลือ

         เจ้าถิ่นยังไม่ยอม มาได้ฟรีคิกเยื้องทางซ้าย โมเสส อาสาปั่นด้วยขวา บอลเหินข้ามคานไปไม่มาก

         แชมป์เก่ามาได้จุดโทษในนาทีที่ 70 หลัง ซิลบา ไปถูก เจฟฟ์ คาเมร่อน ทำฟาวล์ในกรอบเขตโทษ และเป็น อเกวโร่ รับหน้าที่สังหารไม่พลาด หนีห่าง 3-1 พร้อมเป็นประตูที่สองของเจ้าตัวในแมตช์นี้ด้วย

         6 นาทีต่อมา สกอร์ไหลเป็น 4-1 เมื่อ นาสรี่ อาศัยความสามารถเฉพาะตัวเลี้ยงลุยขึ้นมาคนเดียวถึงบริเวณหัวกระโหลก ก่อนตะบันด้วยขวาเข้าไปอย่างสวยงาม

         ช่วงเวลาที่เหลือทีมเยือนยังมีโอกาสมากกว่า แต่ไม่มีประตูเพิ่มแล้ว จบเกม แมนฯ ซิตี้ บุกถล่ม สโต๊ค 4-1 เก็บ 3 คะแนนเต็มได้สำเร็จ


         รายชื่อนักเตะทั้งสองทีม
         สโต๊ค :
อัสเมียร์ เบโกวิช - ฟิล บาร์ดสลี่ย์, มาร์ก มูเนียซ่า, ฟิลิปป์ วอลล์ไชด์, เจฟฟ์ คาเมร่อน - เกล็น วีแลน, สตีเว่น เอ็นซอนซี่ - มาร์โค อาร์เนาโตวิช, มาเม่ บิราม ดิยุฟ, วิคเตอร์ โมเสส - ปีเตอร์ เคร้าช์
         สำรอง : วิลสัน ปาลาซิออส, ชาร์ลี อดัม, สตีฟ ซิดเวลล์, แจ็ค บัตแลนด์, ดิโอนาตาน เตเซยร่า, แอนดี้ วิลกินสัน, โอลิเวอร์ เชนตอน

         แมนฯ ซิตี้ : โจ ฮาร์ท - ปาโบล ซาบาเลต้า, แว็งซ็องต์ ก็องปานี, เอเลียควิม ม็องกาล่า, อเล็กซานดาร์ โคลารอฟ - แฟร์นันโด, แฟร์นันดินโญ่ - ซามีร์ นาสรี่, ดาบิด ซิลบา, เจมส์ มิลเนอร์ - เซร์คิโอ อเกวโร่ "กุน"
         สำรอง : บาการี่ ซานญ่า, เอดิน เชโก้, วิลลี่ กาบาเยโร่, เฆซุส นาบาส, แฟร้งค์ แลมพาร์ด, มาร์ติน เดมิเคลิส, สเตฟาน โยเวติช

         ผู้ตัดสิน : ลี เมสัน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • บีย่าไม่กังวลแลมพ์สอยู่เรือใบต่อจนจบซีซั่น
    ดาบิด บีย่า กองหน้า นิวยอร์ค ซิตี้ เผยไม่กังวลที่ แฟร้งค์ แลมพาร์ด มิดฟิลด์เพื่อนร่วมทีมใหม่ ตัดสินใจอยู่กับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แบบยืมตัวต่อไปจนจบซีซั่นนี้ บอกจะเป็นเรื่องดีที่ช่วย "เรือใบ" ลุ้นแชมป์ แต่เชื่อหากสตาร์ชาวอังกฤษย้ายมาจะทำให้ต้นสังกัดเป็นทีมที่ดียิ่งขึ้น
  • เปเยฯรับไม่ง่ายเยือนสโต๊ค
    มานูเอล เปเยกรีนี่ นายใหญ่ แมนฯ ซิตี้ ระบุไม่ใช่งานง่ายเลยกับการบุกไปเยือน สโต๊ค วันพุธนี้ แต่มั่นใจ "เรือใบสีฟ้า" ดีพอเก็บชัยชนะกลับบ้าน
  • ซาบาเลต้ารับเรือจำเป็นต้องให้กุนคืนฟอร์ม
    ปาโบล ซาบาเลต้า ฟูลแบ็ก แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยอมรับ ทีมจำเป็นต้องให้ เซร์คิโอ อเกวโร่ ดาวยิงคนสำคัญ กลับมาอยู่ในจุดดีที่สุดอีกครั้งทั้งแง่ฟอร์มการเล่นและความฟิต เพื่อจะกลับมาเบียดลุ้นแชมป์พรีเมียร์ลีกกับ เชลซี ต่อไป แต่เชื่อมั่นว่าหัวหอกเพื่อนร่วมชาติอาร์เจนไตน์จะกลับมาอยู่ฟอร์มร้อนแรงได้ในอีกไม่นานนี้ทันทีที่สามารถประเดิมประตูแรกได้
  • ลือกันไป!เรือเล็งดึงซิเมโอเน่เสียบแทนเปเยฯ
    แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ตกเป็นข่าวเล็งดึง ดีเอโก้ ซิเมโอเน่ กุนซือ แอตเลติโก มาดริด มาคุมทีมในซีซั่นหน้า หาก มานูเอล เปเยกรินี่ ไม่อาจนำ "เรือใบสีฟ้า" คว้าแชมป์มาครองได้ในปีนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »