ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » อดีตหมอโรม่าเชื่อสตรอทมันเดี้ยงเหตุผ่าตัดแย่

อดีตหมอโรม่าเชื่อสตรอทมันเดี้ยงเหตุผ่าตัดแย่

Posted 24/02/2015 by siamsport


อดีตหมอประจำทัพ โรม่า เชื่อ การที่ เควิน สตรอทมัน มิดฟิลด์จอมเทคนิค ได้รับการผ่าตัดที่หัวเข่าไม่ดีเมื่อปีที่แล้ว เป็นปัจจัยสำคัญที่ทำให้ดาวเตะชาวฮอลแลนด์ ต้องเจ็บซ้ำหนักที่เดิมอีกครั้ง รับคงยากที่จะหาวิธีให้นักเตะกลับมาฟิตสมบูรณ์เหมือนเดิม

มาริโอ บรอซซี่ อดีตแพทย์ประจำทีมของ โรม่า แห่งศึก กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ออกมากล่าวเมื่อวันอังคารที่ 24 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมาว่า สาเหตุที่ เควิน สตรอทมัน กองกลางคนเก่ง ต้องเจอฝันร้ายไม่หายบาดเจ็บที่หัวเข่าแบบเด็ดขาดเสียที เพราะเป็นผลมาจากการผ่าตัดครั้งก่อนหน้านี้ที่ทำได้ไม่ดีพอนั่นเอง

ห้องเครื่องทีมชาติฮอลแลนด์ ประสบปัญหาบาดเจ็บหัวเข่ามาตั้งแต่เดือนมีนาคม ปี 2014 และต้องเข้ารับการผ่าตัดจนหมดโอกาสไปลุยฟุตบอลโลก รอบสุดท้าย ที่ประเทศบราซิล เมื่อซัมเมอร์ที่ผ่านมาด้วย ก่อนกลับมาลงสนามได้เมื่อเดือนพฤศจิกายน ปีที่แล้ว อย่างไรก็ตาม สตรอทมัน กลับได้รับบาดเจ็บซ้ำที่เดิมอีกครั้ง และต้องขึ้นเตียงให้หมอลงมีดผ่าเข่าอีกรอบ

บรอซซี่ กล่าวว่า "ความเห็นของผมเกี่ยวกับการผ่าตัดเอ็นหัวเข่าของ สตรอทมัน คือมันไม่ได้เรียบร้อยอย่างสมบูรณ์แบบเลย ผมไม่ทราบว่า มันเกิดอะไรขึ้นกับหัวเข่าของเขา แต่อาการเจ็บของเขาน่าจะเป็นตำแหน่งเอ็นไขว้หน้าหัวเข่าที่เป็นปัญหามากกว่า มันจะส่งผลกระทบมากหากเกิดความเสียหายของกระดูกอ่อนที่หัวเข่า ถ้าเป็นตอนนี้ ผมยังมองไม่เห็นว่าจะใช้วิธีไหนช่วยเขาได้ แต่มันก็ไม่ได้ขึ้นอยู่กับผมที่จะบอกว่า การผ่าตัดอีกรอบ เป็นเรื่องจำเป็นหรือไม่"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โซล่าชี้ชาวเกาะโดนงูฉกเพราะไม่คม
    จานฟรังโก้ โซล่า กุนซือ กายารี่ ผิดหวังที่ทีมแพ้ อินเตอร์ มิลาน 1-2 คารัง เมื่อวันจันทร์ พร้อมชี้ข้อแตกต่างของทั้ง 2 ทีม คือ "งูใหญ่" จบสกอร์ได้เฉียบขาดกว่า หลังพวกเขามีโอกาสยิงหลายครั้ง แต่เปลี่ยนเป็นประตูไม่ได้เอง
  • อิคาร์ดี้รับยังไม่คิดเรื่องอนาคตกับงูใหญ่
    เมาโร อิคาร์ดี้ ดาวยิง อินเตอร์ มิลาน ยอมรับ ยังไม่ได้คิดเรื่องจะต่อสัญญาฉบับใหม่กับสโมสรหรือไม่ โดยปล่อยให้เป็นหน้าที่ของเอเยนต์ของเขา ขณะที่ตัวเขาขอมีสมาธิกับการทำผลงานในสนาม โดยเฉพาะหลังจากปรับตัวเข้ากับแนวทางกับคุมทีมของ โรแบร์โต้ มันชินี่ ได้เรียบร้อยแล้ว
  • โพลดี้มั่นใจยิงประตูให้งูใหญ่ได้แน่นอน
    ลูคัส โพดอลสกี้ หัวหอกตัวยืมของ อินเตอร์ มิลาน ยืนยัน ไม่หวั่นไหวกับเสียงวิจารณ์ของสื่อหลังจากเขายังทำประตูไม่ได้เลยนับตั้งแต่ย้ายมา เพราะเขาจะฟังแต่สิ่งที่ โรแบร์โต้ มันชินี่ กุนซือ บอกเท่านั้น พร้อมกับตั้งหน้าตั้งตาทำงานหนักต่อไป จากนั้นประตูจะตามมาเอง
  • มันโช่บอกชนะสบายไม่ใช่สไตล์งูใหญ่
    โรแบร์โต้ มันชินี่ โค้ชอินเตอร์ มิลาน บอกการชนะแบบหืดจับ น่าจะกลายเป็นแบบฉบับของ "งูใหญ่" ไปแล้วก็ได้ หลังจากล่าสุดน่าจะเก็บ 3 แต้มเหนือ กายารี่ ได้แบบสบายๆ จากรูปเกม และการขึ้นนำ 2-0 ในช่วง 25 นาทีสุดท้าย กลับปล่อยให้โดนตีไข่แตก และลุ้นชัยเหงื่อตกในที่สุด 2-1 เกมลีกจันทร์ที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »