ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » นาสตาซิชหวังหนีเรือซบชาลเก้ถาวร

นาสตาซิชหวังหนีเรือซบชาลเก้ถาวร

Posted 12/02/2015 by siamsport


มาติย่า นาสตาซิช กองกลังทีมชาติเซอร์เบีย รับอยากย้ายมาเล่นให้ ชาลเก้ แบบถาวร หลังถูก "ราชันสีน้ำเงิน" ยืมมาจาก แมนเชสเตอร์ ซิตี้ จนจบซีซั่นนี้ เจ้าตัวรับมีความสุขที่ได้โอกาสวาดลวดลายในสนาม

มาติย่า นาสตาซิช ปราการหลังตัวยืมของ ชาลเก้ 04 สโมสรชื่อดังแห่งศึกบุนเดสลีกา เยอรมัน เปิดใจเมื่อวันพุธที่ 11 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา ว่าอยากอยู่ค้าแข้งในถิ่น เฟลตินส์ อารีน่า ต่อไปแบบยาวๆ หลังทำผลงานได้ดีนับตั้งแต่ย้ายมาจาก แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในพรีเมียร์ลีก อังกฤษ แบบยืมตัวช่วงตลาดซื้อขายนักเตะหน้าหนาว

แนวรับวัย 21 ปี ตัดสินใจย้ายมาเล่นในเยอรมันแบบยืมตัวจนจบซีซั่น พร้อมเงื่อนไขซื้อขาดในช่วงซัมเมอร์ หลังไร้โอกาสลงสนามอย่างต่อเนื่องกับ "เรือใบสีฟ้า" และได้ลงเล่นเป็นตัวจริงภายใต้การคุมทีมของ มานูเอล เปเยกรินี่ ในพรีเมียร์ลีก ไปเพียง 11 เกมเท่านั้น เมื่อฤดูกาลก่อน

อย่างไรก็ตาม นาสตาซิช ก็ทำผลงานได้ดีและลงเล่นตลอด 3 นัด นับตั้งแต่ผ่านช่วงเบรกหนีหนาว และเสียเพียงประตูเดียวในเกมบุกเสมอ บาเยิร์น มิวนิค 1-1 ที่ อัลลิอันซ์ อารีน่า เมื่อต้นเดือนที่ผ่านมา

เซนเตอร์ฮาล์ฟทีมชาติเซอร์เบีย กล่าวผ่าน บิลด์ สื่อชื่อดังแดนเบียร์ ว่า "ผมมีความสุขดีที่นี่และกำลังใจจดใจจ่อรอลงสนามในแต่ละเกม หลังจบฤดูกาลนี้เราทุกคนค่อยมานั่งถกกันเพื่อหาทางออกที่ดีที่สุด แต่ความจริงแล้ว ผมอยากอยู่ที่นี่แบบระยะยาว แผนระยะยาวของผมคือการเล่นให้กับ ชาลเก้"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • วัตซ์เค่เชื่อรอยส์จะกลายเป็นเจิดแห่งเสือเหลือง
    ใจไปเลย! ฮันส์-โยอัคคิม วัตซ์เค่ ซีอีโอ ดอร์ทมุนด์ ชี้การตัดสินใจขยายสัญญากับต้นสังกัดของ มาร์โค รอยส์ กองกลางคนสำคัญ ทั้งที่สถานการณ์ของทีมไม่สู้ดีนัก รวมทั้งอาจฟันเงินก้อนโตหากย้ายซบสโมสรอื่น บ่งชี้ได้ดีว่าเจ้าตัวจะก้าวขึ้นเป็นตำนานของสโมสรในอนาคต เช่นเดียวกับที่ สตีเว่น เจอร์ราร์ด จารึกชื่อไว้กับ ลิเวอร์พูล
  • เลิกขอโทษ! คูบ้าติงเสือเหลืองใช้ฝีเท้าให้มากกว่าคำพูด
    มิดฟิลด์ชาวโปแลนด์ เชื่อว่าหมดเวลาแล้วที่พวกเขาจะพร้ำเพร้อขอโทษแฟนบอลกับผลงานที่ย่ำแย่แล้วลุกขึ้นมาตอบทุกคนด้วยผลงานในสนาม
  • ไวเซอร์ขอโทษโพสต์ภาพสยิวกับอลาบาลงเน็ต
    มิตเชลล์ ไวเซอร์ ปีกดาวโรจน์ของ บาเยิร์น ถึงกับต้องออกมาขอโทษขอโพยทันที หลังโพสต์ภาพที่ตัวเองกับ ดาวิด อลาบา แบ็กชาวออสเตรีย ใส่เพียงกางเกงในชิ้นเล็กจนเกือบจะเป็นภาพโป๊ลงบน อินสตาแกรม โดยระบุ ได้เรียนรู้จากความผิดพลาดนี้แล้ว และจะตั้งหน้าตั้งตาทำงานอย่างเต็มที่ต่อไป
  • เสือเหลืองเฮ!รอยส์โอเคต่อสัญญาใหม่ถึง2019
    ยักษ์ใหญ่ทั่วยุโรปอกหักเป็นแถวเมื่อ มาร์โค รอยส์ มิดฟิลด์ทีมชาติเยอรมัน ตกลงขยายสัญญาฉบับใหม่กับ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ไปจนถึงเดือนมิถุนายน ปี 2019 แล้ว เจ้าตัวสุดปลื้มได้ฝากอนาคตกับ "เสือเหลือง" ต่อไป

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »