ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » งูทรุด!นากาโตโมะพักเดือนครึ่ง

งูทรุด!นากาโตโมะพักเดือนครึ่ง

Posted 12/02/2015 by siamsport


"งูใหญ่" อินเตอร์ มิลาน เจอข่าวร้าย เมื่อ ยูโตะ นากาโตโมะ ฟูลแบ็กจอมบุก เจอโรคเดี้ยงเล่นงานอีกแล้ว โดยล่าสุดเจ็บต้นขาขวา และต้องพักแข้งยาวเดือนครึ่ง

อินเตอร์ มิลาน สโมสรดังแห่งเวที กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ยืนยันว่า ยูโตะ นากาโตโมะ ฟูลแบ็กเลือดซามูไร จะไม่สามารถลงสนามช่วยต้นสังกัดเป็นเวลาราว 6 สัปดาห์ เนื่องจากมีปัญหาบาดเจ็บตรงกล้ามเนื้อต้นขาข้างขวา

ดาวเตะวัย 28 ปี เข้ารับการสแกน "เอ็มอาร์ไอ" เป็นที่เรียบร้อย และผลคือเจ้าตัวมีอาการบาดเจ็บระดับ 2 ตรงกล้ามเนื้อต้นขาขวา และมีการฉีกขาดระดับกลางตรงกล้ามเนื้อด้วย โดย นากาโตโมะ ได้รับบาดเจ็บระหว่างรับใช้ทีมชาติญี่ปุ่นสู้ศึก เอเอฟซี เอเชียน คัพ 2015 ที่ประเทศออสเตรเลีย เมื่อเดือนก่อน

นากาโตโมะ ลงเล่นในเกมลีกนัดล่าสุดที่ อินเตอร์ เปิดรัง จูเซ็ปเป้ เมอัซซ่า ต้อน ปาแลร์โม่ 3-0 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 8 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา แต่ก็ต้องถูกเปลี่ยนตัวออกตั้งแต่ช่วงครึ่งแรก เพราะมีอาการบาดเจ็บกำเริบ

สำหรับฤดูกาลนี้ นากาโตโมะ มีปัญหาเรื่องสภาพความฟิตอย่างต่อเนื่อง เพราะก่อนหน้านี้เคยบาดเจ็บตรงต้นขาซ้ายและไหล่ขวา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • จบซีซั่นส่งกลับ!อินเตอร์เมินซื้อขาดโพลดี้
    สื่อเลี่ยนปูด "งูใหญ่" อินเตอร์ มิลาน เมินซื้อขาด ลูคัส โพดอลสกี้ หัวหอกเลือดเบียร์ โดยเตรียมส่งเจ้าตัวกลับ อาร์เซน่อล หลังจบซีซั่นนี้
  • เฮียมูแอบเล็งฉกอิคาร์ดี้เข้ารังช่วงซัมเมอร์
    สื่อดังจากเมืองหลวงแดนผู้ดี ตีข่าว เมาโร อิคาร์ดี้ กองหน้า อินเตอร์ มิลาน ตกเป็นเป้าเสริมทัพของ โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ เชลซี ช่วงกลางปีนี้ หลังส่งแมวมองไปดูฟอร์มในศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี เกมที่ "งูใหญ่" ถล่ม ปาแลร์โม่ 3-0 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 8 ก.พ. ที่ผ่านมา
  • ชัยชนะสำคัญสุด!เฮซุสลั่นไม่แคร์อิคาร์ดี้ไม่ฉลองทำประตู
    ฮวน เฮซุส กองหลังเลือดแซมบ้าของ อินเตอร์ มิลาน ยืนยัน ไม่สนใจว่า เมาโร อิคาร์ดี้ หัวหอกตัวเก่ง จะดีใจหลังทำประตูได้หรือไม่ในเกมที่ชนะ ปาแลร์โม่ 3-0 เมื่อวันอาทิตย์ ขอแค่ช่วยกันทำผลงานของทีมให้ดีเพื่อตอกกลับบรรดานักวิจารณ์ก็พอแล้ว
  • กวารินยันเป็นสิทธิ์อิคาร์ดี้ฉลองประตูหรือไม่
    เฟรดี้ กวาริน มิดฟิลด์ อินเตอร์ มิลาน ยอมรับ ความไว้เนื้อเชื่อใจที่ โรแบร์โต้ มันชินี่ กุนซือ มีให้กับเขา มีส่วนช่วยให้เขางัดฟอร์มเก่งออกมาได้ จนสามารถทำประตูช่วยทีมชนะ ปาแลร์โม่ 3-0 เมื่อวันอาทิตย์ พร้อมยืนยันว่าเป็นสิทธิ์ของ เมาโร อิคาร์ดี้ กองหน้าเพื่อนร่วมทีม ที่จะดีใจหรือไม่ก็ได้หลังทำประตู

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »