ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » บิ๊กเปาเบียร์เตือนเป๊ปทำตัวไม่เหมาะสม

บิ๊กเปาเบียร์เตือนเป๊ปทำตัวไม่เหมาะสม

Posted 12/02/2015 by siamsport


แฮร์แบร์ต ฟานเดิ้ล บิ๊กบอสของคณะกรรมการผู้ตัดสินของสหพันธ์ฟุตบอลเยอรมัน ออกโรงจี้ โจเซป กวาร์ดิโอล่า นายใหญ่ บาเยิร์น ให้รีบแก้ไขพฤติกรรมของเขากับผู้ตัดสินโดยด่วน หลังจากที่ เป๊ป ทำตัวไม่เหมาะสมด้วยการวิ่งปรี่เข้าไปเถียงกับไลน์แมนที่ตอนแรกอยู่ห่างกับเขาถึง 45 เมตร ระบุ กวาร์ดิโอล่า สมควรโดนไล่ขึ้นไปชมเกมบนอัฒจันทร์จากการกระทำแบบนี้

แฮร์แบร์ต ฟานเดิ้ล ประธานคณะกรรมการผู้ตัดสินของสหพันธ์ฟุตบอลเยอรมัน (เดเอฟเบ) กล่าวเตือน โจเซป กวาร์ดิโอล่า เทรนเนอร์ บาเยิร์น มิวนิค สโมสรยักษ์ใหญ่ของศึก บุนเดสลีกา เยอรมัน ว่าให้รีบปรับปรุงกิริยาท่าทางของตัวเอง หลังจากที่ กวาร์ดิโอล่า แสดงพฤติกรรมไม่เหมาะสมกับผู้ตัดสิน

ในเกมลีกนัดที่ บาเยิร์น ทำได้เพียงเปิดรัง อัลลิอันซ์ อารีน่า เสมอกับ ชาลเก้ 04 ด้วยสกอร์ 1-1 เมื่อวันอังคารที่ 3 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมานั้น กวาร์ดิโอล่า ไม่พอใจสุดๆ ที่ทีมของเขาไม่ได้ประตูจากจังหวะของ โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ กุนซือชาวสแปนิชจึงวิ่งออกจากเขตเทคนิคที่กำหนดเอาไว้แล้วเข้าไปคุยกับผู้ช่วยผู้กำกับเส้นตรงมุมธงข้างสนามที่อยู่ห่างออกไปถึง 45 เมตร เพื่อประท้วงการตัดสิน แถมเขายังมีการถูกตัวไลน์แมนรายดังกล่าวด้วย แต่พอทีมของเขาได้ประตูขึ้นนำจากลูกโขกของ อาร์เยน ร็อบเบน ไม่นานหลังจากนั้น "เป๊ป" ก็เข้าไปกอด โรเบิร์ต เคมป์เตอร์ ผู้ตัดสินที่ 4 ทันที ซึ่งนี่ทำให้อดีตนายใหญ่ บาร์เซโลน่า กำลังโดนตรวจสอบอย่างละเอียด

ฟานเดิ้ล ให้สัมภาษณ์กับ บิลด์ สื่อชื่อดังของเมืองเบียร์ว่า "เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ควรจะปรับปรุงกิริยาของเขาให้ดีขึ้น เราเคารพกับการตอบสนองที่มีอารมณ์อย่างเต็มที่ แต่ตอนนี้มันมีการข้ามเส้นไปแล้ว การที่โค้ชวิ่งออกจากเขตเทคนิคแล้วเข้าไปหาผู้กำกับเส้นตรงมุมธงข้างสนามคือความผิดที่ต้องโดนลงโทษด้วยการถูกไล่ขึ้นไปชมเกมบนอัฒจันทร์"

ทั้งนี้ เมื่อไม่นานก่อนหน้านี้ อูร์ส ไมเออร์ อดีตผู้ตัดสินที่เคยทำหน้าที่ในระดับ ฟุตบอลโลก มาแล้ว ก็ตำหนิ กวาร์ดิโอล่า เช่นกัน ที่ทำตัวแบบนี้จนเป็นเหมือนการเยาะเย้ยบรรดากรรมการ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • นาสตาซิชหวังหนีเรือซบชาลเก้ถาวร
    มาติย่า นาสตาซิช กองกลังทีมชาติเซอร์เบีย รับอยากย้ายมาเล่นให้ ชาลเก้ แบบถาวร หลังถูก "ราชันสีน้ำเงิน" ยืมมาจาก แมนเชสเตอร์ ซิตี้ จนจบซีซั่นนี้ เจ้าตัวรับมีความสุขที่ได้โอกาสวาดลวดลายในสนาม
  • วัตซ์เค่เชื่อรอยส์จะกลายเป็นเจิดแห่งเสือเหลือง
    ใจไปเลย! ฮันส์-โยอัคคิม วัตซ์เค่ ซีอีโอ ดอร์ทมุนด์ ชี้การตัดสินใจขยายสัญญากับต้นสังกัดของ มาร์โค รอยส์ กองกลางคนสำคัญ ทั้งที่สถานการณ์ของทีมไม่สู้ดีนัก รวมทั้งอาจฟันเงินก้อนโตหากย้ายซบสโมสรอื่น บ่งชี้ได้ดีว่าเจ้าตัวจะก้าวขึ้นเป็นตำนานของสโมสรในอนาคต เช่นเดียวกับที่ สตีเว่น เจอร์ราร์ด จารึกชื่อไว้กับ ลิเวอร์พูล
  • เลิกขอโทษ! คูบ้าติงเสือเหลืองใช้ฝีเท้าให้มากกว่าคำพูด
    มิดฟิลด์ชาวโปแลนด์ เชื่อว่าหมดเวลาแล้วที่พวกเขาจะพร้ำเพร้อขอโทษแฟนบอลกับผลงานที่ย่ำแย่แล้วลุกขึ้นมาตอบทุกคนด้วยผลงานในสนาม
  • ไวเซอร์ขอโทษโพสต์ภาพสยิวกับอลาบาลงเน็ต
    มิตเชลล์ ไวเซอร์ ปีกดาวโรจน์ของ บาเยิร์น ถึงกับต้องออกมาขอโทษขอโพยทันที หลังโพสต์ภาพที่ตัวเองกับ ดาวิด อลาบา แบ็กชาวออสเตรีย ใส่เพียงกางเกงในชิ้นเล็กจนเกือบจะเป็นภาพโป๊ลงบน อินสตาแกรม โดยระบุ ได้เรียนรู้จากความผิดพลาดนี้แล้ว และจะตั้งหน้าตั้งตาทำงานอย่างเต็มที่ต่อไป

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »