ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » จบซีซั่นส่งกลับ!อินเตอร์เมินซื้อขาดโพลดี้

จบซีซั่นส่งกลับ!อินเตอร์เมินซื้อขาดโพลดี้

Posted 12/02/2015 by siamsport


สื่อเลี่ยนปูด "งูใหญ่" อินเตอร์ มิลาน เมินซื้อขาด ลูคัส โพดอลสกี้ หัวหอกเลือดเบียร์ โดยเตรียมส่งเจ้าตัวกลับ อาร์เซน่อล หลังจบซีซั่นนี้

อินเตอร์ มิลาน สโมสรดังแห่งเวที กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ตกเป็นข่าว เมื่อวันพุธที่ 11 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมาว่า ได้ตัดสินใจที่จะไม่ยื่นสัญญาฉบับถาวรให้กับ ลูคัส โพดอลสกี้ กองหน้าชาวเยอรมัน ที่ยืมมาจาก อาร์เซน่อล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ หลังจบฤดูกาลนี้

หัวหอกทีมชาติเยอรมนีวัย 29 ปี ย้ายจาก "ไอ้ปืนใหญ่" มาร่วมก๊วน "งูใหญ่" ด้วยสัญญายืมตัวจนจบฤดูกาล เมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมา หลังจากที่เป็นแค่แข้งส่วนเกินในถิ่น เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม ซึ่งตอนแรกก็คาดกันว่า "โพลดี้" จะได้รับสัญญาแบบถาวรจาก อินเตอร์ ช่วงซัมเมอร์นี้

อย่างไรก็ตาม ล่าสุด ตุ๊ตโต้สปอร์ต สื่อกีฬาชั้นนำแดนมะกะโรนี ระบุว่า อินเตอร์ ไม่คิดที่จะรั้ง โพดอลสกี้ ไว้ และเตรียมที่จะส่งเจ้าตัวกลับ อาร์เซน่อล หลังจบฤดูกาล

ทั้งนี้ โพดอลสกี้ ลงเล่นให้ อินเตอร์ ไปแล้ว 6 นัด แต่ยังทำประตูไม่ได้เลย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เฮียมูแอบเล็งฉกอิคาร์ดี้เข้ารังช่วงซัมเมอร์
    สื่อดังจากเมืองหลวงแดนผู้ดี ตีข่าว เมาโร อิคาร์ดี้ กองหน้า อินเตอร์ มิลาน ตกเป็นเป้าเสริมทัพของ โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ เชลซี ช่วงกลางปีนี้ หลังส่งแมวมองไปดูฟอร์มในศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี เกมที่ "งูใหญ่" ถล่ม ปาแลร์โม่ 3-0 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 8 ก.พ. ที่ผ่านมา
  • ชัยชนะสำคัญสุด!เฮซุสลั่นไม่แคร์อิคาร์ดี้ไม่ฉลองทำประตู
    ฮวน เฮซุส กองหลังเลือดแซมบ้าของ อินเตอร์ มิลาน ยืนยัน ไม่สนใจว่า เมาโร อิคาร์ดี้ หัวหอกตัวเก่ง จะดีใจหลังทำประตูได้หรือไม่ในเกมที่ชนะ ปาแลร์โม่ 3-0 เมื่อวันอาทิตย์ ขอแค่ช่วยกันทำผลงานของทีมให้ดีเพื่อตอกกลับบรรดานักวิจารณ์ก็พอแล้ว
  • กวารินยันเป็นสิทธิ์อิคาร์ดี้ฉลองประตูหรือไม่
    เฟรดี้ กวาริน มิดฟิลด์ อินเตอร์ มิลาน ยอมรับ ความไว้เนื้อเชื่อใจที่ โรแบร์โต้ มันชินี่ กุนซือ มีให้กับเขา มีส่วนช่วยให้เขางัดฟอร์มเก่งออกมาได้ จนสามารถทำประตูช่วยทีมชนะ ปาแลร์โม่ 3-0 เมื่อวันอาทิตย์ พร้อมยืนยันว่าเป็นสิทธิ์ของ เมาโร อิคาร์ดี้ กองหน้าเพื่อนร่วมทีม ที่จะดีใจหรือไม่ก็ได้หลังทำประตู
  • มันโช่ตำหนิอิคาร์ดี้ไม่ฉลองหลังทำประตู
    โรแบร์โต้ มันชินี่ กุนซือ อินเตอร์ มิลาน ตำหนิ เมาโร อิคาร์ดี้ กองหน้าชาวอาร์เจนไตน์ ว่าน่าจะลืมเหตุการณ์โกรธเคืองกับแฟนบอลจากเกมเมื่อสุดสัปดาห์ก่อนได้แล้ว หลังจากนักเตะยังคงมีอาการผิดหวังและไม่ยอมฉลองหลังทำ 2 ประตูให้ทีมชนะ ปาแลร์โม่ 3-0 เมื่อวันอาทิตย์

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »