ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ติอาโก้อยากเห็นซิเมโอเน่คุมตราหมีจนถึง2025

ติอาโก้อยากเห็นซิเมโอเน่คุมตราหมีจนถึง2025

Posted 24/02/2015 by siamsport

 

ติอาโก้ เมนเดส มิดฟิลด์ แอต. มาดริด ต้องการให้ต้นสังกัดจับ ดีเอโก้ ซิเมโอเน่ กุนซือชาวอาร์เจนไตน์ต่อสัญญากับทีมไปอีก 10 ปีเลย ระบุ ทุกคนในทีมมีความสุขที่ได้ทำงานกับ ซิเมโอเน่ แต่ชี้ ตอนนี้ "ตราหมี" ต้องมีสมาธิกับการแข่งขันเท่านั้น

ติอาโก้ เมนเดส กองกลางประสบการณ์สูงของ แอตเลติโก มาดริด ยอดสโมสรแห่งเวที ลา ลีก สเปน เรียกร้องให้ต้นสังกัดเสนอสัญญาฉบับใหม่ที่มีระยะ 10 ปีกับ ดีเอโก้ ซิเมโอเน่ เทรนเนอร์คนเก่งของทีมไปเลย

ซิเมโอเน่ ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมกับ แอต. มาริด ตลอดช่วง 2 ฤดูกาลหลังสุด จนทำให้เขากลายเป็นหนึ่งในกุนซือที่เนื้อหอมที่สุดของวงการลูกหนัง โดยก่อนหน้านี้มีข่าวว่า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สนใจจะดึงเขาไปคุมทีม ทำให้มีรายงานว่า "ตราหมี" กำลังยื่นสัญญาฉบับใหม่ที่มีระยะเวลา 5 ปีให้เขาพิจารณา

มิดฟิลด์ชาวโปรตุกีสเผยว่า "เราได้ยินเกี่ยวกับการต่อสัญญาของเขาจากสื่อ มันทำให้เราดีใจมาก ผมคิดว่าพวกเขากำลังพูดถึงการต่อสัญญากัน 5 ปี แต่สิ่งที่เราต้องการก็คือให้มันเป็น 10 ปีเลย นักเตะทุกคนมีความสุขมากๆ และแฟนบอลก็พอใจในตัวเขาเช่นกัน ผมอยากให้มันเป็นแบบนั้น (ให้ ซิเมโอเน่ เป็นเหมือน เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ตำนานกุนซือของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด) มันขึ้นอยู่กับโค้ชและสโมสร แต่เราจะปล่อยให้เรื่องนี้มาทำให้เราเสียสมาธิไม่ได้ ตอนนี้เป็นช่วงที่สำคัญมากๆ ของฤดูกาล"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อองรียกเมสซี่ครบเครื่องกว่าโรนัลโด้
    เชื่อสายตาเฮียเถอะ! เธียร์รี่ อองรี อดีตโคตรกองหน้าชาวฝรั่งเศส ชี้จากการที่เคยมีโอกาสลงประสานงานร่วมกับ ลิโอเนล เมสซี่ ในทีม บาร์เซโลน่า เชื่อกัปตันทีมชาติอาร์เจนตินาเป็นแข้งที่สมบูรณ์แบบกว่า คริสเตียโน่ โรนัลโด้ แต่ชื่นชมยอดแนวรุก เรอัล มาดริด สุดเจ๋งที่สามารถผลิตผลงานระดับสูงได้อย่างต่อเนื่องหลายปีติดต่อกัน
  • ปูดชุดขาวเล็งกระชากอิคาร์ดี้เสริมคม
    สื่อสเปนปูดข่าว เรอัล มาดริด เล็งกระชาก เมาโร อิคาร์ดี้ กองหน้า อินเตอร์ มิลาน มาแข่งขันแย่งตำแหน่งกับ คาริม เบนเซม่า หัวหอกเลือดน้ำหอม ในฤดูกาลหน้า หลังส่อแววปล่อย ฮาเวียร์ เอร์นานเดซ กลับไป แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หลังหมดสัญญายืมตัว
  • บุสเก็ตส์เปรยสนย้ายเล่นลีกผู้ดี
    เซร์คิโอ บุสเก็ตส์ มิดฟิลด์คนสำคัญของ บาร์เซโลน่า เปรยสนใจอยากย้ายไปหาประสบการณ์ในเกมลูกหนังเมืองผู้ดี สักวัน พร้อมชื่นชมเกมพรีเมียร์ลีก มีคุณภาพอย่างมาก
  • ราชันบุกอัดเอลเช่คาถิ่น2-0ฉีกหนีบาร์ซ่า4แต้ม
    "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด บุกไปคว้าชัยเหนือ เอลเช่ 2-0 เก็บสามแต้มสำคัญ พร้อมขยับหนี บาร์เซโลน่า รองจ่าฝูงออกไปเป็น 4 แต้ม ในการแข่งขันฟุตบอลลา ลีกา สเปน เมื่อวันอาทิตย์ที่ 22 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา การแข่งขันฟุตบอลลา ลีกา สเปนวันอาทิตย์ที่ 22 กุมภาพันธ์ 2558เอลเช่ 0-2 เรอัล มาดริดสนาม: เอสตาดิโอ มานูเอล มาร์ตีเนซ บาเลโร่, (เอลเช่)ออกสตาร์ทครึ่งแรกมาได้แค่ 4 นาที เรอัล มาดริด บุกเข้าใส่ทันทีน่าจะไ...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »