ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » สมราคา! ริเบรีครองแข้งค่าเหนื่อยแพงสุดในบุนเดสฯ

สมราคา! ริเบรีครองแข้งค่าเหนื่อยแพงสุดในบุนเดสฯ

Posted 12/02/2015 by goal.com


ปีกตัวจี๊ดของทีมเสือใต้คือผู้เล่นที่ได้รับค่าจ้างสูงสุดของลีกเมืองเบียร์ในเวลานี้

ฟรองซ์ ริเบรี จอมทัพคนสำคัญของบาเยิร์น มิวนิค คือนักเตะที่ได้รับค่าเหนื่อยสูงสุดของศึกบุนเดสลีก้าเวลานี้ ตามรายงานจากสื่อเยอรมัน

โดยวานมีการเปิดเผยสถิติผู้เล่นที่ได้รับค่าจ้างสูงสุดของทุกสโมสรในลีกสูงสุดเมืองเบียร์ ปรากฎว่า ดาวเตะชาวฝรั่งเศสที่รับทรัพย์สูงสุดกับเสือใต้ คือแข้งที่มีค่าเหนื่อยสูงสุดในลีกด้วยรายรับ10.5 ยูโรต่อปี

ส่วน โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ นั้น มาร์โก รอยส์ ที่เพิ่งต่อสัญญาไปเมื่อสองวันก่อนคือผู้เล่นที่มีรายรับสูงสุด 8 ล้านยูโรต่อปี เท่ากับ เควิน ปรินซ์ บัวเต็ง ที่ได้รับค่าจ้างสูงสุดกับชาลเก้ฯ

ด้าน โวล์ฟบวร์ก มี หลุยส์ กุสตาโว ที่รับค่าเหนื่อยสูงสุด 7 ล้านยูโรต่อปี ขณะที่ ลาร์ส เบนเดอร์ กับ สเตฟาน คีสลิง คือผู้เล่นที่ได้รับค่าเหนื่อยสูงสุดกับเลเวอร์คูเซน ด้วยรายรับ 3 ล้านยูโรต่อปี

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โจรหัวใส!ปลอมเป็นนักเตะบุกเข้าศูนย์ฝึกเสือใต้
    โฟกัส ออนไลน์ สื่อของเยอรมนี ตีข่าว ตีนแมวรายหนึ่งบุกเข้าไปในศูนย์ฝึกของ บาเยิร์น ได้ ด้วยการใช้วิธีสุดหัวใสอย่างการปลอมตัวเป็นนักเตะ "เสือใต้" แถมเขายังขโมยสมบัติไปได้หลายชิ้น แต่สุดท้ายก็โดนจับกุมตัวเอาไว้ได้
  • ผี-สิงห์บลูส์หูผึ่ง!ชไวน์นี่แย้มพร้อมอำลาเสือใต้
    สาวก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กับ เชลซี ได้ลุ้นกันถ้วนหน้า เมื่อ บาสเตียน ชไวน์สไตเกอร์ จอมทัพทีมชาติเยอรมัน ชุดแชมป์ฟุตบอลโลก 2014 ของ บาเยิร์น มิวนิค เปิดปากพร้อมย้ายออกจากถิ่น อัลลิอันซ์ อารีน่า เพื่อไปหาความท้าทายใหมๆในลีกต่างแดน
  • ไวเซอร์ขอโทษโพสต์ภาพสยิวกับอลาบาลงเน็ต
    มิตเชลล์ ไวเซอร์ ปีกดาวโรจน์ของ บาเยิร์น ถึงกับต้องออกมาขอโทษขอโพยทันที หลังโพสต์ภาพที่ตัวเองกับ ดาวิด อลาบา แบ็กชาวออสเตรีย ใส่เพียงกางเกงในชิ้นเล็กจนเกือบจะเป็นภาพโป๊ลงบน อินสตาแกรม โดยระบุ ได้เรียนรู้จากความผิดพลาดนี้แล้ว และจะตั้งหน้าตั้งตาทำงานอย่างเต็มที่ต่อไป
  • เสือใต้เฮ!ริเบรี่ฟิตพร้อมบู๊สิงห์เหนือ
    บาเยิร์น มิวนิค มีข่าวดีเมื่อ ฟร้องค์ ริเบรี่ กองกลางตัวเก่ง จะฟิตพร้อมบู๊ ฮัมบูร์ก เอสเฟา สุดสัปดาห์นี้ หลังหายเจ็บต้นขากลับมาลงซ้อมได้แล้ว ขณะที่ ราฟินญ่า แบ็กจอมลุย ก็ฟื้นตัวจากอากาารเจ็บเอ็นข้อเท้าและมีลุ้นลงสนามด้วยเช่นกัน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »